หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"หญิงแย้" พริตตี้ไทย ผ่านมีดหมอทั้งตัว แถมยอมถ่ายโชว์ นมเท่ายุงกัด

โพสท์โดย itplaza
 

ผู้หญิงรั่ว บ้า ต๊อง ที่กำลังครื้นเครงในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กขณะนี้ต้องยกให้นางเป็นที่หนึ่งเลย หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ด้วยความที่เธอยืนยันว่า “ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต” มันพลิกชีวิตจากผู้หญิงหน้าตาบ้านๆ ได้ไงล่ะ แล้วพริตตี้มือวางอันดับหนึ่งกับชื่อ “แย้” ฟังแล้วมันดูทะแม่งมั้ย?

       หญิงแย้บอกว่าไม่ได้ชื่อ “แย้” มาตั้งแต่กำเนิดหรอก แต่ด้วยเหตุที่นางเต้นเหมือนแย้ ในตอนรับน้องที่มหาวิทยาลัยศิลปากร จึงได้ชื่อ “แย้” มาแต่บัดนั้น 

       “ชื่อแย้นี่ เป็นชื่อปัจจุบันที่ทุกคนเรียก จริงๆ แล้วชื่อ “นน” มาจากชื่อจริงว่า นนทพร    

       เราก็รู้สึกว่า ชื่อนี้น่ารักอ่ะ แต่เพิ่มหญิงเข้าไปเพราะเมื่อตอนไปถ่ายแบบของแบรนด์ Morning Kiss ซึ่งเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ขายดีที่สุดใน Facebook หากนางแบบชื่อแย้คงจะไม่งาม เลยเพิ่มหญิงเข้าไป เป็นหญิงแย้ดีกว่า”     

       ปัจจุบันนี้งานเข้าหญิงแย้ตรึม ปรากฏตัวและโด่งดังยอดคลิกถล่มทลายใน Social Cam ด้วยการเป็นกูรูสอนแต่งหน้าแบบกระตุกต่อมฮาชาวเน็ต ทว่ารัศมีความเป็นดาราไม่หยุดนิ่งแค่นั้น นางยังขยับไปเล่นซิทคอมเรื่อง “สถานีบานฉ่ำ” ของช่องน้อยสี พร้อมทั้งงานพริตตี้ และถ่ายโฆษณา

       

ว้าว! รับทรัพย์ทุกช่องทางเลยนะจ๊ะ ลงทุนยกเครื่อง เปลี่ยนเบ้าหน้า งานทะลักทะล้น!

       "ก่อนหน้านี้หน้าแย้ แย่มากคือ ไม่ใช่หมวยน่ารัก แต่เป็นหมวยอาซิ้ม เป็นผู้หญิงหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง แต่โชคดีได้ขาว

       แย้ทำจมูก ทำตา ทำปากบน ลักยิ้ม หน้าอก เมื่อก่อนปากแย้หนามาก หนากว่าด้านล่าง 2 เท่า แลดูเหมือนชะนีปากเยิน เวลาพูดจะไม่ค่อยสวย"

       และสาเหตุที่หญิงแย้อยากมีนมเป็นของตัวเอง เพราะนางไม่สามารถใช้วิชาอาจารย์โกย(นม)ได้ แม้จะต้องโกยไล่เนื้อมาจากตาตุ่มก็ตาม แต่นางก็ยังเหมือนกะเทยอดอยากโดนยุงกัดนมอยู่ดี

       เพราะด้วยสัดส่วน 27-24-35 นางจึงใช้ยกทรงได้แบบเดียวคือ ยกทรงแบบกะเปราะ เหมือนเอาถ้วยมาวางบนกระดาษ และด้วยปริมาณหน้าอกที่ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ นางจึงจัดหนักด้วยการเสริมอึ๋ม ด้วยซิลิโคนจาก USA ยี่ห้อ Silimed ทรงกลมตามใจแฟนหนุ่ม (เป็นหมอศัลย์ผู้ผ่าตัดเสริมให้นางเอง)  

ต้องขอคารวะในความกล้า นางเปิดเผยโชว์หน้าอกก่อนทำศัลยกรรมที่เหมือนโดนยุงกัด นางให้สังเกตไฝ บริเวณหน้าท้องด้านขวาว่านี่คือตัวจริงเสียงจริง!

