หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอ้ย๊ะ! ผู้ชายที่มีอวัยวะเพศที่ยาวที่สุดในโลก งเขาถูกต้องสงสัยว่าพกอาวุธระเบิดร้ายแรง

โพสท์โดย mata

 

jonah falcon - TSA Mistakes 'World's Largest Penis' for Pistol, Happy to See it Isn't One

หนุ่มน้องชายบิ๊ก! สนามบินค้นตัววุ่น คิดว่าซุกระเบิด

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายโจนาห์ ฟาลคอน หนุ่มอเมริกันวัย 41 ปี ผู้ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็นชายที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก ถูกเจ้าหน้าที่ด้านความปลอดภัยการข่นส่งสหรัฐฯ ประจำสนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโกกักตัวเอง หลังเขาถูกต้องสงสัยว่าพกอาวุธระเบิดร้ายแรง

โจนาห์ ฟาลคอน หรือ โจนาห์ไซส์บิ๊ก หนุ่มนิวยอร์กที่เดินทางไปทำธุระที่ฝั่งตะวันตกของประเทศ เมื่อถึงช่วงเวลาที่ต้องสแกนร่างกาย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เข้ามาถามเขาว่ามีสิ่งใดอื่นอยู่ในกระเป๋ากางเกงอีกใช่หรือไม่ เนื่องจากพบความผิดปกติที่เป้ากางเกง เขาจึงตอบไปอย่างขำขันว่า ในกางเกงก็เหลือแค่อวัยวะเพศของผมเท่านั้นเอง

นายฟาลคอนยังเล่าต่ออีกว่า เจ้าหน้าที่เริ่มตรวจค้นให้แน่ใจ โดยใช้มือตบคลำเบาๆ ตามร่างกาย อีกทั้งยังใช้ผงแป้งสีขาวโรย เพื่อค้นหาวัตถุระเบิด รวมทั้งถูกนำตัวไปเอ็กซเรย์ร่างกายด้วย ก่อนที่เขาจะผ่านด่านตรวจไป เมื่อค้นพบว่าไม่มีอะไรผิดปกติ

สำหรับ โจนาห์ ฟาลคอน เป็นหนุ่มเจ้าของสถิติโลกที่ถูกบันทึกว่ามีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก โดยเขาเริ่มที่รู้จักจากรายการสารคดีทางสถานีโทรทัศน์เคเบิ้ล เอชบีโอ เมื่อปี 1999 ซึ่งว่าด้วยเรื่องขนาดอวัยวะเพศที่เมื่อขณะอ่อนตัว 9.5 นิ้ว  และเมื่อแข็งตัวจะยาวถึง 13.5 นิ้ว จนต้องบันทึกสถิติโลก ปัจจุบันเขาเป็นนักวิเคราะห์วิจารณ์เกมคอมพิวเตอร์ชื่อดัง

ขอบคุณข้อมุล สนุกดอดคอม และ http://sidonia.bloguez.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
ตั้งกระทู้ใหม่