หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของเล่นไฮเทค Spy Tank หุ่นยนต์สายลับบังคับผ่าน iPhone , iPad

โพสท์โดย kimmin

ก่อนหน้านี้อาจเคยเห็นความสามารถของการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนระบบปฎิบัติการ iOS มาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นใช้งานประเภทต่างๆ , เกมสุดมันส์ หรือแม้แต่การนำแอพพลิเคชั่นต่างๆไปเชื่อมต่อกับอุปกรณ์พ่วงต่างๆ แต่หากจะพูดถึงการนำแอพพลิเคชั่นไปเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ดูเหมือนเป็นของเล่นรึอาจเรียกได้ว่าหุ่นยนต์แบบสุดล้ำแล้วละก็เชื่อได้ว่านี่อาจเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นกันก็เป็นได้ 

เมื่อค่ายผู้ผลิต Brookstone เกิดไอเดียบันเจิดนำความสามารถของแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบน iOS ไม่ว่าจะเป็น iPad , iPhone หรือ iPod touch มาผสมผสานกับจินตนาการของของเล่นแห่งอนาคตอย่างหุ่นยนต์สายลับสุดล้ำที่ติดอุปกรณ์ต่างๆไว้กับตัวไม่ว่าจะเป็นกล้องดิจิตอล ไมโครโฟน หรืออุปกรณ์อินฟาเรดสำหรับใช้งานในตอนกลางคืน

เจ้าหุ่นดังกล่าวนี้ถูก Brookstone เรียกชื่อว่า Spy tank  โดยเจ้า Spy tank นี้มีความสามารถในการถ่ายภาพ บันทึกวีดีโอ หรือแม้กระทั่งดูภาพแบบถ่ายทอดสดบนอุปกรณ์ iDevice ได้ ซึ่งตัว Spy tank จะถูกทำการควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นที่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรี ผ่านการเชื่อมต่อของ WiFi  อีกทั้งยังสามารถทำการควบคุมตัวหุ่นได้อย่างง่ายดายโดยการใช้วิธีกดไปที่ลูกศรที่แป้นควบคุม หรือสามารถทำการควบคุมผ่านการหมุนเครื่อง iDevice ผ่าน G-Drive ได้ รวมถึงยังสามารถทำการควบคุมกล้องดิจิตอลที่ติดอยู่บนตัวหุ่นให้ซูมภาพที่ต้องการเห็นได้อีกด้วย

ตัวหุ่นสายลับ Spy tank มีกำหนดวางจำหน่ายในราวเดือนหน้า ด้วยราคา $149.99 หรือประมาณ 4,500 บาท ในขณะที่แอพพลิเคชั่นที่ควบคุมและเชื่อมต่อนั้นสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านทาง App Store โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวรองรับการทำงานของ  iPad, iPhone, และ iPod touch ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ iOS 3.0 เป็นต้นไป

 

ที่มา : appadvice , Flashfly.net

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kimmin's profile


โพสท์โดย: kimmin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่