หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปนาทีสยอง เฟอร์รารี่ฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถแท็กซี่

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

เช้ามืดตี 4 ของวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา รถเฟอร์รารี่มีแดงวิ่งด้วยความเร็วสูงฝ่าไฟแดงตรงสี่แยกแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ศพได้แก่คนขับรถเฟอร์รารีวัย 31 ปีและ โซเฟอร์แท็กซี่วัย 52 ปี  ส่วนนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นผู้โดยสารเสียชีวิตในโรงพยาบาล

รถที่ก่อเหตุเป็นรถเฟอร์รารี่ที่มีมูลค่ากว่า 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐโดยคนขับเป็นชายจีนชื่อนาย มา จิ วัย 31 ปีเป็นชาวจีนอยู่ในมณฑลเฉสวน มีอาชีพด้านการเงินและการลงทุน ซึ่งกำลังยื่นเรื่องเป็นพลเมืองสิงคโปร์ คนขับรถเฟอร์รารี่วิ่งด้วยความเร็ว 100 กม./ช.ม. หวังว่าจะให้ผ่านแยกก่อนไฟแดง แต่ไม่ทันทำให้เกิดโศกนาฏกรรมดังกล่าว

แม่ของนายมา (คนที่สอง) และภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ (คนข้่างหลัง)

นายมา เจ้าของรถเฟอร์รารี่

เครดิต...สนุก ดอทคอม

 


 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
ตั้งกระทู้ใหม่