       "ถ้าเป็นสมัยก่อน แย้จะไม่กล้าให้ใครเห็นหน้าอกเลยนะ เพราะกลัวคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกะเทย แย้ทำหน้าอก ประมาณเดือนสิงหาคม 2008 คือ หน้าอกแย้มันแบนมาก ทำให้มันขึ้นเป็นคัพC เลือกซิลิโคนทรงกลม ตอนเลือกทรงจะตามใจคุณหมอ เพราะไม่รู้จะไปตามใจใครแล้ว 

       สำคัญสุดคือ ต้องนวดต่อเนื่อง 6 เดือน นวดทุกวัน ถ้าวันละชั่วโมงได้ยิ่งดี เวลาเราทำศัลยกรรมแล้วรู้สึกว่าแต่งตัวได้ง่ายขึ้น ก่อนหน้านี้แย้มีงานถ่ายแบบเข้ามา แต่ปรากฏว่ามันมีชุดหนึ่งที่เหมือนใส่บิกินี่ข้างใน แล้วเป็นเสื้อคลุมให้เห็นร่องอก แล้วมันออกมาน่าเกลียดมาก เหมือนกระเทยอดอยาก เห็นซี่โครงขึ้น จึงอยากทำหน้าอก

       จริงๆ แล้ว แนะนำว่า ถ้ามีแฟนจะดีมาก คือ เรานวดเองไม่ไหวนะ เพราะมือเราเล็ก เมื่อยและเหนื่อย ถ้าให้แฟนนวดจะดีมาก" แย้แนะให้พึ่งคุณแฟนช่วยนวดคลึงเต้านมหลังเสริมอึ๋มเพื่อมิให้พังพืดเกาะนมแข็งโป๊ก 

       "All New หญิงแย้" โฉม 2012 

ในปี 2012 นางทำศัลยกรรมรวดเดียว 3 อย่าง คือ ตา จมูก และปาก

       “เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ แย้เพิ่งทำจมูก ทำตา ทำปากบน พร้อมกันวันเดียวกันเลย ทำไปก็คุยกับแฟนไป   

       ทำศัลยกรรมครั้งแรกเลยคือปี 2008 อายุประมาณ 20 ทำจมูกออกมาแล้วไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ อาจจะรู้สึกว่าหน้าตาโอเคขึ้น แต่ไม่ได้มีคนทักมากเท่าไหร่ ตอนนั้นมีคนรู้จักเขาทำงานเป็นผู้ช่วยอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วมีส่วนลด 1,000 บาท เหลือ 8,000 บาท จึงไปทำเลย

       

       หลังจากทำจมูกปุ้บ หลังจากนั้น 3 เดือนก็ทำหน้าอก 

       

       ตอนที่ทำศัลยกรรม อยู่ปี 3 เป็นเด็กเนิร์ด เด็กเรียนมาโดยตลอด เกรดเฉลี่ยก็ประมาณ 3.8 และพอทำจมูก ชีวิตเรามันดูมีอะไรมากขึ้นเยอะเลย เรารู้สึกว่าหน้าตาเป็นปราการด่านแรก คือ คนรุมจีบตรึมเลย

       

       ครั้งที่สองไปแก้เพราะอยากให้โด่งกว่าเดิม อยากให้ปลายแหลม เพราะตอนนั้นคือว่า เทรนด์ปลายแหลมกำลังมาแรง และแย้เป็นคนหน้ามน การที่เสริมจมูกให้ปลายแหลมจะช่วยให้หน้าเราคมขึ้น ซึ่งผลตอบรับดีมาก งานเข้ามาเยอะขึ้น และครั้งล่าสุดคือ ครั้งที่สาม เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2012

 ส่วนตานั้น เมื่อก่อนแย้จะเป็นคนตาตี่มาก แต่รูปทรงตาดีอยู่แล้ว คือ แย้ไม่ได้จะเปลี่ยนทรงตามาก เพราะแย้เข้าใจว่าหน้าแย้ไม่เหมาะกับการมีตาสองชั้นชัดๆ แย้ตาชั้นเดียวจะสวยกว่า จึงเน้นให้ตาอาจเท่าเดิมแต่เอาไขมันใต้ตาบนออก

