หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7

Share แชร์โพสท์โดย netpotphoto
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
 
 
"Virus" มักจะเป็นปัญหาต้นๆของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์เสมอมาไม่ว่ายุคไหนๆ วันนี้ ทีมงาน topthailand ขอเสนอ "10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7 "
10 Comodo Internet Security Complete 2011
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 10 ได้แก่ Comodo Internet Security Complete 2011 เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันภัยอันตรายจากอินเตอร์เน็ต ใช้สำหรับป้องกันและสแกนไวรัส, Anti-Spyware/Anti-Rootkit/Anti-Malware ที่จะช่วยดูแลโปรแกรมประเภทนี้ซึ่งมักแพร่กระจายจากอินเตอร์เน็ตและการเข้า เว็บไซต์ต่างๆ, Firewall ที่ช่วยป้องกันการโจมตีผ่านระบบอินเตอร์เน็ตหรือจากแฮ็กเกอร์, Auto Sandbox ที่จะทำให้เราสามารถใช้งานโปรแกรมที่อาจจะอันตรายแยกจากระบบวินโดว์ที่เรา
 
 
 
 
9 G Data Internet Security 2012
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 9 ได้แก่ G Data Internet Security 2012 การป้องกันไวรัสที่ดีที่สุด ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย, G Data InternetSecurity ยังช่วยปกป้องกิจกรรมออนไลน์ทั้งหมดโดยการทำงานของไฟร์วอลล์แบบอัตโนมัติไม่ต้องพบคำถามที่น่ารำคาญใจ การทำงานที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของคอมพิวเตอร์ หรือ ผู้ใช้แต่อย่างใด - ประสบความสำเร็จในการป้องกันแฮกเกอร์ ไวรัส สแปม เพิ่มการควบคุมการใช้งานอินเตอร์เน็ตและการเข้าถึงเวปไซด์
 
 
 
 
8 PC Tools Internet Security 2011
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 8 ได้แก่ PC Tools Internet Security 2011 PC Tools Internet Security โปรแกรมที่มีการการันตี และมีการรีวิวจากเว็บไซต์ดาวน์โหลดโปรแกรมหลาย ๆ แห่งทั่วโลกแล้วว่าดีจริง เป็นโปรแกรมป้องกันภัยคุกคามจากโลกอินเทอร์เน็ตที่จะเข้ามาทำลายระบบในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ไม่ว่าจะเป็น ไวรัส สปายแวร์ มัลแวร์ Adware หรือสิ่งแปลกปลอมไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะแอบมาทางไหน ๆ โปรแกรมนี้จะทำการตรวจจับได้ทั้งหมดของเค้าดีจริง ๆ
 
 
 
 
7 avast! Internet Security 6
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 7 ได้แก่ avast! Internet Security 6 เป็นโปรแกรมที่จะช่วยป้องกันภัยต่างๆ จากอินเตอร์เน็ท Avast ก็ได้ออกโปรแกรมนี้มาเอาใจนักเล่นเน็ทเลยทีเดียวค่ะ โปรแกรมนี้มีทั้งโปรแกรมป้องกันไวรัส, ป้องกันสปายแวร์, ป้องกันแสปม, และไฟวอลล์ภายในตัวเดียว
 
 
 
 
6 Panda Internet Security 2012
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 6 ได้แก่ Panda Internet Security 2012 ปกป้องเครื่องคุณจากไวรัส เวิร์ม โทรจัน และโปรแกรมที่ไม่ดี Antivirus & Antispyware ไฟร์วอลล์และระบบปกป้องความเป็นส่วนตัว ประวัติการใช้งานเครื่อง Firewall & Identity Protection ป้องกันสแปมเมล์ และควบคุมการใช้งานเครื่องให้กับเด็กๆ Antispam & Parental Controls • โหมดเล่นเกมส์ กับดูหนัง เพื่อไม่ให้เครื่องช้า Gaming/multi-media mode บริหารจัดการเครือข่ายภายในบ้าน Home network management สามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ของคุณทั้งควบคุมหน้าจอ และคัดลอกไฟล์ได้อย่างปลอดภัย Remote system access พิเศษแถม! ท่องเว็บอย่างปลอดภัยด้วย Secure browser พิเศษ! สามารถฉีดวัคซีคให้กับแฟลชไดร์ฟของคุณอัตโนมัติ ทำให้ไวรัสไม่แพร่เข้าไป
 
 
 
 
5 McAfee Internet Security 2011
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 5 ได้แก่ McAfee Internet Security 2011 โปรแกรม McAfee Internet Security 2011 นับว่าเป็น Advanced Security Software อีกตัวหนึ่งที่ปกป้องการโจมตีรูปแบบต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมทั้ง Virus, Spyware และ Malware
 
 
 
