หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยสงสัยมั๊ย! 15+

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Nompan

เคยสงสัยมั๊ย! 15+

คุณผู้ชาย (และคุณผู้หญิงที่เคยเห็น)เคยสงสัยไหมว่าทำไมปลายของอวัยวะเพศชายถึงมีหน้าตาเป็นเช่นนั้น

การที่หน้าตามันเป็นแท่งนั้นเราเข้าใจไม่ยาก

แต่ทำไมต้องมีหัวเหมือนเห็ดมาครอบไว้ด้านบน

เมื่อส่วนที่เหมือนหัวเห็ดขนาดใหญ่กว่าส่วนที่เป็นลำกล้องรอยต่อระหว่างหัวกับตัวลำกล้องจึงเกิดเป็นร่องขึ้นมารอบๆ

ธรรมชาติของการหลั่งอสุจิของคนเรานั้นสามารถวิ่งต้านแรงดึงดูดของโลกขึ้นไปได้

เกือบๆ 2ไม้บรรทัด ได้อย่างสบายๆ ถ้าลองมาคิดดูมันน่าแปลก เพราะส่วนใหญ่ในธรรมชาติ

จุดที่หลั่งอสุจิออกมาก็คือช่องคลอดอยู่แล้ว ระยะทางแค่นั้นไม่จำเป็นต้องให้อสุจิพุ่งออกมา

แรงมากมาย แค่ไหลออกมาก็เพียงพอแล้ว

เคยสงสัยมั๊ย! 15+

และเรื่องที่แปลกอีกอย่างคือ เกือบทันทีที่หลั่งอสุจิออกมา ผู้ชายจะหมดแรงทันทีทันใด องคชาตที่แข็งตัวอยู่ก็จะเหี่ยวลงในเวลาไม่เกินครึ่งนาที

อารมณ์ที่เคยคึกคะนองก็จะหายไปในพริบตา ผู้ชายส่วยใหญ่จะนอนพังพาบและหลับไปอย่างง่ายได้

ทำไมจึงเป็นเช่นนั้นธรรมชาติให้สิ่งเหล่านี้มาเพื่ออะไร

ถ้าเราพยายามจะเข้าใจรูปร่างของอวัยวะเพศชายจองคนอย่างเดียวเราจะไม่เห็นภาพใหญ่ ในกรณีนี้เราสามารถไปศึกษา อวัยวะ

เพศของตัวผู้ตัวอื่นๆได้ เพราะเป็นวิธีการสอดอวัยวะเพศที่เป็นแท่งเข้าไปในร่างกายตัวเมียเพื่อปล่อยอสุจิเป็นวิธีที่ทำกันมานานหลายร้อยล้านปี

เคยสงสัยมั๊ย! 15+

การมีเพศสัมพันธ์จึงเป็นการปรับปรุงมาจากระบบเก่าที่สัตว์อื่นใช้มานาน อวัยวะเพศชายเองก็เป็นเครื่องมือเก่าที่นำมาปรับแต่งใหม่ให้เหมาะสมกับการใช้งานในแบบของเรามาขึ้นเช่นกัน

เคยสงสัยมั๊ย! 15+

(ไอ้ยาวๆ นั่นคืออวัยวะเพศผู้ของเป็ดตัวนี้ )

และเมื่อนักวิทยาศาสตร์ศึกษาอวัยวะเพศผู้ในสัตว์อื่นๆ สิ่งหนึ่งที่พบคือ อวัยวะเพศผู้ที่เป็นแท่งๆนี้ มันไม่ได้ทำหน้าที่แค่สอดเข้าไปด้านในเพศเมียแล้วปล่อยอสุจิ

เคยสงสัยมั๊ย! 15+

แต่อวัยวะเพศของผู้หลายชนิดโดยเฉพาะในแมลงต่างๆ ยังทำหน้าที่กวาดเอาอสุจิของตัวผู้อื่นๆ ออกมา อวัยวะเพศผู้ของสัตว์หลายๆสปีชีส์

