หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนรุ่นใหม่ หัวคิดทันสมัย ถึงไลฟ์สไตล์จะแตกต่าง แต่ก็มั่นใจใน ประสิทธิภาพของ PTT Blue Innovation เหมือนกัน

โพสท์โดย น้องนู๋

PTT Blue Innovation นวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง สูตรเฉพาะของ ปตท. ร่วมกับนิตยสาร Hamburger ชวนซุปเปอร์สตาร์ 6 คน ได้แก่ ดัง พันกร ลิเดีย โป๊ป คริส หอวัง DJ เดย์ และซานิ มาร่วมถ่ายแฟชั่นเพื่อสร้างภาพลักษณ์และตอกย้ำความมั่นใจในประสิทธิภาพของ PTT Blue Innovation ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Blue Innovation, Blue Inspiration” ที่สะท้อนมุมมองความคิดในการเดินทางของแต่ละคน ที่มีส่วนช่วยในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับชีวิต

ดัง พันกร - ลิเดีย: หากไลฟ์สไตล์คือความโฉบเฉี่ยวและต้องการความรวดเร็วในการเดินทาง … BlueGasohol 95 ที่มี G2 Friction Modifier สารลดแรงเสียดทานเวอร์ชั่นล่าสุด รายแรกและรายเดียวในประเทศ ช่วยเพิ่มแรงอัดและอัตราเร่งของรถให้ “แรง...เร่งได้ดั่งใจ” จึงตอบโจทย์ของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

 

โป๊ป - คริส หอวัง: เมื่อธรรมชาติเกี่ยวโยงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ … BlueGasohol E20 ที่มี Inno Protection สารเติมแต่งมาตรฐาน U.S. Top Tier ที่ช่วยชะล้างทำความสะอาดห้องเครื่องและทำให้การเผาไหม้ภายในเครื่องยนต์สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทำให้มีค่าออกเทนสูงสุดถึง 98 จึง “แรง...รักษ์โลก” เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจธรรมชาติ

DJ เดย์ - ซานิ: เมื่อมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบลุย ถึงไหนถึงกัน สู้ทุกอุปสรรค ... BlueDiesel ที่มี Blue Booster สารเติมแต่งเกรด พรีเมียมชนิดใหม่ ที่ให้ค่าซีเทนสูงสุดถึง 68 ช่วยเพิ่มกำลังและแรงบิด ให้ “พลัง...สู้ทุกทางชัน” เหมาะกับทั้งคู่ ที่ไม่หวั่นกับทุกปัญหา

 

 

          ร่วมเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจไปกับ PTT Blue Innovation น้ำมันเกรดพรีเมียมที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบแฟชั่นสุดเก๋จากซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 6 คน ได้ใน Hamburger ฉบับเดือน สิงหาคม นี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ""จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากลโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2สวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้าผู้นำรัสเซีย " ที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุด "เมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆
ตั้งกระทู้ใหม่