หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเดียบ้าน หลากหลายแรงบันดาลใจ

โพสท์โดย เซงว้อย

1. ไอเดียบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปิรามิด จาก The Peak Series

ไอเดียบ้าน “The Peak Series” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปิรามิดโดยการออกแบบของ Visiondivision ซึ่งขณะนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 ขนาดคือ 45 และ 90 ตารางเมตร โดยตัวบ้านนั้นทำมาจากแผ่นไม้ที่ซ้อนทับกันทำให้เด็กๆสามารถสนุกเพลิดเพลิน ด้วยการปีนป่ายตัวบ้านและเล่นสไลด์เดอร์ได้

1homeidea.jpg

1homeidea_2.jpg

2. Backyard House ไอเดียบ้านทรงสี่เหลี่ยมสไตล์ Modern ที่แสนอบอุ่น

โดยบ้านหลังนี้ออกแบบโดย Thomas Schaer จาก SHED Architects ที่มีชื่อว่า Backyard House ซึ่งเป็นบ้านสไตล์ Modern ที่ถูกออกแบบมาให้รู้สึกถึงความอบอุ่นน่าอาศัย นอกจากนี้ยังมีชั้นดาดฟ้าเอาไว้สำหรับชื่นชมความสวยงามของตัวเมืองอีกด้วย

2homeidea.jpg

2homeidea_2.jpg

2homeidea_3.jpg

3. ไอเดียบ้าน Push Button Container House สุดล้ำโดย Adam Kallkin

ไอเดียบ้านจากตู้ Container “Push Button House” สุดล้ำโดยการออกแบบของ Adam Kallkin ซึ่งดีไซน์ออกมาให้มีถึง 6 ห้องด้วยกันเริ่มตั้งแต่ ห้องนอน, ห้องครัว, ห้องน้ำ, ห้องกินข้าว, ห้องนั่งเล่น และห้องสมุด โดยตัวห้องทั้งหมดนี้จะเปิดออกมาจากตัวตู้ Container ดูแล้วเหมือนกับดอกไม้เลย

3homeidea.jpg

3homeidea_2.jpg

3homeidea_3.jpg

แหล่งที่มา: ไอเดีย.คอม

 

 https://game2547.postjung.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เซงว้อย's profile


โพสท์โดย: เซงว้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567ชายผู้โชคดีที่สุด เจ้าของสถิติการถูกล็อตเตอรี่ครั้งใหญ่ที่สุดในโลกจังหวัดในประเทศไทย ที่มีปริมาณฝนตกเฉลี่ยต่อปีน้อยที่สุดเลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567ขอเตือนอย่าห่างหมอดอกไม้บูชาพระ ที่เสริมสิริมงคลให้ชีวิตเคยสงสัยกันไหมว่า..เสาหน้าเซเว่นมีไว้ทำอะไร??😒ชาวเน็ตแห่ดูคลิปสาวจูงหมาเดินเล่นตำรวจลุยตรวจสำนักประหลาด..ใช้หม้อครอบหัวรักษาโรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ด พิธียกเศียรพระพุทธรูปไมั เหลือเชื่อ เลขเสี่ยงทายตรงกับอายุหลวงพ่อชายผู้โชคดีที่สุด เจ้าของสถิติการถูกล็อตเตอรี่ครั้งใหญ่ที่สุดในโลกนายกรัฐมนตรี สโลวาเกีย ถูกลอบสังหๅร
ตั้งกระทู้ใหม่