หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

2012 IYF World Camp in Thailand ชวนวัยรุ่นมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนักศึกษาเกาหลี ในแคมป์ที่มีความสุขที่สุดในโลก

โพสท์โดย พู่กันสีหมอก 。◕‿◕。

2012 IYF World Camp in Thailand

ชวนวัยรุ่นมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนักศึกษาเกาหลี ในแคมป์ที่มีความสุขที่สุดในโลก


มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ประจำประเทศไทย (IYF) ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และวัยรุ่นยุคใหม่ที่อยากเปิดประสบการณ์ความท้าทาย และมิตรภาพอันสุดแสนประทับใจ ไปกับงาน “2012 IYF World Camp Thailand” กับนักศึกษาจากประเทศเกาหลีและประเทศอื่น ๆ กว่า 2,000 คน ร่วมชมวงประสานเสียงระดับโลก การแสดงวัฒนธรรม และกิจกรรมสนุกๆ ไปพร้อมกับแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ Presenter  ของโครงการ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก


IYF เป็นองค์กรที่ให้ความสนใจอย่างลึกซึ้งกับปัญหาของเยาวชน IYF ก่อตั้งขึ้นบนพื้นฐานความเชื่อของคริสเตียน โดยบุคคลจากหลายสาขาอาชีพ เพื่อเป็นการปลูกจิตใจ ความหวัง และสร้างพลังใหม่ให้กับเยาวชนที่จะเป็นผู้นำในอนาคตของประเทศ ทางมูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ IYF จึงได้จัดงาน IYF World Camp ขึ้น ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สาม ภายใต้ชื่อ 2012 IYF World Camp Thailand

แคมป์ที่จะให้นิสิต นักศึกษา และเยาวชนรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมแคมป์นี้ได้แบ่งปันจิตใจกับนักศึกษาจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยกิจกรรมภายในแคมป์นั้น ไม่ได้เพียงแต่สอนความรู้ ทักษะด้านวัฒนธรรม และการอยู่ร่วมกันเท่านั้น แต่สอนเรื่องโลกของจิตใจที่สามารถเปิดออกมาผ่านทางเยาวชน การเปลี่ยนแปลง ความท้าทาย ความเป็นหนึ่งเดียวกัน นักศึกษาหรือผู้เข้าร่วม ไม่ว่าใครก็ตาม จะได้ก้าวออกจากกรอบแคบๆ ของตัวเอง เปิดจิตใจให้กว้างขึ้นเพื่อสามารถรับจิตใจของคนอื่นได้

นี่คือคนรุ่นใหม่ในอนาคตที่โลกกำลังต้องการ และนอกจากนิสิตนักศึกษาที่เข้าร่วมแคมป์จะได้ร่วมแบ่งปันจิตใจกับเพื่อนร่วมแคมป์แล้ว ยังได้พบกับขบวนคาราวานความสุขอีกมากมาย อาทิ การแสดงวัฒนธรรมนานาชาติ การเข้าร่วม Academy กระโดดข้ามจิตใจกับการวิ่งมาราธอน ชมการแสดงวงประสานเสียงกราเชียส (Gracias Choir)ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้รับประสบการณ์ดี ๆ  จาก Guest Speaker ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ พิเศษสุดกับการรับฟังการบรรยายโดยผู้คิดค้นสเต็มเซลล์ได้แห่งแรกของโลกจากบริษัท UNHWA Corporation ประเทศเกาหลี และพบกับ Presenter  คนล่าสุด “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ที่จะมาร่วมแบ่งปันความสุขในแคมป์ครั้งนี้ด้วย

แพนเค้กร้องเพลงในค่าย IYF ที่เกาหลี

 

 

แพนเค้กร่วมทำอาหารนานาชาติ world camp 2011 


          ไม่อยากพลาดความตื่นตาตื่นใจ ร่วมเข้าสนุกกับแคมป์ที่มีความสุขที่สุดในโลกได้ ในวันที่ 29 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก แล้วคุณจะรู้ว่าโลกแห่งจิตใจหาได้ไม่ยากอย่างที่คิด สนใจติดต่อได้ที่มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ประจำประเทศไทย เบอร์โทรศัพท์ 02-378-1308

          แล้วมาร่วมสนุกกับแคมป์ที่มีความสุขที่สุดในโลกกันนะคะ
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
          www.iyfthailand.com
          www.facebook.com/iyfworldcampTH
          www.twitter.com/iyfthailand

          ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 
          บวรรัก แซ่ฉิน (ต่าย) โทร. 086-140-7606 , พิชชาภา ค้าสม (อีฟ) โทร.089-897-7061

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGELนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
ตั้งกระทู้ใหม่