หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธี ทำให้ หน้าเรียว ลดแก้ม

โพสท์โดย Ampmi

 

อ้างอิงที่มาจาก http://www.ampmiracle.com/article


วิธีลดแก้ม หน้าเรียว

เรา ลองสังเกตว่า เวลาหน้าเราไม่ยิ้มเนี่ย หน้าจะเรียว แต่พอเวลายิ้มอะ แก้มจะโป่งออกมามากๆ ทำให้ดูหน้ากลมไปเลย... เราลองทำหน้าเฉยๆ แล้วดึงเนื้อแก้มออกมาด้วยนิ้วชี้และนิ้วโป้ง ปรากฎว่า ได้เป็นนิ้วๆเลย...เลยคิดว่า สงสัยเป็นเพราะมันไม่กระชับ ไขมันที่สะสมตรงนี้ไม่ได้เผาผลาญแน่ๆเลย...อืม จะทำยังไงให้ออกกำลังกล้ามเนื้อตรงนี้ได้บ้างดีน้อ เพราะขนาดต้นแขนต้นขา เรายังต้องออกกำลังเลยใช่มั้ยคะ เราเลยลองด้วยตัวเองหลายๆวิธี

วิธีที่ล้มเหลว

เราเลยลอง วิธีที่1 คือ ยิ้มกว้างๆ ค้างไว้ แล้วขยับแต่กล้ามเนื้อโหนกแก้ม + มุมปาก เราทำอยู่ 2-3อาทิตย์ทุกวัน ยิ้มจนปวดกรามเลย ผลที่ได้คือ หน้าใหญ่ขึ้นอะ... กล้ามเนื้อตรงโหนกแก้มมันดันแข็งแรงเกินเหตุ กลายเป็นลูกอยู่ใต้ตาสองข้าง..หนักกว่าเดิม เลยเลิกทำไป1เดือน รอกล้ามเนื้อคืน...แต่คิดเอาเองว่าวิธีนี้ น่าจะเหมาะกับคนหน้าตอบนะ

วิธีที่ได้ผล

วิธีที่สอง อันนี้ไปหาเจอในเวบจีน หรือเกาหลีไม่แน่ใจ เค้าให้ใช้ปลายนิ้วนวดหน้า โดยใช้นิ้วกลาง นิ้วนาง นวดแก้มทั้งสองข้าง ย้อนรูขุมขนขึ้นไปสุดบริเวณเหนือใบหู เกือบถึงขมับ

1.ลดแก้ม

วิธีนวด หลังล้างหน้าตอนเช้า ให้นวดปาดเนื้อแก้ม โดยใช้นิ้วกลาง นิ้วนาง นวดแก้มทั้งสองข้าง โดยเริ่มจากข้างจมูกริมดั้ง ย้อนรูขุมขนขึ้นไปขึ้นไปเหนือขมับทีเดียวเลย ทำต่อเนื่อง เป็นเวลา 1นาที หรือ 60-70 ครั้ง

เราก็ลองทำ ปรากฎว่า ทำครั้งแรก ก็รู้สึกเลยว่า หน้าเราตึงๆหนึบๆ อ้าปากได้โดยไม่โดนแก้มมายุ้ยที่มุมปาก (ใครที่มีแก้มคงชินความรู้สึกนี้เนอะ)

อ้อ เวลาทำนะคะ อย่าลืมเอาฝ่ามือด้านในกวาดเนื้อตรงคางขึ้นไปด้วยกัน หน้าจะได้เรียวๆค่ะ

เราลองทำต่อเนื่องเป็นเวลา2อาทิตย์ หน้าเรียวขึ้นจริงๆ หุหุ ไม่ได้โม้ โครงหน้าชัดเจนขึ้น ยิ่งเวลารวบผมตึงขึ้นหมด จะเห็นโครงหน้าตัวเองสวยขึ้นทันที (คึคึคึ แอบคิดเอาเองว่าเหมือนดาราฝรั่ง ที่โครงหน้าเค้าจะชัดๆกรามๆหน้าสวยทั้งๆที่มีแก้มเหมือนกัน..แต่เราบอกเองคน เดียวนะ)

ของแถมที่ได้จากท่านี้ คือริมฝีปากบน

เออ เราไม่เคยมีเลยนะริมฝีปากบน พอทำท่านี้ต่อเนื่องได้ประมาณ 2 เดือน ริมฝีปากบนเราหนาขึ้น ทำให้ปากสมส่วนไปด้วย (อะไรมันจะเลิศขนาดนี้) แถมจมูกก็ชัดขึ้น เพราะแก้มลด เราเลยรีบไปเจอเพื่อนๆ (เพราะคิดว่าตัวเองสวยขึ้น) มันทักกันใหญ่ว่าเราไปทำจมูกกะฉีดปากมา

ผลที่ได้พอใจมาก ตอนนี้ทำต่อเนื่องมา4เดือนแล้วค่ะ
หน้าเรียวได้ใจจริงๆ เวลายิ้มก็มั่นใจขึ้น

เราว่าให้ได้ผลเรื่อยๆ ควรทำทุกๆ2วันนะคะ แล้วระหว่างทำก็อย่าให้หน้าแห้งเกินไป หรือหน้าสกปรก เพราะอาจเกิดสิวได้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีครีมที่กลิ่นถูกใจและไม่แพ้ ก้เอามาประกอบการนวดได้ค่า


เราใช้วิธีนี้นวดหน้าผาก กับใต้คิ้วด้วยนะคะ โดยใช้นิ้วกลาง วางนอนขนานกับคิ้วแล้วปาดเนื้อส่วนนั้นตรงๆขึ้นไปถึงไรผม ทำให้ตาชั้นเดียวหลบในของเราดูโตขึ้นมาได้มั่งเหมือนกัน

มีบทความดีๆอีกมากมาย
อ้างอิงที่มาจาก http://www.ampmiracle.com/article

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ampmi's profile


โพสท์โดย: Ampmi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่