หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมคีย์ลัดสำหรับ Windows 7

โพสท์โดย BDSM

ใน Windows 7 นั้นมีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เข้าไปมากมาย ซึ่งในหลายๆ ส่วนที่ถูกเพิ่มเข้าไป มีจุดประสงค์เพื่อการใช้งานที่สะดวกมากขึ้น คีย์ลัด หรือ Shortcut key ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้กับผู้ใช้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นการกดปุ่มบนคีย์บอร์ด 1-2 ปุ่ม แทนการคลิกเมาส์ 3-4 ครั้งทำให้ช่วยลดเวลาในการทำงานไปได้อย่างมาก? วันนี้ NBS เลยถือโอกาสรวมเอาคีย์ทั้งหมดใน Windows 7 มาให้ผู้อ่าน NBS ได้ใช้กันครับ

ภาพขณะเรียกใช้ Aero Peek

 

คีย์ลัดสำหรับจัดการหน้าต่าง

เป็นอีกพีเจอร์ใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกในการใช้งานอย่างมาก ส่วนแรกขอแนะนำคีย์ลัดที่ใช้ได้บนคีย์บอร์ดกันก่อนครับ

หรือถ้าใครไม่สะดวกใช้คีย์บอร์ดก็อาจใช้เมาส์แทนได้เช่นกัน

คีย์ลัดสำหรับทาสก์บาร์

สำหรับทาสก์บาร์แบบใหม่ ที่เป็นการนำเอา Quick Launch มารวมกับทาสก์บาร์แบบเดิม ก็มีคีย์ลัดในการทำงานเช่นกัน

 

หรืออาจจะใช้เมาส์ร่วมกับคีย์บอร์ด เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นก็ได้

 

คีย์ลัดอื่นๆ

นอกจากการจัดการหน้าต่าง และการใช้งานบนทาสก์บาร์แล้ว ใน Windows 7 ก็ยังมีการเพิ่มคีย์ลัดสำหรับใช้งานในส่วนอื่นๆ อีกหลายจุดด้วย

ที่มา : LifeHacker

 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BDSM's profile


โพสท์โดย: BDSM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่