หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิค-เนส ส่ง MV “เหงาง่าย” กระชากใจคนเหงา ท่ามกลางสายฝน..

โพสท์โดย moses

 

 

นิค-เนส ส่ง MV “เหงาง่าย” กระชากใจคนเหงา ท่ามกลางสายฝน..


        หลังจากปล่อยซิงเกิล “เหงาง่าย” เพลงเปิดตัวศิลปินดูโอ้ฝาแฝด “นิค - ณัฏฐ์สันต์ทัศน์ กิตติกวางทอง” จากเด็กหนุ่มที่เคยเป็นนักดนตรี และ “เนส-ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง” เด็กหนุ่มที่เต้นเป็นแบ็คอัพอยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้ศิลปินที่มือชื่อเสียงหลายคนๆ แต่ในวันนี้พวกเขาเปลี่ยนมาเดินตามความฝันตัวเองด้วยการเป็นนักร้อง ในซิงเกิลแรก ที่มีชื่อเพลงว่า “เหงาง่าย” และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงแรกในชีวิตเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

            โดยกองถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยกกองไปถ่ายกันที่สตูดิโอแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวเริ่มกองกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของสองหนุ่มกับการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงแรกของตัวเอง ซึ่งสังเกตได้จากการสั่งคัทของผู้กำกับ แต่สองหนุ่มก็ไม่ย่อท้อตั้งใจถ่ายกันอย่างเต็มที่ เพราะไม่ว่าจะสั่งคัทกี่รอบหรือจะโดนคุณครูดุ สองหนุ่มของเราก็ยังยิ้มได้พร้อมเดินหน้าลุยถ่ายต่อเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด โดย “นิค-เนส” เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับมิวสิควีดีโอเพลง “เหงาง่าย” ว่า

 

นิค-เนส (NIC NES)  “สำหรับเพลงนี้ก็ถือว่าเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของเราครับ อยากจะบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ตอนแรกแค่ได้ร้องเพลงมีซิงเกิลเป็นของตัวเองก็ตื่นเต้นแล้ว แต่พอมาได้ถ่ายเอ็มวีอีกก็ยิ่งตื่นเต้น (ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ) โดยวันถ่ายเอ็มวีพวกเราเริ่มทำงานกันตั้งแต่เช้าจนข้ามไปเกือบถึงเช้าอีกวันเลยครับ (อยากบอกว่าเหนื่อยมาก) และที่ยากไปกว่านั้นคือการแสดงอารมณ์ ความรู้สึกกับเพลงเหงาๆครับ ซึ่งตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้ครับเพราะในการถ่ายทำมีแค่นิคกับเนส ส่วนความประทับใจในเอ็มวีนะครับมีหลายอย่างแต่ถ้าจะชอบมากจริงๆคงเป็นเรื่องของฉากในการถ่ายทำครับสวยทุกฉากจริงๆและเข้ากับบรรยากาศเหงาๆ

            และสุดท้ายนะครับต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนด้วยครับ รวมไปถึงพี่ “บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ” ที่แต่งเพลงดีๆ แบบนี้ให้พวกเราครับ และที่สำคัญขอขอบคุณ ทางค่ายเพลงของเราด้วย “ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์” ที่ให้การสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีครับ  

 

            ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามเอ็มวีเพลง “เหงาง่าย” ของพวกเราด้วยนะครับ สามารถติดตามชมกันได้ที่ www.imusic.co.th , http://www.facebook.com/imusicfanpage, http://www.youtube.com/user/imusicThailand และทางเคเบิ้ลต่างๆทั่วประเทศในวันที่ 3 สิงหาคม 2555 นี้ครับ”

 

รับชม Teaser MV เหงาง่าย : 

http://www.youtube.com/watch?v=htVcF8xhM4c&feature=youtu.be

เบื้องหลัง MV เหงาง่าย :

http://www.youtube.com/watch?v=yfsMRvh_8YY&feature=youtu.be

 

ดาวน์โหลดเพลง และเสียงเพลงรอสายของพวกเราได้ที่ *491588 แล้วโทรออก  พร้อมฟังเพลง เหงาง่าย ของ นิค เนส (Nic Nes) ได้ที่ www.imusic.co.thและ http://youtu.be/oWG2CryhlYo

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยอากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียวเลขฝันแนวทางล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่