หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อันว่าโจรใต้...หรือหมารอบกัด

โพสท์โดย พระจันทร์สีน้ำเงิน

โจรใต้บุกเผาศูนย์ฮอนด้า

 

http://www.youtube.com/watch?v=0fZrg0iLWX0

คนร้ายไม่ทราบจำนวนควงอาก้าบุกจับ รปภ. ก่อนเผารถฮอนด้าภายในโชวรูมในอ.หนองจิก ปัตตานี ส่งผลรถ 15คันเสียหาย สูญทรัพย์กว่า 20ล้านบาท ขณะที่เจ้าหน้าที่คาดสร้างสถานการณ์หวังผลทางเศรษฐกิจ

รายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเผาโชว์รูมรถยนต์ฮอนด้า ที่ตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายปัตตานี-หาดใหญ่ บ้านโคกม่วง ม.7 ตำบลตุยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ซึ่งจากเหตุดังกล่าวส่งผลให้รถยนต์ที่จอดอยู่ภายเสียหายร้านเสียหาย 15คัน

ซึ่งจากการตรวจสอบสอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโชว์รูมดังกล่าวได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุได้ปฏิบัติหน้าที่กับเพื่อนๆ อยู่รวม 3คน จากนั้นได้มีกลุ่มคนร้ายประมาณ 10คนพร้อมอาวุธครบมือบุกเข้ามาในร้าน ใช้ปืนจี้พวกตน และบังคับให้นอนหมอบลงกับพพื้น จากนั้นคนร้ายก็ได้ลงมือใช้น้ำมันราดรถที่อยู่ในร้าน และจุดไฟเผาดังกล่าว ก่อนที่ทั้งหมดจะหนีปีนกำแพงหนีออกไปทางหลังร้าน โดยพวกตนนับว่าโชคดีมากที่คนร้ายไม่ได้หมายเอาชีวิต

ด้านพล.ต.ต.พิเชษฐ์ ปิติเศรษฐพันธ์ ผบก.ภ.จ.ปัตตานี ได้เผยภายหลังจากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า สาเหตุน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่เศรษฐกิจของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ

เบื้องต้นหลังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พอจะทราบกลุ่มคนร้ายแล้ว รอรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ขณะเดียวกันก็ได้สั่งกำลังให้เข้มพื้นที่เสี่ยง เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นซ้ำอีก

 

อันนี้แถม

 

http://www.youtube.com/watch?v=q2Egj-JDrZ4&feature=related

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่