 
4 Norton Internet Security 2011
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 4 ได้แก่ Norton Internet Security 2011 orton Internet Security 2011 เป็นโปรแกรมที่เน้นการป้องกันสำหรับการท่องเว็บหรืออินเตอร์เน็ตให้มี ประสิทธิภาพมากขึ้น ได้รวบรวมเอาความสามารถในการป้องกันภัยคุกคามออนไลน์ เข้าไว้ด้วยกันกับป้องกันไวรัส (Anti-virus) ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Norton Safe ที่สามารถป้องกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ เช่น การป้องกัน ไวรัส (Viruses), แฮคเกอร์ (Hackers), บอท (Bots), สปายแวร์ (Spywares) และโทรจัน (Trojans) ที่เป็นภัยคุกคามออนไลน์ และอันตรายสร้างความเสียหายให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์
 
 
 
 
3 AVG Internet Security 2011
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 3 ได้แก่ AVG Internet Security 2011 AVG Internet Security เป็นโปรแกรมที่สามารถเพิ่มความปลอดภัยในกับเครื่องคุณในโลกออนไลน์ โปรแกรมนี้จะช่วยดูแลความปลอดภัยของคุณในขณะที่กำลังใช้งานอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะช็อปผ่านเน็ตหรือใช้งานธนาคารออนไลน์ โปรแกรมจะช่วยป้องกันภัยอันตรายทุกชนิดให้กับคุณ โปรแกรมนี้ทำหน้าที่คล้ายกับไฟร์วอลล์ที่สามารถป้องกันการโจมตีได้หลากหลายชนิด นอกจากนั้นยังมีการใช้งาน Cloud Technology เพื่อใช้ป้องกันภัยร้ายที่เกิดขึ้นใหม่ทุกวินาที โปรแกรมสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมอื่นจากค่ายเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์ นับว่าเป็นอีกโปรแกรมที่ควรมีเพื่อป้องกันภัยร้ายจากอินเตอร์เน็ตครับ
 
 
 
 
2 Kaspersky Internet Security 2012
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 2 ได้แก่ Kaspersky Internet Security 2012 Kaspersky Internet Security 2012 ให้การปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์คุณจากไวรัสทุกรูปแบบและป้องกันข้อมูลสำคัญให้ปลอดภัยจากอาชญากรไซเบอร์ ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีคลาวด์เข้ากับการป้องกันไวรัสขั้นสูง เพื่อให้ตอบสนองได้เร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะภัยคุกคามในทุกวันนี้มีความซับซ้อนและวิวัฒนาการอยู่ตลอดเวลา คุณจึงมั่นใจได้ว่าทั้งข้อมูลสำคัญและคอมพิวเตอร์ของคุณจะได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าในขณะที่คุณใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงาน ทำการธนาคาร ช็อปปิ้ง หรือเล่นเกมส์ออนไลน์์
 
 
 
 
1 Bitdefender Internet Security 2012
10 อันดับ Internet Security ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7
อันดับที่ 1 ได้แก่ Bitdefender Internet Security 2012 การที่มีการ update ทุกๆชั่วโมง รวมถึงการพัฒนาการตรวจจับไวรัส เช่น Quick Scan Bitdefender สามารถป้องกันท่านได้จากภัยต่างๆ เช่น virus, spyware, hackers, และอื่นๆ ท่านยังสามารถจัดการกับ junk mail ที่ไม่เป็นที่ต้องการรวมถึงป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลที่อาจเกิดใน email, facebook, chat หรือ website ต่างๆ ที่อาจมีผู้ไม่หวังดี พยายามที่จะขโมยข้อมูลของท่าน Bitdefender จะช่วยให้ท่านสามารถซื้อของ online ใช้บริการ online banking หรือ download เพลงที่ท่านชอบได้อย่างสบายใจ ป้องกันข้อมูลของท่านจากการโจรกรรมข้อมูล BitDefender เพิ่มการป้องกันภัยทาง Internet ในเนื่อหาที่เกี่ยวกับ ครอบครัวของท่าน โดย Function Parental Controls จะช่วยให้ท่าน คอยตรวจสอบการใช้งานของ บุตรหลานท่าน ว่า เข้า website ประเภทไหน เกมส์ที่เล่น หรือ Application ต่างๆที่ใช้ โดย ระบบใหม่ของ BitDefender สามารถ ให้ท่านเข้าตรวจสอบได้จาก Home Network หรือ website ของ BitDefender ได้ เลือกรูปแบบการใช้งานที่เหมาะสม Bitdefender มี interface หรือ รูปแบบหน้าจอที่สามารถเลือกได้ ตามลักษณะการใช้งาน ได้แก่ Basic, Intermediate หรือ Expert โดยผู้ใช้งานยังสามารถเลือกสร้าง shortcut สำหรับ ฟังก์ชั่นที่มีการใช้งานบ่อยอีกด้วย ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้ bitdefender เป็นผู้นำ
 
 
 

http://www.toptenthailand.com/display.php?id=4107

มีความคิดเห็นเป็นอย่างไรบ้างมาแชร์กัน หน่อยนะคับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
netpotphoto's profile


โพสท์โดย: netpotphoto
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
ตั้งกระทู้ใหม่