หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ล้างหน้าให้ขาวใส ป้องกันการเกิดสิวอุดตันกันเถอะ

โพสท์โดย Juicy

 

แจกฟรี !!

ขอแสดงความยินดี ท่านผู้โชคดีที่ได้รับของขวัญแจกฟรีจากร้านค้า : JuicyitemShop.com

ผู้โชคดีคือ คุณกรุณา ตั้งรุุ่งเจริญ

ชื่อสมาชิก linshopshop

โปรดรอรับของขวัญที่ทางร้านค้าจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่ท่านได้แจ้งไว้นะคะ




Juicy Skin Care Green apple whitening body lotion ขนาดทดลอง 50ml.

ครีมบำรุงปรับผิวขาวสูตรเข้มข้น

จำนวนของแจก 1 ชิ้น;

สมัครรับของขวัญได้ถึง 15/07/2012

รายละเอียดของขวัญ ตามลิ้งนี้เท่านั้น  : http://juicyitemshop.tarad.com/Present_8758_th
Green apple whitening body lotion 50ml. Free!!

 

 

 


 

วิธีทำให้ผิวขาว  ครีมผิวขาว โลชั่นผิวขาว

Green Apple whitening body lotion ครีมผิวขาว ที่ได้รับการบอกต่อสูงสุด
ครีมบำรุงปรับผิวขาวสูตรเข้มข้นพร้อมกันแสง กลิ่นหอมแบบDKNY (แอปเปิ้ลเขียว)
กรี น แอปเปิ้ล ไวท์เทนนิ่ง บอดี้โลชั่น ผลิตภัณฑ์บำรุง ผิวกายผสม สารป้องกันแสงแดด SPF30 โลชั่นเนื้อบางเบา ดุจหยาดน้ำค้าง ผสมผสานกับโครงสร้างกันแดด โดยใช้เทคโนโลยีปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใส เมื่อได้ทำการลูบไล้และสัมผัส พร้อมแอปเปิ้ลกลิ่นเย้ายวน อารมณ์ให้ผ่องใส ผสมผสานกับโจโจ้บาธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นคืนผิวที่ นุ่มเนียนให้น่าสัมผัส ไปทั่วทุกอณู พร้อมกับอโรเวร่าธรรมชาติ ที่ช่วย ปลอบประโลมผิวสวย ไม่ให้โดน ทำลาย ช่วยให้ผิวพรรณสว่าง และ เรียบเนียนทุกครั้งที่ได้ลูบไล้ ทา ปุปเคลือบผิวขาวทันที พร้อมกันแดดไม่ให้ดำไปกว่าเดิม แต่กลับบำรุงให้ผิวเดิมยิ่งขาวขึ้นหากยิ่งทาทุกวันเป็นประจำเช้า-เย็น ระยะเห็นผลผิวเดิมปรับขาวขึ้นเริ่มต้นที่2 สัปดาห์ขึ้นไป แต่ทุกครั้งที่ทาผิวจะเรียบเนียนและแลดูขาวขึ้นทันทันที
 
วิธีใช้ ใช้ทาสัมผัสในทุกเช้าและเย็นหรือ ผู้ที่ต้องการความนุ่มลื่น สามารถผสมกับ โลชั่นทาผิวแล้วทาบำรุงได้ทันที

(เลขที่จดแจ้ง อย. 10-1-5302661)

ครีมปรับผิวขาวสูตรเข้มข้น! พร้อมกันแสง ได้รับการตอบรับด้วยดีตลอดมาจากลูกค้าทั่วประเทศด้วยยอดขายถล่มทลาย ต้องยกให้เป็นสินค้าขายดีที่สุดของ JUICY SKIN CAE ในบางครั้ง วัตถุดิบอาจมีการขาดตลาดบ้างเนื่องจากต้องนำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา ทำให้บางครั้งสินค้าในสต็อคอาจหมดก่อนกำหนด และทำให้ทุกท่านต้องเข้าชื่อรอเป็นจำนวนมาก จุ๊ยซี่ สกินแคร์ ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ทางร้าน ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกค้าที่ให้ความไว้วางใจเสมอมา

 

 


 
 
เนื้อหาโดย: Juicy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Juicy's profile


โพสท์โดย: Juicy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่