หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อันดับ คุณพ่อหล่อน่ากรี๊ด!!!

Share แชร์โพสท์โดย Kim Tone Kung

ใกล้วันพ่อเข้ามาทุกที จขกท.จึงไม่พลาดขอเกาะกระแส ด้วยการจัดอันดับดาราที่ในชีวิตจริงเป็นคุณพ่อ แต่ยังคงความหล่อ,เสียงกรี๊ด และความดัง เหมือนเดิม ดาราคนไหนเรตติ้งดีไม่มีตกไปดูกัน

5 อันดับ คุณพ่อหล่อน่ากรี๊ด!!!

1.เคน ธีรเดช ใครหน้าไหนจะกล้าเถียง เพราะถึงแม้จะมีลูกชายน่ารักๆ ถึง 2 คน กับศรีภรรยาสุดที่เลิฟอย่างคุณหน่อยไปแล้ว แต่ละครทุกเรื่องโฆษณาทุกตัวก็ยังการันตีว่าขายได้แน่นอน

5 อันดับ คุณพ่อหล่อน่ากรี๊ด!!!

2.เจ เจตริน ใครจะเชื่อว่าเจ เจตรินจะมีลูก 4 คนแล้ว เพราะคุณพ่อเจหน้ายังตึงใสเป๊ะ เหมือนตอนวัยรุ่น ภรรยาคนสวย ปิ่น เก็จมณี ก็ยังแซ่บ แต่บอกตรงๆ ว่าที่พี่เจ ติดอันดับเข้ามาได้เพราะน้องเจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เลยนะคะ แบบว่าเด็กๆ น่าเอ็นดู

5 อันดับ คุณพ่อหล่อน่ากรี๊ด!!!

3.วิลลี่ แมคอินทอช แม้จะมีศรีภรรยา เยลหลี ริคอร์เดล กับน้องวิน ธาดาฤทธิ์ และงานที่บริษัทลักษณ์ 666 ให้ต้องดูแลจนแทบไม่มีเวลาว่าง แต่เชื่อว่ามีหลายคนยังอยากเห็นพี่วิลลี่กลับมาเล่นละครอีกครั้ง เพราะพี่วิลลี่ยังคงความหล่ออยู่เสมอ ถ้าณเดชเข้าวงการเร็วกว่านี้ซัก 10 ปี หมดสิทธิ์เกิดแน่นอน ฟันธง!

5 อันดับ คุณพ่อหล่อน่ากรี๊ด!!!

4.ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ไม่ค่อยได้ออกสื่อบ่อยหนัก เพราะหันไปเอาดีด้านงานเพลงที่ต่างประเทศ แต่เมื่อมีฮานา ทัศนาวลัย คลอดน้องฮาเปอร์ ออกมาให้ชื่นใจ คุณพ่อฮิวโก้ก็พร้อมจะเบรกงานเพลงชั่วคราว เพื่อเอาเวลามาดูแลภรรยาและลูกอย่างใกล้ชิด

5 อันดับ คุณพ่อหล่อน่ากรี๊ด!!!

5.เต๋า สมชาย กลายเป็นแฟมิลี่แมนไปเลย เพราะหลังแต่งงานกับ ยุ้ย อัฐมาศ และมีลูกน้อยถึง 2 คน คือ น้องสมใจ น้องสุขใจ คุณพ่อเต๋าก็ลดดีกรีความแรงลงไปเยอะ แถมละครเรื่องตะวันเดือดที่ไปร่วมเล่น กระแสก็ยังดีจนหลายคนอยากให้กับมาเล่นละครให้ดูกันบ่อยๆ

แกล้งหนูทำไม !?!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kim Tone Kung's profile


โพสท์โดย: Kim Tone Kung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
228 VOTES (4/5 จาก 57 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่