หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เนียน! UFO ลึกลับลงจอดในเมืองรอสเวลล์

โพสท์โดย พู่กันสีหมอก 。◕‿◕。

เรียบเรียง: Bob Thai

http://www.bobthai.com

มีรายงานการพบเห็นวัตถุบินลึกลับขนาดใหญ่ ถูกถ่ายคลิปนำลง Youtube ในคลิปวิดีโอจะเห็นวัตถุลึกลับกำลังร่อนลงจอดในเขตนิคมอุตสาหกรรม เมืองรอสเวลล์ (Roswell) ในรัฐนิวเม็กซิโก (New Mexico) สหรัฐฯ

คลิปวิดีโอดังกล่าว ได้รับความสนใจจากผู้ชมนับแสน ซึ่งถูกอัพโหลดโดย สตีเฟ่น ฮานนาร์ด (Stephen Hannard) หนึ่งในสมาชิกกลุ่มไขปริศนาเอเลี่ยน Alien Disclosure Group UK (ADG) โดยเขาให้ความเห็นหลังจากดูคลิปว่า “มันอาจเป็นยูเอฟโอจริง ๆ หรืออาจเป็นการจัดฉากขึ้นมา ทุกคนที่ได้ดูคลิปนี้จะเป็นผู้ตัดสินมันเอง”

ผู้ที่สามารถถ่ายคลิปได้ เป็นผู้ที่กำลังขับรถยนต์บนถนนสายหนึ่งในเมืองรอสเวลล์ เขาขับรถตามถ่ายวัตถุบินลึกลับคล้ายจานบิน จดกระทั่งจานบินค่อย ๆ ลงจอดหายไปด้านหลังของตึก ซึ่งคลิปดังกล่าวไม่สามารถระบุ วัน เวลา ที่แน่นอนได้ ก่อนจะถูกอัพโหลดโดย สตีเฟ่น ฮานนาร์ด

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญหลายฝ่ายได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า “UFO Scout Ship Lands In New Mexico? 2012 HD” และแสดงให้เห็นถึงข้อผิดพลาดหลายจุด ฉะนั้น จึงไม่ต้องสงสัยว่า ‘คลิปนี้ถูกทำขึ้นมาเพื่อแหกตา’ โดยมีข้อสังเกตในเรื่องสภาพอากาศที่ไม่สมเหตุสมผล ซึ่งผู้เชี่ยวชาญให้ความเห็นว่า “หากคุณลองดูคลิปหลาย ๆ รอบ คุณจะสังเกตเห็นหลายจุดที่ขัดแย้งกับความเป็นจริงอย่างมาก ถ้าคุณดูดี ๆ คนที่ถ่ายคลิปจะได้มุมพอดีกับจานบินที่ค่อย ๆ เคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างช้า ๆ และหากซูมเข้าไปที่ตัวยาน จะเห็นตราสัญลักษณ์ปรากฏอยู่ ซึ่งคลิปดังกล่าวอาจจะเป็นการตัดต่อมาจากหนังเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็เป็นได้ ซึ่งมันเป็นของปลอมอย่างแน่นอน”


Tags  ufo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
ตั้งกระทู้ใหม่