หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคการทำ "ออรัลเซ็ก" ให้ผู้ชายสมปรารถนา

Share แชร์โพสท์โดย Aoei

 

 

คำเตือน : บทความนี้อาจไม่เหมาะกับ "เยาวชน" หรือคนที่มีความยับยั้งชั่งใจต่ำ หากเข้าข่าย โปรดข้ามไปอ่านเรื่องอื่น!!

เทคนิคการทำ "ออรัลเซ็ก" ให้ผู้ชายสมปรารถนา


ให้เริ่ม ต้นจากการขอให้คู่ของคุณนอนหงายลงบนเตียง เปิดไฟให้สว่าง จับอวัยวะเพศของเขาไว้ในมืออย่างแผ่วเบาและทะนุถนอม สาวๆ ทราบไหมว่า มือที่อ่อนนุ่มและชุ่มชื้นไปด้วยเหงื่ออันเนื่องมาจากความตื่นเต้นของคุณ นั้น อาจทำให้คู่รักของคุณดีดปึ๋งแข็งปั๋งขึ้นมาได้ในทันใด แต่ส่วนใหญ่ มันมักจะเริ่มแข็งขันเสียตั้งแต่แรกรู้กันแล้วว่า ขณะนี้เป็นฤกษ์ยามของการทำอะไร

ผู้หญิงต้องไม่ทำท่าขยะแขยงหรือ รังเกียจ ในทางตรงข้าม ท่าทีชื่นชม ตื่นเต้น แกมขวยอาย มักเร้าอารมณ์ผู้ชายได้อีกมาก 

พลันที่จับและเจ้าชายน้อยผงกหัว สู้ สิ่งแรกที่สาวๆ จะได้รู้ ได้เห็นก็คือ เขาผ่านการขริบหนังหุ้มปลายมาแล้วหรือไม่ กรณีที่ยังไม่ได้ขริบ (ปัจจุบันแพทย์ส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้ขริบ หากไม่มีปัญหาเรื่องปลายตีบ เพราะการขริบจะทำให้ประสาทสัมผัสปลายลึงค์ชาด้าน รับความรู้สึกช้า) เมื่อลำรักเกิดอาการแข็งตัว เจ้าปลาตาเดียวหรือที่เรียกว่า “หัวเต่า” นั้นจะโผล่ออกมาจากหนังหุ้มปลาย มันอาจจะมีสีชมพู แดงเรื่อๆ หรือออกคล้ำหน่อยก็ได้ หากค่อยๆ รูดลำรักลงเบาๆ หนังหุ้มปลายจะยิ่งค่อยๆ เปิดออก แต่อย่าทำแรง เพราะจะก่อให้เกิดความเจ็บปวดได้ง่าย และฝ่ายชายจะหมดอารมณ์ได้ในฉับพลัน

คอเต่าหรือคอหยักนี้ คือส่วนที่ไวต่อความรู้สึกรองลงไปจากหัวเต่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านล่างหรือบริเวณที่ส่วนหัวหยักมาบรรจบกัน ณ ตรงนั้น เพียงแค่ใช้ปลายลิ้นชุ่มๆ แตะเบาหรือเคล้าคลึง จะทำให้เขาแอ่นตัวรับ หรือบิดกายเร่าๆ เดียวความซ่านเสียว 

แต่อย่าเพิ่งรีบ เพราะจังหวะนี้เองที่คุณจะใช้มารยาหญิงถ่วงเวลา สังเกตสังกาความสะปาดและความปกติหรือไม่ปกติของ “เจ้าหนู” นั้นได้ 