จะมีส่วนเป็นเหมือนตะขอ ขน  ช้อน ฯลฯ ที่วางตัวในแนวทางที่สามารถตัดหรือกวาดน้ำกามของตัวผู้อื่นที่ค้างอยู่ในช่องสืบพันธุ์ของตัวเมีย

และก่อนที่มันจะหลั่งน้ำอสุจิออกมา

เคยสงสัยมั๊ย! 15+

มันจะสอดอวัยวะเพศผู้เข้าออกและปาดเอาอสุจิของตัวผู้อื่นออกมาก่อนจากนั้นจึงค่อยหลั่งอสุจิของตัวเองเข้าไป

แล้วอวัยวะเพศของผู้ชายมีหน้าที่เช่นนั้นด้วยหรือไม่   ถ้ามานั่งคิดดูก็มีความเป็นไปได้เพราะพฤติกรรมของคนต้องมีการสอดเข้าสอดออกหลายครั้ง

ซึ่งจริงๆแล้วไม่มีความจำเป็นเลย ธรรมชาติสามารถทำให้อสุจิหลั่งได้โดยไม่ต้องทำเช่นนั้นในสัตว์จำนวนมาก   แต่สมองเราถูกคัดเลือกให้รู้สึกดีเมื่อเราได้สอดเข้าสอดออก โดยผู้ชายทั่วโลกรู้โดยไม่มีใครต้องสอนว่าการสอดเข้าไปแต่ไม่ขยับนั้นจะไม่ทำให้รู้สึกดี ต้องขยับเข้าออกจึงจะรู้สึกสนุก ซึ่งการต้องขยับเข้าออกเป็นการเสียพลังงานและเวลาโดยไม่จำเป็นดังนั้นพฤติกรรมสอดเข้าสอดออกจึงน่าจะมีประโยชน์บางอย่าง   วิธีการสืบพันธุ์นี้จึงถูกคัดเลือกมาในสัตว์หลายชนิด

วิธีทดลองคือ  ขั้นแรกสุดที่ต้องทำคือ ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าขณะมีเพศสัมพันธ์ อวัยวะเพศต้องคับแน่นและพอดีช่องคลอด เพราะการที่อวัยวะเพศชายจะทำหน้าที่กวาดต้องได้มันต้องคับแน่นพอดีโดยเฉพาะส่วนที่อยู่ลึกสุด เพราะขณะมีเพศสัมพันธ์ช่องคลอดจะยืดและขยาดตัวออก และส่วนที่อยู่ในช่องคลอกยังมีกระเปาะเล็กๆ พอให้ของเหลวขังอยู่ได้ ส่วนหัวของอวัยวะเพศชายต้องไปเกาะส่วนนั้น

เมื่อเรารู้ว่าอวัยวะเพศชายนั้นคับและเข้าไปลึกพอ ขั้นต่อไปเราต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าส่วนปลายของอวัยวะเพศชายที่มีลักษณะเป็น

ร่องนั้นสามารถตักน้ำออกได้จริง  วิธีทดสอบสมมติฐานนี้นักวิทยาศาสตร์ไม่ได้ศึกษาในคนจริงๆแต่ทำเลียนแบบอวัยวะเพศชาย (หลายๆลักษณะ) ช่องคลอด (หลายๆขนาด) และน้ำอสุจิ(ที่มีความหนืดต่างๆ) ผลที่ได้คือ  อวัยวะเพศชายสามารถตักน้ำที่เหนียวข้นออกจากช่องคลอดได้จริงในทุกกรณีตราบใดที่อวัยวะเพศชายใหญ่แล้เข้าไปลึกพอ โดยบริเวณที่เป็นส่วนที่ตักที่ดีที่สุดคือส่วนใต้ของหัวองคชาต (ที่รู้จักกันในเส้นสองสลึง)และปริมาณที่ตักได้ก็มากพอที่ทำให้เชื่อว่ามันทำงานได้จริงๆ คือตักได้เท่าๆ กับอวัยวะเพศของตัวผู้สัตว์อื่นๆ (ประมาณ 70 – 80 เปอร์เซ็นต์)

