หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Windows 8 with new 3 designs Coming Soon

โพสท์โดย SSAKUNA

เหล่านักพัฒนาคอมพิวเตอร์ทั้งหลายตั้งใจโชว์ windows ตัวใหม่หรือ windows 8 เพื่อทำให้แน่ใจว่าเหล่าบรรดา user สามารถ

พัฒนาหลังจากที่ Window 8 ออกวางจำหน่ายแล้ว 

ในส่วนหน้าตาของวินโดว์ตัวใหม่จะมามาพร้อม touchscreen ที่ฉับไวบวกกับเหล่าบรรดาผู้ผลิตที่จับมือกับ Microsoft ต่างก็เตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงศักยภาพของ Laptop หรือไม่ว่าจะเป็น PC ให้ของบริษัทเพื่อเข้ากับ Microsoft windows 8 

ไม่ว่าจะเป็น HP, Toshiba, Dell, Asus and Lenovo ต่างก็อยากจะโชว์กันแล้ว ด้วยความที่ว่าอยากจะแบ่งสัดส่วนของคีย์บอร์ดแยกออกจากจอภาพ เลยต้องปรับส่วนที่เก็บคีย์บอร์ดไปเป็นแบบว่าแอบข้างหลังจอภาพแทน

ในส่วนของลูกผสมอย่าง taplet/laptop ที่ชนะเลิศในงาน Intel at the Consumer Electronics Show ที่โชว์ในต้นปีนี้ที่ผ่านมาก็ตกเป็นของ Apple ที่คุ้นหน้าคุ้นตาคนไทยนี่เอง Apple เป็นบริษัทที่ยอดขายที่สูงที่สุดในบรรดาตลาด tablet เพราะว่าได้ผสมผสานรูปแบบการใช้งานของคอมพิวเตอร์กับแท็ปเล๊ตแต่กลับอยู่ภาวะเสี่ยงแบบที่ว่า เอาทั้งสองอย่างมารวมกันลูกค้าก็ไม่ได้พอใจสักเท่าไหร่ แต่ว่าจากข้อมูลที่ได้วิเคราะห์แล้วบอกว่า windows 8 ถูกอออกแบบอย่างพิเศษในการทำงานทั้งสองอย่าง เหมือนกับว่ารูปแบบของวินโดว์จะรู้สึกถึง touchscreen จริงๆ แล้วก็ในส่วนของ operating system กับการทำงานก็สมบรูณ์แบบ แต่ว่าจะเป็นยังไงก็ต้องรอเช๊คข่าวคราวกันอีกทีวันที่ 26 ตุลานี้ค่ะ 

Magnetic dock 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Hewlett-Packard โชว์ 3 รูปแบบใหม่ของ Laptop ใน San Francisco, USA

The HP Envyx2- มาพร้อมกับรูปแบบการดีไซน์ขนาด 11in (27.9cm) ของจอภาพและติดกับคียบอร์ดโดยใช้แม่เหล็กเป็นตัวควบคุมการทำงานของจอภาพแล้วก็แป้นพิมพ์ใน 1 เครื่อง อารมณ์แบบว่าถอดเข้าถอดออกได้เพราะว่าเป็นรูปแบบของ portable device โมเดลรุ่นนี้มีตวามแตกต่างจากเมื่อก่อนตรงที่เพิ่มกล้อง 8 megapixels ในส่วนด้านหลังของจอภาพเพื่อประโยชน์ในการถ่ายภาพที่บวกกับเทคโนโลยี NFC (near field communication) เพื่อให้ผู้ใช้ง่ายต่อการแชร์รูปภาพและความหลากหลายในการใช้งานอย่างอื่นอีกด้วย 

และในส่วนของโมเดล 2 ตัวที่เหลือก็เป็น Touchscreen ที่ออกแบบมาจาก Laptop ที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันนี่เอง

 

ความแตกต่างของ Toshiba's Satellite U925t มาพร้อมกับการดีไซน์ที่จอภาพสามารถสไลด์ขึ้นจากคีย์บอร์ด ถูกโชว์โมเดลในงาน IFA trade show ที่ Berlin 

Screens that swivel (จอหมุน)


Dell's XPS Duo 12 มากับการทำให้จอภาพหมุนได้ก็ต่อเมื่อผู้ใช้หมุนจอภาพแล้วไฟจอภาพก็จะดับลงหมุนอีกไฟจอภาพก็จะมีสภาพที่พร้อมใช้เหมือนเดิม (เจ๋งแฮะDell ไม่ได้ทำแต่ในส่วนของ Laptop นะ แต่ว่าจะทำในส่วนแท็ปเล๊ตด้วย XPS 10 tablet โดยจะใช้ ARM-based processor แทนที่จะเป็น x86 design ที่เคยใช้ใน Intel's products ที่ผ่านมา จะใช้ Windows RT - Microsoft's first PC system to support ARM's chip architecture ส่วน Dell's ที่จับคู่หน้าจอกับคีย์บอร์ดที่ถอดออกได้จากที่ว่าไอเดียที่คีย์บอร์ดถอดได้เป็นที่นิยมจาก Asus' Transformer series  

Twist and flip

A prototype of Lenovo's Ideapad Yoga was shown to the public earlier this year

Lenovo มีแนวโน้มกับการปล่อยโน๊ตบุ๊คแบบหน้าจอปกติและก็ไม่ยอมรับ touch input โฆษกหญิงในบริษัทจากประเทศจีนพูดว่า บริษัทยังมีความเชื่อที่ว่าจะมีตลาดพวกอุปกรณ์หลังจากที่มีการปล่อย windows8 ออกมาแล้ว (งงๆนะ) (แล้วจะยังไง) แต่เธอก็เน้นจากความจริงที่ว่า lenovo ก็ได้ทำการวางแผนอย่างเป็นทางการสำหรับ Ideapad อยุ่เหมือนกัน ส่วนทาง PC ก็จะใช้บานพับเพื่อเป็นการหมุนจอภาพไปรอบๆ เหมือนกับว่ามันจะหมุนตัวได้กลางอากาศแต่ยึดกับบานพับ 2 ข้างที่บอกไปข้างต้นนั่นเอง 

Windows 8 จะเป็นจุดเปลี่ยน พูดไว้โดย David McQueen นักวิเคราะห์ด้านข้อมูลเทคโนโลยี

Microsoft ก็โชว์ surface windows ไปแล้ว ต้องมาดูกันว่าบริษัทค่ายไหนจะสามารถทำให้ laptops/tablets/PC เหมาะสมกับการใช้งานร่วมกับวินโดว์ตัวนี้ได้อย่างสมบรูณ์แบบที่สุด แบบว่า ต้องติดตามกันต่อไป น่ะจ๊ะ นะจ๊ะ  

 

 

 

#----------- เราในฐานะผู้ใช้มีหน้าที่รอและศึกษาข้อมูลกันไปเรื่อยๆ-------------#

 

อยากแบ่งปันข้อมูลดีๆเลยแปลเองซะเลยค่ะ ... ถ้างงๆยังไงช่วยเข้าใจด้วยนะเพราะบางที จขกท ยังคุยกะตัวเองไม่รู้เรื่องเลย

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก: http://www.bbc.com/news/technology-19421341 Translated the information by: SSKUNA

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SSAKUNA's profile


โพสท์โดย: SSAKUNA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
ตั้งกระทู้ใหม่