หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฮี้ยน! หนุ่มกรุงเก่าหลอนถ่ายรูปติดวิญญาณสาว

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

หนุ่มอยุธยารายหนึ่งรีบทำบุญสะเดาะห์เคราะห์ หลังถ่ายภาพในมือถือแล้วติดวิญญาณสาวนิรนามมาด้วย ยืนยันไม่ใช่โปรแกรมถ่ายติดวิญญาณ

นายศิลารัตน์ หรือไอซ์ บารมี วัย 20 ปี ชาวตำบลไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หวาดผวาหลังถ่ายภาพในโทรศัพท์มือถือแล้วติดวิญญาณหญิงสาวนิรนามมาด้วย  จึงนำเครื่องสังฆทานไปถวาย พระครูเกษมจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง เกจิอาจารย์ชื่อดังวัดป้อมรามัญ พร้อมทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ปัดรังควาญ สวดมนต์แผ่อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรและผีสางนางไม้ 

นายศิลารัตน์ บอกว่า สองวันก่อนได้นำโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อหนึ่ง ที่เพิ่งซ่อมเสร็จไปทดลองถ่ายภาพ 4 ช็อต หลังทำมือถือตกน้ำ ปรากฎว่า ภาพถ่ายครั้งที่1 และครั้งที่4 มีภาพวิญญาณผีสาว ผมยาว ยืนหันข้างจ้องมองกล้อง ทั้งที่ตรวจดูโปรแกรมคาเมล่า360 ที่ตบแต่งรูปผียอดฮิตแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่พบในเครื่อง สร้างความตกใจให้เป็นอย่างมาก

น้องมุก น้องสาวของนายศิลารัตน์ ให้ข้อมูลว่าเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกชื่อตัวเองหน้าห้อง แต่ออกไปดูไม่มีใคร จากนั้น 1-3 วัน มีหมาหอนตลอดคืน สร้างความหวาดผวาให้คนในครอบครัวมาก ญาติๆ จึงเชื่อว่าอาจเป็นวิญญาณมาขอส่วนบุญ

ขณะที่พระอาจารย์แดง บอกว่า หากญาติโยมไม่สบายใจ ได้เข้าวัดทำบุญแล้วดีขึ้นก็ยินดี ส่วนเรื่องดวงวิญญาณนั้น ทางพระถือว่าอยู่กันคนละภพ สมัยพระพุทธองค์ยังมีข้อห้าม 10 ประการในการหยุดสวดพระปาฏิโมกข์ในข้อ6 ให้พระสงฆ์หยุดไล่ผีก่อน จึงเชื่อว่ามีดวงวิญญาณมาขอส่วนบุญ จึงสวดอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้ผู้ล่วงลับ เพื่อให้ญาติโยมเกิดความสบายใจ

 

 

ผีซัมซุง

 

 

เฮี้ยน! หนุ่มกรุงเก่าหลอนถ่ายรูปติดวิญญาณสาว http://www.springnewstv.tv/news/local/18269.html

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65สาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นเบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองอลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่