หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Football City Stars จัดทีมชุดใหญ่สุดห้าวเป้ง ออกไปเยือนสื่อถึงถิ่น พร้อมให้สัมผัสความมันส์เว่อร์ก่อน CBT 13 กันยายนนี้

โพสท์โดย moses

 

 

 

Football City Stars จัดทีมชุดใหญ่สุดห้าวเป้ง

ออกไปเยือนสื่อถึงถิ่น พร้อมให้สัมผัสความมันส์เว่อร์ก่อน CBT 13 กันยายนนี้

 

ตบเท้าลงสนามกันแล้วครับสำหรับ ทีม Football City Stars (FCS) เกมฟุบอลแนวใหม่แฟนตาซีสุดอลังการ มันส์เว่อร์ จาก PlayPark  วันนี้จัดเต็ม พาทีมงานชุดใหญ่ไปเยือนถิ่นสื่อเกมดัง อาทิ Compgamer และ Weekly Onilne  โดยมี คุณกฤศ ทองงาม  Product & Marketing  Manager บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มาเป็นกัปตันทีมในการออกไปเยือนสื่อในครั้งนี้ พร้อมกับเปิดสนามแบบ Exclusive ก่อนใครให้สื่อได้สัมผัสเกมฟุตบอลน้องใหม่สุดมันส์เว่อร์ก่อนเปิดสนาม CBT 13 กันยายนนี้ ด้วย

            ในการไปเยือนสื่อมวลชนในครั้งนี้ ทางทีม Football City Stars ได้แนะนำเกมฟุตบอลแฟนตาซีออนไลน์แนวใหม่อย่างเป็นทางการ โดยนำเสนอในเรื่องของ concept เกมแนวใหม่ว่าเหตุใดการเตะฟุตบอลถึงต้องมันส์เว่อร์  แถมด้วยการเจาะลึกรูปแบบของเกม วิธีการเล่น และรายละเอียดทุกอย่างในเกมแบบหมดเปลือก และตบท้ายด้วยแผนการตลาดในอนาคตแบบมันส์เว่อร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เป็นกันเองสุดๆ  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อดรนทนไม่ไหว ขอดวลแข้งกันซะหน่อย  ทีมงานจึงจัดให้เหล่าสื่อมวลชนทั้งหลายได้ลงสนาม ทดลองความมันส์ก่อนใคร เรียกได้ว่ามันส์เว่อร์ ประทับใจพี่ๆ สื่อมวลชนกันสุดๆ เลยทีเดียว

 

 

 

บุกไปเยือนถึงถิ่น Compgamer


 

ขัดรองเท้ารอกันได้เลย เพราะความมันส์เว่อร์แบบนี้จะมาเยือนทั่วประเทศไทยแน่นอน  CBT พร้อมกัน  13 กันยายนนี้ มันส์สะใจ ยิงเป็นไฟพร้อมกันชัวร์!!!!  แต่ระหว่างนี้ เพื่อนๆ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสนุกกับ app วัดพลังลูกเตะใน Facebook และกิจกรรมทายผลมันส์เวอร์ ที่ได้ “แจ๊ส ชวนชื่น” ศิลปินระดับเทพ มาแจมกับกิจกรรมด้วย ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้ทายผล 3 คลิปของแจ๊ส ที่จะทยอยอัพเดทให้ได้ทายกัน ตั้งแต่ 27 สิงหาคม – 12 ตุลาคม 2555 เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามกันได้เลยที่ fcs.playpark.com หรือหน้าแฟนเพจ facebook ที่ facebook.com/Footballcitystars

 

 

           

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024อัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทย2 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะ"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
ตั้งกระทู้ใหม่