คำถามต่อไปคือ ผู้ชายถูกสร้างมาให้รู้จักวิธีใช้งานหรือไม่วิธีที่นักวิทยาศาสตร์ศึกษาก็ตรงไปตรงมาก็คือ การขอให้ผู้ชายและผู้หญิง 600 คน

ตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับพฤติกรรมการร่วมเพศของตัวเอง (หรือในคู่นอนในกรณีที่คนตอบเป็นผู้หญิง) ว่าเป็นแบบใด โดยแบบสอบถามจะ

ถามฝ่ายชายว่ามีอาการหึงหรือสงสัยว่าผู้หญิงอาจจะไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น หรือถ้าไม่เคยก็ให้ลองจินตนาการว่าผู้หญิงมีชายอื่นฝ่ายชายจะมี

วิธีการสอดใส่เปลี่ยนไปหรือไม่อย่างไร เกือบทั้งหมดจะตอบเหมือนกันว่า การสอดใส่จะทำแรงขึ้น เร็วขึ้น และลึกขึ้น ซึ่งการสอดใส่ที่แรงเร็วลึกนี้ทำให้ประสิทธิภาพของการตักน้ำทำได้ดีขึ้น

การที่คนเกือบ 600 คน มีพฤติกรรมคล้ายๆกัน ก็เรื่องที่น่าสนใจพฤติกรรมแบบนี้ไม่มีในหลักสูตรการเรียนการสอนหรือเขียนไว้ในตำรา แต่เป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นเอง พูดง่ายๆคือพฤติกรรมนี้เกิดขึ้นจากอารมณ์พาไปหรือสัญชาตญาณพาไป เราพฤติกรรมที่เป็นสัญชาติญาณหลายๆอย่างถูกคัดเลือกมาเพราะทำให้เกิดการได้เปรียบในการส่งต่อพันธุกรรม จึงเป็นไปได้ว่าการทำเช่นนี้เป็นการลดโอกาสของอสุจิตัวผู้อื่นๆ และพฤติกรรมที่ร่วมเพศแรงขึ้น เร็วขึ้น และการสอดใส่ลึกขึ้นเมื่อไม่มั่นใจในผู้หญิงที่ถูกคัดเลือกมา

คราวหน้าเราจะมาดูว่า

เมื่อผู้ชายหลั่งอสุจิออกมา

อวัยวะเพศของผู้ชายจะหดตัวไปอย่างรวดเร็วพร้อมๆ

ไปกับความต้องการทางเพศที่หายวับไปกับตา

ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้หญิงหลายคนแปลกใจว่าทำไมผู้ชายที่ดูคึกคักวินาทีที่แล้วกลับนอนสลบไสลในวินาทีต่อมา

หลายคนเข้าใจว่าผู้ชายเหนื่อย  และความเหนื่อยไม่ได้แปรผันตามความนานของการทำกิจกรรม

ไม่ว่าผู้ชายจะทำนานแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าไม่เสร็จ ไม่หลั่งอสุจิออกมาก ผู้ชายก็ไม่สลบ ตรงกันข้ามแม้ว่าจะทำไม่นานแต่ถ้าทำจนเสร็จ ผู้ชายก็จะสลบไปพักหนึ่งหรือหมดอารมณ์ไปครู่หนึ่ง ธรรมชาติตองการอะไรถึงอยากให้ผุ้ชายเพลียจนสลบ?

ที่มาของเรื่อง เนื้อหาส่วนหนังในหนังสือ เรื่องเล่าจากร่างกาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nompan's profile


โพสท์โดย: Nompan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
626 VOTES (4.2/5 จาก 149 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ฟังธง!! 3 ตัว หาซื้อเลขนี้ไว้เลย 1 เมษายน 2567แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Jisoo @ W Korea April 2024(G)I-DLE Minnie, Miyeon & Yuqi @ Cosmopolitan Korea March 2024YuShi @ Harper's BAZAAR Men China April 2024Chen Jingke @ ELLEMEN Fresh China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีนเครื่องมือทำมาหากินของผู้ประเมินค่าทรัพย์สินสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่