หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Christian Louboutin เพชรน้ำงามของเหล่า แฟชั่นนิสต้า และเซเลป ทั่วโลก

โพสท์โดย iBAKeRy BlizzarD

Christian Louboutin 

เรามาทำความรู้จักกับแบรนด์รองเท้าที่สาวๆ ทุกคนในฮอลลิวู๊ด (ย้ำว่าทุกคน) ต้องมีกันก่อนดีกว่า

Christian Louboutin  เป็นดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสที่เคยออกแบบรองเท้าให้กับแบรนด์ดังต่างๆ

อาทิ Chanel, Yves Saint Laurent และ Maud Frizon มาก่อน 

นักออกแบบรองเ้ท้าชาวฝรั่งเศษ ที่มีเหล่าแฟชั่นนิสต้า และ เซเลบิตี้ ทั่วโลกขนานนานให้เขาว่า  "Sammy red-bottoms." (แซมมี่พื้นสีแดง)


เนื่องจากงานรองเท้าที่พื้นถึงส้นรองเท้าของเค้านั้น จะมีสีแดง สีแดงทุกคู่

ซึ่ง เป็น สิ่งบ่งบอกเหล่าแฟชั่นนิสต้า ว่า นี่แหละ คือ ซิกเนเจอร์ ของฉันเอง


หลังจากสั่งสมประสบการณ์ได้มากพอ คริสเตียน ลูบูแตง ได้ก่อตั้งร้านรองเท้าภายใต้ชื่อ Christian Louboutin ขึ้น ซึ่งต่อมาก็ได้กลายเป็นแบรนด์ดังที่รู้จักว่าเป็นรองเท้าที่ใส่สบายแม้จะมีความสูงระดับเทพที่สูงสุดถึง 6 นิ้ว มีดีไซน์สวยที่สามารถทำให้ขาของสาวๆ ผู้สวมใส่ดูเพรียวสวยเซ็กซี่ โดยรองเท้าทุกคู่จะมาพร้อมกับสัญลักษณ์พื้นใต้รองเท้าสีแดงมันวาว ซึ่งคริสเตียน ลูบูแตง มีคอนเซ็ปที่ชัดเจนว่า เค้าต้องการทำรองเท้าให้เป็นเสมือนเครื่องประดับเก๋ๆ ของผู้หญิงสักชิ้นหนึ่ง


ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเค้าทำสำเร็จ พิสูจน์ได้จากเหล่าเซเลปบริตี้สาวระดับโลกในทุกวงการต่างก็เลือกที่จะสวมรองเท้าของคริสเตียน ลูบูแตงออกงานเพื่ออวดเรียวขากันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ซ่ารา เจสิการ์ ปาร์กเกอร์ ซึ่งถือได้ว่าสาวกตัวยงของรองเท้าแบรนด์นี้ แม้แต่ในภาพยนต์ Sex and The City 2 แครี่ก็ยังใส่รองเท้า Christian Louboutin รุ่น Gino T-strap pumps ของปี 2009 มาวิ่งเล่นอวดโฉมให้แฟนๆ ทั่วทั้งโลกได้เห็น มารายด์ แครี่ก็เลือกที่จะใส่รองเท้า คริสเตียน ลูบูแตง แพลตฟอร์มสีดำสุดคลาสสิคในงาน Release Party ของ อัลบั้ม E=MC2 ของตัวเอง หรือแม้แต่แฟชั่นไอคอนอย่างวิคตอเรีย เบคแฮมก็เป็นแฟนตัวยงของแบรด์คริสเตียน ลูบูแตงที่ขอสวมรองเท้าแบรนด์นี้ออกงานอย่างสม่ำเสมอ


นอกจากนี้สาวๆ ในฮอลลิวู๊ดอย่าง สกาเล็ต โจฮันสัน อีวา ลองโกเลีย หรือนิโคล คิดแมน ต่างก็เลือกที่จะสวมรองเท้าคริสเตียน ลูบูแตงในงานเปิดตัวภาพยนต์ที่ตัวเองแสดงทั้งสิ้น


