หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18 มงกุฏชั่วร้าย แอบอ้างราชนิกูลชั้นสูง ทำตัวเป็นเจ้า หลอกลวงประชาชน

โพสท์โดย biz

ผมอยากจะเปิดโปงพฤติกรรมของคนๆหนึ่ง เป็นกระเทยพื้นเพเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่  แต่มาศัยทำมาหากินอยู่ที่ กทม. มีชื่อย่อว่า  ช.  ซึ่งมีพฤติกรรมหลอกลวงคนอื่น  ว่าตนนั้นสืบเชื้อสายจากราชสกุล  เป็นราชนิกูลชั้นสูงแอบอ้างว่าตนมีเชื้อสายเจ้า บอกว่าตนเป็นปนัดดาในพระบรมจักรีวงษ์  อ้างว่าชื่อของตนในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานให้  เพื่อเป็นช่องทางในการหาผลประโยชน์  นอกจากนี้ยังมีกระเทยเพื่อนสาว  ชื่อย่อ  ส.  สมรู้ร่วมคิดกัน ช่วยกันพูดนั่นนี่ ให้เราเชื่อว่านาย ช.  เป็นราชนิกูลจริง  พอเราตรวจสอบข้อมูล และรู้ว่าเขาไม่ใช่ราชนิกูล  ไม่มีการสืบเชื้อสายจากราชสกุลอย่างที่เขากล่าวอ้าง  เมื่อเราพูดว่าเค้าไมได้เป็นเชื้อเจ้าแต่อย่างใด เค้าเป็นพวก 18 มงกุฎ หลอกลวงคนอื่นผมกลับโดนฟ้องหมิ่นประมาท ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะเขาคงคิดว่า ผมคงไปเจรจายอมความที่ชั้นโรงพัก  แล้วก็ขอโทษและชำระค่าเสียหาย  แต่สวนทางครับ  ผมกลับยอมให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน  และวันนี้ความจริงได้ถูกเปิดเผยแล้ว  ศาลมีคำพิพากษายกฟ้อง  (มีสำเนาคำพิพากษาและคำให้การทั้งหมด)  นั่นหมายความว่า ผมเป็นผู้บริสุทธ์  และเขาก็ไม่ใช่เจ้า หรือราชนิกูล  จึงอยากเปิดโปงเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์เตือนสังคมว่า  ปัจจุบันนี้คนไทย หลอกคนไทยด้วยกัน ได้วิธีไหนบ้าง  ตาสีตาสา ชาวไร่ชาวนา ถูกคนเลวๆ ในสังคม  หลอกลวง ให้เชื่อ เพียงแค่แต่งกายดี พูดจาดี แล้วก็ตกเป็นเหยื่อของคนเลวๆ แบบนี้  เพราะผมเชื่อว่ามีหลายคนที่เสียหายจากการกระทำของเขา เพียงแต่ไม่มีโอกาสที่จะต่อสู้ หรือเปิดโปงเท่านั้น  อย่างน้อยก็ได้ช่วยเตือนให้คนต่างจังหวัด ที่ไว้ใจคนง่ายอย่างที่ผมเป็น  จะได้ไม่โดนทำร้าย อย่างผมโชคดีตรงที่ยังมีโอกาสในการต่อสู้ แต่ถ้าเป็นบางคน บางท่าน อาจจะไม่กล้าที่ต่อสู้ ก็ต้องยอมเป็นหนี้เป็นสิน หาเงินมาจ่ายค่าเสียให้เขา เขาก็คงจะลอยนวลต่อไป และยังเป็นการเตือนสติเจ้าหน้าที่ของรัฐว่า ในการรับฟ้อง หรือสั่งฟ้องนั้นควรจะตรวจสอบเอกสารและหลักฐานให้ชัดเจนก่อน ไม่ใช่เพียงแค่เชื่อคำพูดและบุคคลิกที่น่าเชื่อถือของเขาเท่านั้น เพราะมันเป็นผลเสียกับอีกฝ่ายได้

วันนี้ผมทำได้แล้ว ผมชนะคดีแล้ว และผมก็ได้แต่หวังว่า มันจะเป็นวิทยาทานให้กับคนอื่นในสังคมต่อไป ผมไม่อยากเห็นใครโดนกระทำแบบนี้อีก  และหากใครอ่านแล้ว  แล้วก็รู้ว่าตนรู้จักสองคนนี้อยู่  ผมอยากให้ทุกท่านระวังตัวนะครับ  เพราะผมเชื่อว่าเขาอาจจะยังมีพฤติกรรมเช่นนี้อยู่  เพื่อหวังผลทางธุรกิจ  จนกว่าจะได้รับหมายศาลจากทนายของผม (ฟ้องกลับ)  ทุกสิ่งอย่างที่ผมกล่าวอ้างว่าเขาพูดว่าเขาเป็นราชนิกูล ฯลฯ ผมมีหลักฐานทั้งหมด รวมไปถึงเอกสารจากกระทรวงมหาดไทย และสำเนาคำพิพากษาและสำเนาคำให้การของโจทย์และจำเลย

ขอให้ทุกท่านปลอดภัยจากกระเทยเลวๆ  สองคนนี้ด้วยนะครับผม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
biz's profile


โพสท์โดย: biz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเมื่อสติกเกอร์ LINE นำมาผสมกันได้เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ผลไม้ 5 ชนิด ที่มีปริมาณไขมันสูงที่สุดที่พบในธรรมชาติภัยเงียบของหม้อทอดไร้น้ำมันตุ๊กตุ๊ก-สี่ล้อรถแดงเชียงใหม่ โอดใกล้วิกฤต แอปรับส่งต่างชาติเกลื่อนเมือง ชาวเน็ตเห็นต่างเด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?"พระนางสิริมหามายา" คือใครทึ่งทั่วโลก : เพชรสีชมพู เพชรที่มีมูลค่ามากที่สุด ราคากว่า 2,600 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัดบนยอดเขาฟ่านจิ้งซาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่น่าหวาดlสียว ในประเทศจีน"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครฉลามได้กลิ่นเลือด ไกลเป็นกิโลจริงหรือไม่ก๋วยเจ๋งมีดีตรงไหน...ทำไมอึ้งย้งชอบก๊วยเจ๋งสาวออสซี่เผยนอนกับผู้ชายที่แต่งงานแล้วอยู่หลายครั้ง เธอคิดว่ามันไม่ผิดเเละนี่ก็ไม่ใช่การนอกใจ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็เช่นกัน
ตั้งกระทู้ใหม่