หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิส-ซึ คิส-ซึ ลิปทาปาก และ ทาหัวนมชมพู ใครเคยใช้บ้างอ่ะ

Share แชร์โพสท์โดย Juicy

วิธีทำให้หน้าใส

คิส-ซึ คิส-ซึ ลิปทาปาก และ ทาหัวนมชมพู ใครเคยใช้บ้างอ่ะ

 

 

คิส-ซึ คิส-ซึ ลิปทาปาก และ ทาหัวนมชมพู ใครเคยใช้บ้างอ่ะ

http://www.juicyskincare.net/

วิธีทำให้หน้าใส
JUICY SKIN CARE NATURAL FACIAL MASK
** WHITE PERFECT MASK **  มาสค์หน้าขาวที่ขาวเร็วที่สุด เห็นผลหลังใช้


สินค้ามีอย. นะคะ ดังนี้

ประเภทการแจ้ง : ผลิต
เลขที่แจ้ง : 10-1-5510809
ชื่อการค้า(ไทย) : จุ๊ยซี่ สกิน แคร์
ชื่อการค้า(อังกฤษ) : JUICY SKIN CARE
ชื่อเครื่องสำอาง(ไทย) : เนเชอรัล เฟเชี่ยว มาส์ค ไวท์ เพอร์เฟคท์
ชื่อเครื่องสำอาง(อังกฤษ) :NATURAL FACIAL MASK WHITE PERFECT
ประเภทเครื่องสำอาง : ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า
รายชื่อเครื่องสำอางแนบท้าย
ชื่อผลิตภัณฑ์ 3 รายการดังนี้
1. จุ๊ยซี่สกินแคร์ เนเชอรัล เฟเชี่ยว มาส์ค ไวท์ เพอร์เฟคท์ กีวี่ (JUICY SKIN CARE NATURAL FACIAL MASK WHITE PERFECT KIWI)
2. จุ๊ยซี่สกินแคร์ เนเชอรัล เฟเชี่ยว มาส์ค ไวท์ เพอร์เฟคท์ แบล็คเคอเรนท์ (JUICY SKIN CARE NATURAL FACIAL MASK WHITE PERFECT BLACK CURRANT)
3. จุ๊ยซี่สกินแคร์ เนเชอรัล เฟเชี่ยว มาส์ค ไวท์ เพอร์เฟคท์ โยเกิร์ท (JUICY SKIN CARE NATURAL FACIAL MASK WHITE PERFECT YOGHURT)
 

 

คำเตือน >> ระวังอย่าให้เข้าตา 
และห้ามขัดผิวหน้าก่อนทำการมาสค์เด็ดขาด!!
วิธีทำให้หน้าใส

ผิวหน้าขาวเพียงข้ามคืน สิวยุบใน24ชม.
 
ประกอบด้วย 3 กลิ่น ใน 1 กล่อง
- BLACK CURRANT MASK แบล็คเคอเร้น มาสค์ (ม่วงอ่อน)**ช่วยให้รูขุมขนชิดขึ้น
- YOGHURT MASK โยเกิต มาสค์ (เจลใส)**ช่วยให้หน้าขาวใสขึ้น
- KIWI MASK กีวี่ มาสค์ (เขียวอ่อน)**ช่วยเรื่องสิว อุดตัน หรือ หน้าไม่เรียบ
 
 
แพ็คเกจ เกาหลี เนื้อมาสค์เจลใส 3 สี 3 กลิ่น  ผิวหน้าขาวเพียงข้ามคืน เห็นผลทันทีหลังใช้ ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นจนรู้สึกได้
 
สำหรับผู้ที่ ต้องการวิธีทำให้หน้าขาว วิธีทำให้หน้าใส ฟังทางนี้คร่า
 
มาร์ค พอกหน้าที่มีสรรพคุณล้ำลึกในการดูแล ผิวหน้า โดยสารสกัดหลักได้จาก ผลแบล็คเคอร์เรนท์ / โยเกิต / กีวี่  ยกให้เป็นที่รวมของสารอาหารที่ช่วยชะลอ และดูแลความขาวใสได้ดีเยี่ยม  โดยเฉพาะแบล็คเคอร์เรนท์ที่ซึ่งหากลองเทียบน้ำหนักกับผลส้มที่เท่ากัน จะพบว่าในลูก แบล็คเคอร์เรนท์ ให้วิตามินซีธรรมชาติสูงกว่า 4 เท่า  เมื่อนำมาทำเป็นสารสกัดที่คงคุณค่าผสมลงในมาร์คเจลเนื้อบริสุทธิ์เพื่อ ให้การทำพอกผิวเพื่อความขาวสว่างใส ขจัดเซลที่ตายและเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ใน มาร์คเจลทั้งสามกลิ่นของ จุ๊ยซี่ สกินแคร์ ได้ใส่สารอาหารของแบล็คเคอร์เรนท์ เป็นตัวหลักที่เข้มข้ม และยังอุดมไปด้วย สารสกัดมะเขือเทศทีอุดมไปด้วยไลโคปีนที่ออกแบบมา ดูแลในเรื่องจุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมตอบรับกระแสความใสด้วย การนำสารสกัดมังคุด มาดูแลผิวแพ้ที่บอกบางและแพ้ง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่เดียว พร้อมคืนความนิ่มเนียนและความ ให้ผิวชุ่มชื่นด้วย การนำ พริมโรสที่อุดมไปด้วยสารต้านทานอนุมูลอิสระ ให้ผิวที่ยืดหยุ่น  เพื่อให้ไม่หน้าเบื่อจำเจ จึงรวมรวบสามกลิ่น ไว้ใน กล่องเดียว  JUICY SKIN CARE คัดมาแล้วว่าทุกกลิ่นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หอมสดชื่น
 