และตอนนี้ก็ได้เวลาแสดงความยินดีกับสาวๆ ในเมืองไทยที่ไม่ต้องบินไปอุ้มรองเท้าในฝันถึงประเทศฝรั่งเศสกันอีกต่อไป เพราะสาวๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของรองเท้าคริสเตียน ลูบูแตงในเมืองไทยได้แล้วที่ร้าน Cloud9 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร


ร้าน Cloud9 ได้เปิดตัวรองเท้าคริสเตียน ลูบูแตงอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2553 ที่ผ่านมา โดยคริสเตียน ลูบูแตงเปิดตัวที่เมืองไทยในคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2010-2011 ให้สาวๆ ทั้งที่เป็นแฟนพันธุ์แท้และแฟนคลับหน้าใหม่ของ คริสเตียน ลูบูแตง ได้มั่นใจว่าถึงฤดูหนาวกำลังจะมาเยือนแม้อาจจะต้องแต่งกายมิดชิดเพราะอากาศที่หนาวเย็น แต่ก็จะมีรองเท้าคู่สวยที่ใส่แล้วทำให้ความรู้สึกเซ็กซี่ยังคงอยู่โดยไม่รู้สึกว่าการแต่งตัวในหน้าหนาวจะเป็นเรื่องน่าเบื่อ

แต่ตอนนี้คงต้อบรีบไปกระจายข่าวบอกเพื่อนสาวให้รู้ทั่วถึงกันก่อนว่ารองเท้าในฝันของพวกเธอหรือเพชรน้ำงามของวงการรองเท้าได้มาอยู่ที่เมืองไทยใจกลางกรุงเทพมหานครให้ไปโฉบมาเป็นเจ้าของได้แล้วนะ

แต่จะสู้กับราคา ของเค้าไหวป่าวว๊ะเนี่ย

น่าจะมี sale ถูก ๆ มั่งนะจะได้พากันไปจับจองมั่ง
แพงมหาโหดแบบนั้น ทั้งชาติจะได้ลองเอาเท้าลงเตะบ้างหรือเปล่าเนี่ย 

มาดูเหล่า เซเลปบริตี้ ฮอลลีวู้ด กับเจ้า คริสเตียนลู กันบ้างดีฟ่า ว่าจะ เก๋ ชิค ฮิบ เริ่ด กันขนาดไหน


สุดท้ายนี้ ขอฝาก ภาพสวย ๆ ของรองเท้า จากChristian Louboutin

ที่สาวๆ เมืองไทยน่าจะมีเก็บไว้ในล๊อกเกอร์ รองเท้าสักคู่สองคู่
หรือสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการมอบให้เป็นของขวัญให้กับแฟนสาวตัวเอง ก็ไม่เลวนะ

 

เค้าบอกมาว่า

รองเท้าที่ดี ๆ มักจะนำเราไปในทางที่ดี ๆ 

*ส่วนตัวนะห๊ะเจ้าห๊ะ 

สำหรับ จขกท. แล้ว รองเท้าพวกนี้น่าจะเหมาะ กับบุคคล ที่มีวุฒิภาวะเพียงพอ ในการซื้อ
ไม่ใช่สาว ๆ ไหน ๆ ก็อแยากจะซื้อ แล้วไปแบมือขอเงินพ่อแม่มาถลุงกัน

มันดี มันสวย มันหรูก็จริง แต่อย่างว่า ท่ายังเก็บเงิน หางานทำเองไม่ได้ ก็อย่าดีกว่า

ส่วนตัวแล้ว เราสนับสนุนสำหรับสาว ๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานสุดชีวิต
หาซื้อไว้ให้เป็นของขวัญกับตัวเองมันก็ไม่เลว น๊ะห๊ะเจ้าห๊ะ *

 

 



ขอบคุณแหล่งที่มาของเนื้อหาหลายส่วน

chicministry.com 

ขอบคุณห๊ะเจ้าห๊ะ

en.wikipedia.org/wiki/Christian_Louboutin

ขอบคุณห๊ะเจ้าห๊ะ




⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
iBAKeRy BlizzarD's profile


โพสท์โดย: iBAKeRy BlizzarD
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่