หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Football City Stars ลงเตะได้แล้วไม่ต้องวอร์ม ดาวน์โหลดแล้วไปจัดหนักกันได้เลย ณ บัด NOW !!!!

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

 

5-4-3-2-1-0 ...ปี๊ดดดด สาวกสตรีทฟุตบอลได้เฮแล้ว เมื่อ Football City Stars ที่สุดแห่งเกมบอลแฟนตาซี เกมสปอร์ตออนไลน์น้องใหม่ จาก PlayPark ส่งสัญญาณประกาศเปิดสนามให้เหล่าเกมเมอร์คอลูกหนังได้ฟาดแข้งกันแล้ววันนี้ แค่มี Play ID, TCG ID หรือ Facebook ID ก็สามารถระเบิดพลังเตะเหนือชั้นมันส์...เว่อร์พร้อมกันได้เลยที่ fcs.playpark.com

 

สารพัดกิจกรรมมันส์...เว่อร์ (วันที่ 13-17 กันยายนนี้)

-       “จองชื่อก่อนใคร!”  เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของชื่อนักเตะซุปเปอร์สตาร์ดังก่อนใคร เพียงแค่ Log in สร้างตัวละคร จองก่อน ได้ก่อน ใช้กันยาวๆ ไม่มี Reset เพิ่มเติมที่ http://fcs.playpark.com/content/ViewContent.aspx?id=30113

-       “ช่วยจับแมลงหน่อยเด่ะ” เล่นง่ายๆ ได้ไม่ยาก เพียงแค่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกม เจอบั๊คปุ๊บ รีบแจ้งทีมงานปั๊บ รับเลยไอเทมสุดเฟี้ยว ทรงผมสุดเท่ห์ ไปเลย เพิ่มเติมที่ http://fcs.playpark.com/content/ViewContent.aspx?id=30114

 

ไอเทมสุดเฟี้ยว ทรงผมสุดเท่ห์ ผมสั้นชี้โด่สีดำ 30 วัน

 

เลือกช่องทางดาวน์โหลดมันส์...เว่อร์

 

-       http://www.asiasoft.co.th/detail.aspx?webID=144&TID=402&contID=6546

-      http://download.online-station.net/view/256

 

 

เตรียมตัวกันให้พร้อม ฟอร์มทีมกันมาได้เลย เทพจริงต้องยิงเป็นไฟ เจอกันทั่วประเทศ

ได้แล้ววันนี้  ติดตามข่าวสาร กิจกรรม และความสนุกสุด เหนือชั้น  มันส์เว่อร์ได้ที่

http://fcs.playpark.com/ และ facebook.com/Footballcitystars ครับผม

 

 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

 

Football City Stars (FCS) เกิดจากความร่วมมือของ 2 ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง PlayPark ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Ubisoft ค่ายเกมชื่อดังจากประเทศจีน ที่การันตีด้วยผลงานเกมซึ่งได้รับความนิยมจากผู้เล่นมากมายมาแล้วทั่วโลก เพื่อยึดครองกลุ่มเกมเมอร์คอลูกหนัง Football City Stars ถือเป็นเกมฟุตบอลออนไลน์แนวแฟนตาซีที่บริษัทผู้พัฒนาเกมหวังลงสนามเขย่าเซิร์ฟไทยให้สนั่นสะเทือน โดยเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยสัมผัสและฟาดแข้งเป็นประเทศที่ 2 รองจากประเทศจีน รับประกันความเหนือชั้น มันส์เว่อร์ เอฟเฟคสุดอลังการ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีก
ตั้งกระทู้ใหม่