หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ด (ไม่) ลับกับผิวนุ่ม ยิ่งกว่าการอาบน้ำนม โด่ดเด่นด้วย “นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM” สูตรใหม่ จากโดฟ บอดี้ วอชบำรุงล้ำลึกถึงชั้นผิว

โพสท์โดย moses

 

 

เคล็ด (ไม่) ลับกับผิวนุ่ม ยิ่งกว่าการอาบน้ำนม

โด่ดเด่นด้วย “นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM” สูตรใหม่ จากโดฟ บอดี้ วอชบำรุงล้ำลึกถึงชั้นผิว

 

 

 

 

จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงส่วนใหญ่พบว่า หนึ่งในปัญหาผิวที่หญิงสาวรู้สึกกังวลเป็นอันดับต้นๆได้แก่ ผิวที่แห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น ไร้ซึ่งสัมผัสที่เนียนนุ่ม สถาบันวิจัยยูนิลีเวอร์ ประเทศอังกฤษได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้ จึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ในการอาบน้ำที่ไม่ทำร้ายผิวทั้งยังช่วยคงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว กับ โดฟ บอดี้ วอช สูตรใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM เอกสิทธิ์เฉพาะของโดฟ ซึ่งมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีส่วนประกอบของลิพิด (กรดไขมันและน้ำหล่อเลี้ยงผิว) ชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ พร้อมด้วยกลีเซอรีน ช่วยมอบความชุ่มชื้นและทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำไว้ภายในผิว และกรดสเตียริกซึ่งพบได้ในผิวตามธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้นรวมทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวสู่ภายนอก ส่งผลให้ผิวนุ่มยิ่งกว่าการอาบน้ำนมอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ผลิตภัณฑ์ “โดฟ บอดี้ วอช สูตรใหม่พร้อมแล้วที่จะคืนความนุ่มให้กับผิวยิ่งกว่า การอาบน้ำนม ด้วย 4 สูตรได้แก่ โดฟ ดีพลี่ เนอร์ริชชิ่ง, โดฟ เจนเทิล เอ็กซ์โฟลิเอทิ่ง, โดฟ โกเฟรช ทัช กลิ่นแตงกวาและชาเขียว และ โดฟ โกเฟรช รีไวว์ กลิ่นทับทิม และ เลมอน เวอร์บีน่า ขนาด 200 มล. ราคา 72 บาท ขนาด 550 มล. ราคา 175 บาท และสบู่ก้อนแพ็คคู่ ราคา 49 บาท โดยมีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?โควิด-19 อีกแล้ว!!!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นผลไม้ที่ช่วยคลายร้อน ช่วยดับกระหายได้ดีหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผนเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆
ตั้งกระทู้ใหม่