หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้จัก Annasophia Robb กัน

โพสท์โดย SandyViolet

เกิด : 8 ธันวาคม ค.ศ. 1993 (18 ปี)

อาชีพ : นักแสดง,นักร้อง

ปีที่แสดง : ค.ศ. 2004 - ปัจจุบัน 

เธอเกิดในเดนเวอร์ รัฐโคโรลาโด เธอเป็นลูกสาวของ เดวิด ร็อบบ (David Robb) และ เจนเน็ต ร็อบบ (Janet Robb) เธอมีชื่อที่ดีของเธอ, Anna Sophie และยายของเธอ Anna Marie เธอชอบ ร้องเพลง , สโนว์บอร์ด , ล่องแก่ง , เต้นรำไอริช และ การอ่าน โดยเฉพาะนวนิยาย Harry Potter และ นิยายประวัติศาสตร์ Robb เคยเต้นรำและยิมนาสติกสี่ปีครึ่ง แต่ก็ออกเพื่อเน้นการแสดง เธอเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมใน Centennial, Colorado และเธอวางแผนที่จะเข้าวิทยาลัยภายหลัง เธอเป็นชาวคริสเตียน ร็อบบได้กล่าวว่าเธอเป็นลูกครึ่งอังกฤษสกอตแลนด์เดนมาร์ก ,สวีเดน, และไอริช

หลังจากเข้าร่วมในโฆษณา McDonald ของ Anna เริ่มอาชีพด้วยการแสดงบทบาทเล็ก ๆ ในตอน" Number one fan "ใน TV series ของ Drake & Josh บทบาทที่สำคัญเป็นครั้งแรกของเธอใน"Samantha : An American Girl Holiday" แต่ในปี 2005 เธอก้าวเข้าสู่หน้าจอขนาดใหญ่ที่มีสองเรื่องที่ดัดแปลงจากนวนิยายเด็กชื่อดังของ บทบาทของโอปอลในหนัง"Because of Winn-Dixie"ของเธอและยังปรากฏเป็น Violet Beauregarde ในภาพยนตร์เรื่อง Charlie and the Chocolate Factory. สองเรื่องนี้มีความสำเร็จด้วยรายได้สูงจากสำนักงาน Box Office และทั่วโลก

ต่อมาในปี 2006 เธอพักการแสดงและได้พากย์เสียงเรื่อง"Phantom Danny"เป็น Danielle"Dani"Fenton Anna ได้รับบทเป็น Leslie Burke ในหนัง "Bridge to Terabithia"ภาพยนตร์ที่เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2007 เธอยังร้องเพลงในเรื่องนี้อีกด้วย "Keep Your Mind Wide Open"และวิดีโอเพลงนี้มาออกอากาศซ้ำใน Disney Channel เพลงอันดับที่ 90 ที่จัดขึ้นใน Billboard Hot 100 ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมเป็นครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จเดียว Anna เธอเป็นแฟนของหนังสือก่อนที่จะเข้าร่วมในการหล่อและแอนนากล่าวว่าหนังสือ"สัมผัสฉันในแบบที่ไม่เคยทำหนังสือ. ต่อมา Anna ได้แสดงอีกครั้งเรื่อง"The Reaping",พร่อมกับ"Spy School"และ"Jumper"(เธอเล่นเป็น Millie ตอนเด็ก) และหนังดราม่าเรื่อง"Wild Travel"และ"Have Dreams. ในหนัง"Sleepwalking" เธอได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ภาพยนตร์นิตยสาร Time -- Richard Schickel Anna ได้เล่นกับ Dwayne Johnson ในเรื่อง"Race to Witch Mountain"ที่ฉายในเดือนมีนาคม 2009 และ ปี2012 เธอก็ได้ สวมบทบาทใน The Carrie Diaries เธอเล่นเป็น Carrie Bradshaw ในวัยอายุน้อย 


ทุกคนที่เคยดู Charlie and the Chocolate Factory กับ Bridge to Terabithia และ Race to Witch Mountain และ Soul Surfer ก็ยังคงจำกันได้นะ 

4 เรื่องที่ ใครๆก็ยังพอจำ anna ได้  และในเดือนมีนาคม 2008 เธอได้รับรางวัล "Best Young Actress" จากเรื่อง "Bridge to Terabithia

และ เรื่อง Bridge to Terabithia ที่ได้เล่นคู่กับ  Josh Hutcherson

และ เรื่อง Race to Witch Mountain ที่ได้เล่นคู่กับ  Dwayne Johnson และ Alexander Ludwig

และ เรื่อง Soul Surfer เป็น เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตจริงของ Bethany Hamilton นักเล่นเซิร์ฟบอร์ด หรือ กระดานโต้คลื่น ที่มี แขนเดียว

เพราะ ที่ระหว่างฝึกๆ เซิร์ฟบอร์ด ได้โดน ฉลาม งับแขนอีกข้าง

 

และเธอเคยดูใจกับ Alexander Ludwig 

 

และ ผลงานที่เธอแสดง

2004: Samantha: An American Girl Holiday

2005:  Because of Winn-Dixie

2005: Charlie and the Chocolate Factory

2007: The Reaping

2007: Bridge to Terabithia

2008: Jumper (ฉากสั้นๆ)

2008: Have Dreams, Will Travel (ไม่ได้เข้าไทย แต่ดิฉัน สั่งซื้อDVDจากนอก)

2008: Spy School (เรื่องนี้ ก็ไม่ได้เข้าไทย สั่ง DVD จากนอก)

2008: Sleepwalking (ไม่ได้เข้าไทย แต่ก็หาดูได้ ตาม Youtube ค่ะ)

2009: Race to Witch Mountain

2010: The Space Between (ฉากสั้นๆ)

2011: Soul Surfer (ส่วนตัวแล้ว ชอบเรื่องนี้มากๆค่ะ)

2013: The Carrie Diaries

 

credit : Wikipedia 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SandyViolet's profile


โพสท์โดย: SandyViolet
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่