หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

Share แชร์โพสท์โดย ลูกชายนายอำเภอ

จบชายล้วนมาทั้งที จะบอกว่าไม่เคยเจอตุ๊ดนี่ก็ยังไงๆอยู่ เพราะ โรงเรียนชายล้วนนี้แหละเป็นสถานเพาะบ่ม เยาวตุ๊ด ได้เป็นอย่างดี

วันนี้ เลยนั่งรื้อฟื้น ความหลังครั้ง ม. ปลายมาเล่าให้ฟัง กับชื่อเรื่องว่า สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า "ตุ๊ด "

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

เพราะโลกนี้มีของสวยงามเยอะแยะมากมาย ทำให้ชายกลุ่มหนึ่ง หลงใหล และเฝ้าฝันเอามมันมาประกอบเครื่องเป็นเรือนร่าง ตุ๊ด

และพัฒนา มันให้เป็นแบบแผนรูปแบบ ของการประกวด

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

เวทีแห่งการประชันโฉมดอกไม้ปลอมนี้คือ ความฝันอันเกือบสูงสุดของนางกระเทย ทั้งปวงในสยามประเทศ

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

อีกเวที ที่เป็นที่โปรดปรานยิ่งกว่าตำปลาร้า นั้นคือ เวที คาบาเร่ ที่เคยรุ่งเรืองดังไหแตก แต่ตอนนี้โดนกระแสเกย์ เข้ามาเบียดจนไหล่ถลอก จึงดูเงียบๆไปบ้าง

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

บางนาง บางองค์ไม่สามารถได้ก้าวไปถึงจุดนั้น เวทีงานบุญต่างๆจึงพอจะบรรเทาความฝันให้ พอเป็นความจริงขึ้นมาได้บ้าง

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

แปลกใจไหม ว่าทำไม กระเทยตอนเจอกันใหม่ๆ จะเข่มนกัน แต่พอได้คุยกัน กลับเหมือนรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีฯ

นั้นก็เพราะ บัญญัติของกระเทยตสมาคมแห่งประเทศไทยที่รวมภาคีกับองค์กรกระเทยโลกที่มีศูนยืกลางอยู่ที่ซิมบับเว ว่าด้วยเรื่องกฎของกระเทย มีข้อหนึ่งที่กล่าวไว้ว่า "กระเทยทุกคนในทุกสารทิศต้องเป็นมิตรกับกระเทยอื่นทั่วโลก" (คล้ายๆกฎของลุกเสือสำรองนะ)

 

กระเทยจึงมีพฤติกรรมที่ร่วมกันเป็นกลุ่มตั้งแต่โบร่ำโบราณ ตั้งแต่สมัยคุณลุงสาวๆ ก็อาจกล่าวได้ ทั้งนี้เพื่อสร้างเสถียรภาพให้แลดูน่าเกรงขาม ผู้ชายไม่กล้าหกลั่นแกล้ง บ้างก็เพื่อ จะได้ยืมอุทัยทิพย์เพื่อทาปาก ทาแก้ม เมื่อของตนเองหมด และที่สำคัญ ก้เพื่อ ร่วมกันไล่ต้อนเหยื่อเคราะห์ ร้ายด้วยการออกล่าเป็นทีม (คล้ายๆสิงโต)

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

บางนางที่มัั่นหนังหน้าก็มีเหมือนกันที่จะเดินเดี่ยว ทั้งนี้เะอให้เหตุผลว่า เบื่อคนยืมแป้งและแย่งอาหารอันโอชะ อันนี้ก็แล้วแต่ มุมมองแล้วกัน

 

จึงไม่น่าแปลกใจใช่ไหม ว่าทำไม กระเทยเด็กที่เจอได้ตามท้องตลาด และร้านขายยาทั่วไปนั้น จะแรง ขึ้นเรื่อยๆ

 

เมื่อลองย้อนถามว่า แล้วทำไมชอบเป็นกระเทย ?

อันนี้น้องสาวหนีบบ้องกัญชาของเราก็จะตอบทันทีว่า ไม่ได้แกล้งเป็นนะ มันเป็นมาจากข้างใน แบบ Born to be  

 แล้วทำไมไม่เลิก ?

เธอจะสวนทันทีว่ามันไม่ใช่ ไข้ไอเจ็บคอนะ ที่หายามากิน มาทาแล้วจะหาย แต่นี่มันเป็นกระเทย รักษาไม่ได้ด้วยยาแบบนั้นหรอ ก นอกจากยาฉีด  หึๆๆๆ  (กำ)

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

แล้วกระเทยกลัวอะไรมากที่สุด ?

เธอตอบว่า ก็กลัว อึ่งอ่าง คากคก กบ แย้ ดักแด้ และชะนี 

กลัวทำไมชะนี ?

เธอตอบว่าแพ้ขนสัตว์ เข้าใกล้แล้วจะจาม แบบว่ามัน แสลง

 

การก้าวมาเป็นกระเทยนั้น มันยากกว่าสอบ โอเนต เอเนตมากมาย ไหนจะต้องเป็นผู้หญิงคูณสอง นั่นคือต้องทำอะไร ๆที่มันคูณสอง เช่น ต้องกินยานั่นนี่ เพื่อควบคุมฮอร์โมนตัวนี้ กระตุ้นฮอร์โมนตัวนั้น ต้องขัดผิววันจันทร์ อาบน้ำแร่วันอังคาร วันพุธไปวัด วันพฤหัสเดินแบบ วันศุกร์ทำคลอดแมว บลาๆๆๆ สรูปว่า เธอไม่ว่างเลยทั้งเรื่องส่วนตัวและส่วนรวม เหนื่อยมั๊กๆ (ว่างั้น)

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

นอกจากเรื่องภายนอกแล้วภายในก็ต้องคูณสองเช่นกัน เพราะทำอย่างไรก็ได้ให้แลดูเป็นหญิงที่สุด ทั้งเสียงเป็ด ทั้งเสียงหวีด ทั้งมือ ทั้งไม้ ต้องออกให้ครบองค์ตอนพูด และด่านที่สำคัญอีกอย่างคือ ด่านของครอบครัว ที่ต้องทำอย่างไรก็ได้ให้เขายอมรับ แบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นที่สุด แต่ป้ากระเทยบางคนจนแก่ ก็ยังไม่สามารถทำได้ เพราะในอดีตนั้นสังคมไม่ได้เปิดแบบนี้ ทุกวันนี้ก็เลยต้องเป็นกระเทยล่ำ เพราะต้องช่วยพ่อยกถังแก๊สไปส่ง ตอนเด็กๆ

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

แต่อย่างไรเสียกระเทยเด็ก สมัยนี้ก็ควรตระหนักและตอบแทนบุญคุณกระเทยรุ่นป้าที่เขาอุตส่าห์ ต่อสู้กับกระแสสังคมเพื่อหาจุดยืนให้กระเทยได้ออกมาเต้นเร่าๆ อย่างไม่มีมีสายตาใดๆ เหยียดหยาม อย่างน้อย เจอกันก็ควรซื้อหมากพลูให้แกสักชุดก็จะดี เพราะเป็นการเคารพ อย่างไทยๆ

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าตุ๊ด

วันนี้พอแค่นี้ เพราะนึกได้แค่นี้ แหะๆ

 

 

 

 

โดยลูกชายนายอำเภอ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกชายนายอำเภอ's profile


โพสท์โดย: ลูกชายนายอำเภอ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
356 VOTES (4/5 จาก 89 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
ตั้งกระทู้ใหม่