หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยดูคลิป"ยามจิ้มผี"ไหม เรื่องจริงเปิดเผยแล้ว 

โพสท์โดย lovcoffee

ทำเอาหลายๆคนงงกันไปตามๆกันกับคลิป"ยามจิ้มผี" ที่แท้ก็เป็นการโปรโมทภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรกของคนไทย เรื่อง"เอคโค่ จิ๋วก้องโลก" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ผู้สร้างสรรค์ต้องการให้เราทุกคนตระหนักถึงภาวะโลกร้อนและให้คนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันมาขึ้น

 

และเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเป็นการจำลองเหตุการณ์ในภาพยนตร์ขึ้นเท่านั้นเอง ก็อยากให้ช่วยกันสนับสนุนผลงานไทยกันต่อไปเพื่อให้คนไทยได้พัฒนาฝีมือและเป็นชาติที่มีคนเก่งๆไม่แพ้ชาติใด

 

คลิปเฉลย    http://www.youtube.com/watch?v=skafviJZNpU

 

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Ci6lxE1nzz8

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lovcoffee's profile


โพสท์โดย: lovcoffee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ดวงประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2567มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง
ตั้งกระทู้ใหม่