หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เอซุส” เผยโฉมแทบเล็ต Vivo Tab และ Vivo Tab RT มาพร้อมกับ Windows 8 เตรียมวางขายในไทยเร็วๆนี้

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

“เอซุส” เผยโฉมแทบเล็ต Vivo Tab และ Vivo Tab RT

มาพร้อมกับ Windows 8 เตรียมวางขายในไทยเร็วๆนี้

 

            “เอซุส” เปิดตัว Vivo Tab, Vivo Tab RT แท็บเล็ตดีไซน์ล้ำ หน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงและคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ถอดแยกได้ รองรับการทำงาน Windows 8 สะกดทุกสายตาในงาน IFA กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

 

บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ ประเทศไทย จำกัด หรือที่คนไทยรู้จักภายใต้ชื่อแบรนด์  “เอซุส” ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ 2 รุ่นรวด ได้แก่ ASUS Vivo Tab และ ASUS Vivo Tab RT โดยชื่อของผลิตภัณฑ์ “Vivo” มาจากภาษาละตินที่แปลว่า มีชีวิตสะท้อนให้เห็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการออกแบบแท็บเล็ตเอกลักษณ์เฉพาะของเอซุสที่ผสานเข้ากับระบบปฏิบัติการ Windows 8 ของไมโครซอฟท์

 

 

“เอซุส  วีโว่ แทบ”(Asus Vivo Tab) ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลจาก Intel® Atom™RAM 2 GB และหน่วยความจำภายในแบบ eMMC ด้านความจุ 64GB ขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้ว หนาเพียง 8.7 มิลลิเมตร หนัก 675 กรัม

 

“เอซุส วีโว่ แทบ อาที” (Asus Vivo Tab RT) ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Nvidia’s Tegra 3 quad-core RAM 2 GB และระบบจัดเก็บข้อมูลแบบ eMMC ขนาด 32GB ขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้ว หนาเพียง 8.3 มิลลิเมตร หนัก 520 กรัม

 

โดยทั้ง 2 รุ่นอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพอย่างเทคโนโลยี TruVivid และ Corning® Fit Glass ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างของสีที่จอแสดงผลทำให้ผู้ใช้เห็นภาพและตัวอักษรได้ชัดเจนทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง มาพร้อมกับคีย์บอร์ด QWERTY แบบ Dock ที่มีแบตเตอรี่ในตัวแยกให้พลังงานนอกเหนือจากแหล่งจ่ายพลังงานหลักและยังสามารถแยกร่างออกจากแท็บเล็ตได้ แถมรองรับการสัมผัสสูงสุด 10 จุด ช่วยให้การทำงานแม่นยำขึ้น ยิ่งกว่านั้นยังให้คุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยี SonicMaster พร้อมสนับสนุนการเชื่อมต่อ NFC อีกด้วย

 

###

 

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงานและบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้เอซุส   คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC™ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหมีที่เล็กที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่