สำหรับ ตัวลำลึงค์หรือท่อนองคชาต หรือที่บางคนเรียกว่า แท่งไอติม นั้น มีเพียงแค่ความอ้วน ป้อม ผอม เรียว หรือสั้นยาวไปตามสรีระและพันธุกรรมของแต่ละคนเท่านั้น ไม่มีอะไรที่น่าสนใจมากนักสำหรับการทำรักด้วยปาก เนื่องจากไม่ค่อยมีปลายประสาท จึงมิใช่จุดโฟกัสสำคัญ แต่ก็น่าแปลก......ที่นักดูดไอติมส่วนใหญ่มักเข้าใจว่า ออรัลเซ็กซ์ที่สุดยอด คือการพยายามใช้ปากรูดเม้มแท่งไอติมนี้ขึ้นๆ ลงๆ อย่างรวดเร็ว เพื่อจำลองลักษณะการร่วมเพศจริงๆ ซึ่งที่จริงไม่ใช่ นั่นเป็นระยะท้ายๆ ของกระบวนการ หากคุณต้องการให้เขาเสร็จสมอารมณ์หมาย ทำ “ปืนลั่น” เสียด้วยปากของคุณ

ถัด มา...คุณจะพบถุงอัณฑะ บริเวณนี้เป็นจุดอ่อนไหวที่สุด ต้องสัมผัสอย่างเบามือที่สุด แต่ก็เป็นอีกจุดที่ทำให้เขา “หวิว” ได้ 

เทคนิคการทำ "ออรัลเซ็ก" ให้ผู้ชายสมปรารถนา


คราวนี้ก็มาเผด็จศึก “เจ้าชายน้อย” ให้จริงๆ จังๆ กันละ

1. โปรด คุกเข่าราบหรือเอนนอนอยู่กลางหว่างขาของเขา ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียไล้แท่งไอติมจากล่างขึ้นบน โดยไล้เลียด้านล่างของแท่งไอติม ตรงรอยต่อของถุงทองกับท่อนแท่ง โดยต้องรู้ว่า การเลียไล้แท่งไอติมนี้ เป้าหมายที่แท้จริงอยู่ที่บริเวณคอส่วนใต้ของหัวเต่า หรือที่เรียกกันว่า เส้นสองสลึง มันคือเส้นหนังเล็กๆ ที่รั้งดึงหัวเต่ากับท่อนลำและหนังหุ้มปลายไว้ด้วยกัน และรอบๆ คอเต่าจงต้องเข้าใจและวางใจเถิดว่า หัวเต่า แท่งไอติม และถุงทองนั้น โดยธรรมชาติเป็นของสะอาด ถ้าเจ้าของเอาใจใส่ชำระล้าง ฟอกสบู่อยู่เป็นประจำ และมิได้มีเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แม้ว่าที่บริเวณหัวเต่านั้น อาจมีเชื้อจุลินทรีย์บางชนิดกระจุกตัวอยู่บ้าง แต่ก็มีจำนวนน้อยกว่าพวกที่อยู่ในปากของคุณเสียอีก เพราะฉะนั้นไม่ต้องทำท่าผะอืดผะอม 

2. หลัง จากไล้เลียหัวเต่าและคอเต่าจนเหมาะควรแก่เวลาแล้ว ค่อยๆ เลื่อนหัวเต่าผ่านริมฝีปากเข้าไปในช่องปากของคุณ อย่าอ้าปากกว้างแล้วงับ แต่จงปล่อยให้หัวเต่าค่อยๆ เลื่อนผ่านริมฝีปากของคุณเข้าไปช้าๆ ริม ฝีปากของคุณที่สัมผัสรูดละไปกับหัวเต่าจะเพิ่มอารมณ์เป็นอย่างมาก กิริยาเช่นนี้ ศัพท์สแลงเฉพาะทางเขาเรียก “บ๊วบ” ซึ่งชัดเจนนะครับ ว่าไม่ได้หมายถึงดูด อม หรืองับ แต่หมายถึงการรูด ดูด และเลื่อนเข้าไปในคราวเดียวกันอย่างช้าๆ ไม่ต้องปล่อยให้เข้าไปลึกมาก กะพอให้หัวเต่าผลุบเข้าไปในปากให้หมดหัวเป็นใช้ได้ ระวังอย่าให้ฟันกระทบกับหัวเต่า เพราะอาจทำให้เขาเจ็บจนหมดอารมณ์ได้