       

       ส่วนลักยิ้มก็แค่ เอาเข็มนำร่องแทงเข้าไป จากนั้นเอาไหมสอดแล้วเย็บ เวลายิ้มมันจะกระตุก อยากยิ้มแล้วหน้าหวาน เรารู้สึกว่าใครก็ตามที่มีลักยิ้มจะดูน่ารักขึ้นเลย

เมื่อก่อนแย้หนักแค่ 44 กิโลกรัมเองนะ แต่หน้ากลม บานมาก จึงไปฉีดโบท็อกซ์ ปกติฉีดโบท็อกซ์ต้องฉีดซ้ำ 6-8 เดือน มันเป็นที่สรีระของหน้าคนว่าคนๆ นั้นหน้าบานเพราะอะไร หนึ่ง-ไขมัน สอง-กระดูก สาม-กล้ามเนื้อ แต่แย้โชคดีที่บานเพราะกล้ามเนื้อจึงฉีดโบท็อกซ์" ลดความบานของหน้าได้ผล นางเล่าต่อว่า

       

       "เคี้ยวแล้วเมื่อยเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้รุนแรงอะไร แต่เรื่องที่สะเทือนใจคือดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้ 7 วัน (ฮากันเข้าไป)

       

       ครอบครัวแย้ตอนแรกแอนตี้นะ ตอนแรกดีใจมากลูกสาวอยากจะเป็นอาจารย์ประวัติศาสตร์ พอเริ่มทำศัลยกรรมเขาก็ไม่ชอบ แต่พอทำปั้บงานก็มา เงินก็มา เขาก็เริ่มยอมรับมากขึ้น”


       นอกจากอยากทำคาง แย้ยังอยากจะมีแก้มส้ม หน้าผากโหนกนูน อยากจะมีปลายจมูกเชิดกว่านี้ อยากมากมายแต่ก็ไม่ได้ทำ เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ได้ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์
       

       “ถ้าถามว่าตอนนี้อยากทำอะไรเพิ่ม อยากทำคางมาก แต่คุณหมอไม่ยอมทำให้ หมอบอกแย้ว่า “นี่ ตัวเองจะเสพติดศัลยกรรมแล้วนะเนี้ย” แย้ว่าแย้ไม่ได้เสพติดศัลยกรรม ไม่งั้นแย้ฉีดฟิลเลอร์ (Filler) ไปแล้ว

              ไม่ได้ฉีดกลูต้าไธโอน (Glutathione) หมอห้ามเลย แย้ไม่กล้าเลยนะเอาเข็มมาจิ้มนู้นนี่นั่นเข้าไป เพราะตอนนี้ในเมืองไทยกลูต้าฯไม่ได้ถูกกฎหมายนะ ดังนั้นใครที่ฉีดกลูต้าฯให้ เท่ากับว่าทำผิดกฎหมายแล้ว เคล็ดลับคือ ครีมตัวขาว มันเป็นวิธีที่ปลอดภัยมากที่สุด ถึงแม้ว่าจะล้างปุ้บชั้นจะตัวดำก็ตาม แต่มันปลอดภัย

       

       จริงๆ แล้ว พวกพริตตี้เค้าไม่ค่อยฉีดกลูต้าฯหรอกนะ เขาใช้ครีมตัวขาวกัน อย่างขาแย้ที่ใส่ถุงน่องเพื่อประหยัดครีมตัวขาว นึกดูถ้าแย้ต้องทาครีมตัวขาวทั้งตัวมันจะหมดไวมาก และอีกอย่างนั่งไขว้ห้างปุ้บจะเป็นคราบเลย เหมือนเป็นขี้เกลือ ขึ้นรถเบาะเจ๊งหมด เพราะมันคือครีม’

 

อ้างอิงโดย - hunsa

ที่มา - IT PLAZA หญิงแย้" พริตตี้ไทย ผ่านมีดหมอทั้งตัว แถมยอมถ่ายโชว์ นมเท่ายุงกัด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
173 VOTES (4.8/5 จาก 36 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่