หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายการ รวมพลังรักษ์โลกกับ ปตท.

โพสท์โดย greenplanet

รายการ รวมพลังรักษ์โลกกับ ปตท.
ทุกวันเสาร์ เวลา 15.57 – 15.59 น.
ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ผลกระทบและความรุนแรงจากปัญหาสภาวะโลกร้อนนับวันจะยิ่งเพิ่มความรุนแรง ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ไม่เว้นแต่ในประเทศไทยที่เผชิญกับภัยพิบัติจากมหาอุทกภัยในช่วงปลายปี2554ที่ผ่านมา สร้างความเสียหายอย่างหนักในหลายจังหวัดทั่วประเทศ ไม่เพียงสูญเสียที่อยู่อาศัย แหล่งทำมาหากินเพื่อประกอบอาชีพ แต่ยังคงสูญเสียบุคคลสำคัญของครอบครัวไปโดยไม่ทันตั้งตัว ขณะเดียวกันจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้น และลดลงยังส่งผลต่อ พืชพันธุ์ สัตว์ รวมถึงมนุษย์ จากภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นทำให้มนุษย์ต้องหันมาเรียนรู้และเตรียมพร้อม รับมือกับภัยพิบัติทางธรรมชาติที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

ติดตามเรื่องราวผลกระทบความรุนแรงและความเสียหายจากปรากฏการณ์ภาวะโลกร้อน (Global Warming) ภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นในประเทศไทยและนับวันจะยิ่งใกล้ตัวเรามากขึ้นทุกที  ในรายการ รวมพลังรักษ์โลกกับ ปตท. ทุกวันเสาร์ เวลา 15.57 – 15.59 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และร่วมสนุกตอบคำถาม “ภัยพิบัติใดที่ก่อให้เกิดความเสียหายกีบคนไทยมากที่สุด เพราะเหตุใด?” มายังwww.facebook.com/PTTGlobalWarming ลุ้นรับ Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 15,900 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2555 พร้อมรับชมเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ เกร็ดความรู้ กิจกรรมที่จะให้คุณได้มีส่วนร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล ประกาศผลผู้โชคดีต้นเดือนมกราคม 2556 ทาง www.facebook.com/PTTGlobalWarming  

      

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
greenplanet's profile


โพสท์โดย: greenplanet
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่