ระหว่าง นั้น จงใช้ลิ้นของคุณเลียไล้บริเวณท่อเปิดหรือกลางกระหม่อมหัวเต่าช้าๆ เบาๆ ขยับศีรษะขึ้นลงๆ ช้าๆ แล้วค่อยเร่งความเร็วเป็นระยะๆ กิริยาเช่นนี้ ศัพท์สแลงเฉพาะทางเขาก็เรียก “โม้ค” หรือ “สโม้ค” เหมือนกำลังดูดบ้องอยู่ยังไงยังงั้น แต่บางท่านอาจเป็นแค่ “หลอด” ก็ได้ (แฮ่ๆ) ขณะเดียวกันให้ใช้มือข้างที่ถนัดกำรอบแท่งไอติมที่อยู่นอกปากเบาๆ รูดขึ้นรูดลงช้าๆ ไปพร้อมๆ กันด้วย 

เทคนิคการทำ "ออรัลเซ็ก" ให้ผู้ชายสมปรารถนา

3. ในขั้นนี้ ถ้าความอดทนของเขาถึงจุดสิ้นสุด เขาอาจจะกดศีรษะของคุณจนท่อนรักถลำลึกลงไปในลำคอ อย่าสำลักแล้วคายหนี แต่ให้ใช้ลิ้นของคุณกดรูดท่อนรักในปากพร้อมกับออกแรงดูดแล้วปล่อย ดูดแล้วปล่อย เบาๆ เป็นจังหวะ มืออีกข้างหนึ่งอาจลูบไล้ถุงทองของเขาเบาๆ ไปพร้อมๆ กัน นั่นจะทำให้การถึงจุดสุดยอดของเขา เสียวซ่านจนพรรณนาไม่ถูก น้ำรักของเขาจะทะลักออกมาอย่างรวดเร็วและรุนแรง บางคนอาจร้องคราญคราง สูดปาก และเกร็งตัวกระตุกเพราะความเสียวซ่านเต็มที่ 

4. น้ำรัก ของเขาที่ระเบิดหลั่งออกมานี่ โปรดหลับหูหลับตากลืนให้ลงคอให้เร็วที่สุด แรกๆ จะรู้สึกคาวหน่อย แต่กลืนบ่อยๆ ก็จะชินไปเอง หรืออมเอาไว้ก่อนแล้วค่อยคายทิ้งเมื่อเขาแน่นิ่งไป หรือขอตัวเข้าห้องน้ำ หรือเราอาจจะเป็นฝ่ายลุกเข้าห้องน้ำเสียเอง ที่สำคัญคือเมื่อเขาทำปืนลั่นอย่าผละหนี เพราะถ้าคุณผละหนี ความพยายามของคุณตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงจุดนี้จะสูญเปล่าโดยสิ้นเชิง


เทคนิคการทำ "ออรัลเซ็ก" ให้ผู้ชายสมปรารถนาเทคนิคการทำ "ออรัลเซ็ก" ให้ผู้ชายสมปรารถนาเทคนิคการทำ "ออรัลเซ็ก" ให้ผู้ชายสมปรารถนา

 

 

ที่มาจาก   http://www.zonezeed.com  เทคนิคการทำ "ออรัลเซ็ก" ให้ผู้ชายสมปรารถนาเทคนิคการทำ "ออรัลเซ็ก" ให้ผู้ชายสมปรารถนา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Aoei's profile


โพสท์โดย: Aoei
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
360 VOTES (4.8/5 จาก 75 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Park Gyuyoung @ LOfficiel Malaysia-Singapore-Philippines March 2024Dilireba @ Wonderland China February 2024เปิดตัวแฟนใหม่ นายแบบไทย .最近買了很多內褲❤️ @GX3_UNDERWEAR
ตั้งกระทู้ใหม่