หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

USAVICH การ์ตูนคลายเครียด สายเลือดญี่ปุน

Share แชร์โพสท์โดย dewziii

อนิเมชั่นสุดเท่ห์และสุดฮาจากญี่ปุ่น Usavich ฉายทาง MTV Japan โดยฉายเป็นตอนสั้นๆ แต่ละตอนจะมีมุกฮาๆ คาร์แรคเตอร์พิลึกๆ กับดีไซน์ที่ประหลาดโลก ผสมผสานกับเสียงดนตรีประกอบที่ไม่ธรรมดาพอๆกัน

เรื่องราวนั้นจะเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของกระต่าย 2 ตัวที่ติดคุกรัซเซียอยู่ในห้องเดียวกัน Putin ตัวสีเขียวออกแนวสดใสมองโลกในแง่ดี Kupehehko ตัวสีแดงเป็นพวกใจร้อน ชอบใช้กำลัง และมีตัวละครเสริมที่ดูแล้วก็สงสัยว่าคิดออกมาได้ยังไง เช่น ประตูผู้คุม ลูกเจี๊ยบกระเทย และกบที่กินได้ทุกอย่าง งานมันส์ๆ อนิเมชั่นเนียนๆ ที่ผสมความแปลกประหลาดไว้อย่างลงตัว

ตัวละคร

Kirenenko กระต่ายนักเลงที่อยู่ในคุกกับอีกตัว ใส่เสื้อลายสีแดงหมายเลข 4 ถ้าโกรธขึ้นมาไม่ว่าอะไรก็ราบเป็นหน้ากลองได้ และถ้าโกรธมากก็จะกลายเป็นปีศาจได้(season ละ 1 ครั้ง Putin จะสลบก่อนทุกครั้ง)

Putin กระต่ายนักโทษคุกเดียวกับ Kirenenko เป็นซี้ปึกกันและมีความสามารถในการซ่อมหรือดัดแปลงได้ทุกอย่างด้วยอุปกรณ์คู่ใจของเขา

Leningrad เป็นกบที่ Kirenenko กับ Putin พบจากในชักโครกโดยให้ลูกไก่ลงไปเก็บลูกปิงปองในตอนที่ 4 (เป็นกบประหลาดกินไก่เป็นอาหาร)

Comanechi ลูกไก่ที่ปรากฏตัวออกมาในตอนที่ 2 เป็นลูกเจี๊ยบ 2 เพศ มักถูกกบจับกินประจำและโตขึ้นใน season 4 และเคยตายถึง 2 ครั้ง

Mechanenko หุ่นยนต์ที่ Putin สร้างขึ้นมาในตอนที่ 35 โดยดัดแปลงจากตู้ควบคุมไฟฟ้า มีลักษณ์เหมือน Kirenenko ทุกอย่าง และชอบก่อเรื่องวุ่นๆประจำ

 

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.usavich.tv/movie.html

ส่วนอันนี้เป็นเวปไซต์ของทีมผู้ผลิต http://www.kanaban.com

 

                                          USAVICH การ์ตูนคลายเครียด สายเลือดญี่ปุน   USAVICH การ์ตูนคลายเครียด สายเลือดญี่ปุน

                                                                          

  USAVICH การ์ตูนคลายเครียด สายเลือดญี่ปุน

USAVICH การ์ตูนคลายเครียด สายเลือดญี่ปุนUSAVICH การ์ตูนคลายเครียด สายเลือดญี่ปุน

 

 


Cradit : วิกิพีเดีย , http://blog.school.net.th/blogs/antto.php/2008/08/18/usavish และ yourtube

                                           

                                               

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dewziii's profile


โพสท์โดย: dewziii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊ายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่