WHITE PERFECT MASK สำหรับผู้ที่เป็นสิว
คนเป็นสิวสามารถใช้ได้เพราะมันเป็นกรด อ่อน ๆ เมื่อทามาส์คแล้วหน้าจะแดงมากขึ้น(ไม่ต้องตกใจไม่เพราะกำลังจะสวย^__^)เนื่องจากจะมีการทำปฏิกริยาโดยตรงกับแผล โดยแสดงอาการชัดเจนมากคือ แดงแต่อาการดังกล่าวจะหมดไป 6-24 ชั่วโมง และสามารถวัดผลได้อย่างชัดเลยว่าสิวหายไปแบบยุบตั woww!! ด้วยความกรดผลไม้ มันจะทำการล้าง ทำลาย เชื้อโรค และ แบททีเรียให้
สลายตัว ให้ผิวหน้าสะอาด แต่อาการแดงเกิดจากเนื่องมาส์คเจลมีประสิทธิภาพในการผลัดเซลผิวชั้นนอกออกทำให้เซลผิวที่ตายแล้ว ลอยตัวออก และ กระตุ้นคอลลาเจนโดยตรงให้ รีบปล่อยคอลลาเจน
ออกมาทันที ไม่เหมือน มาส์ค ทั่วไปที่ทำหน้าที่ดูดซับเอาสิ่งสกปรกจากด้านในออกมา แต่เซลผิวด้านนอกยังออกไม่หมด จึงได้ผล สู้ตัว JUICY SKIN CARE NATURAL FACIAL MASK มาสค์เจลชนิดนี้ไม่ได้เลย
 
วิธี ใช้ หลังจากล้างหน้าแล้ว ถ้าผิวแห้งให้นำครีมครีมบำรุงมาทา 1 ชั้น  แล้วมาร์คประมาณ 5-10 นาที ผิว ธรรมดา ถึงมัน สามารถทาได้เลยทันที ยกเว้นรอบดวงตา  และ ล้างออกให้สะอาดหมดจรดด้วยโฟมหรือเจล แล้ว ทาครีมบำรุง ต่อทันที
สามารถ ใช้ได้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ในตอนกลางคืน พร้อมทั้งใน 3 วันแรก ควรทากันแดดที่ผิวหน้าในตอนกลางวันเพื่อให้ผิวที่ฟื้นคืนใหม่ไดสุขภาพดี
 
ระวังอย่าให้เข้าตา


http://www.โลชั่นผิวขาว.net/

 
 
http://www.วิธีทำให้หน้าใส.net/

ผลงานของJUICY SKIN CARE บางส่วนที่ลงนิตยาสาร ดูสินค้าเพิ่มเติม http://www.juicyskincare.net

คิส-ซึ คิส-ซึ ลิปทาปาก และ ทาหัวนมชมพู ใครเคยใช้บ้างอ่ะ

คิส-ซึ คิส-ซึ ลิปทาปาก และ ทาหัวนมชมพู ใครเคยใช้บ้างอ่ะ

Juicy Skin Care Future Solution Ex Arbuitin & Serinsilk Brightening Serum

คิส-ซึ คิส-ซึ ลิปทาปาก และ ทาหัวนมชมพู ใครเคยใช้บ้างอ่ะ

คิส-ซึ คิส-ซึ ลิปทาปาก และ ทาหัวนมชมพู ใครเคยใช้บ้างอ่ะ

 

คลิกดูหน้าร้าน>>> http://www.juicyskincare.net
โทรสั่งเลยแล้วกัน 081-824-1614 โอ๋  / 086-093-1060 / 081-804-1614 หญิง

จุ๊ยซี่ไอเท็มช๊อปดอทคอมได้ทำการจดทะเบียนอย่างถูกต้องกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้ารวมถึงได้รับเครื่องหมายรับรองพาณิชย์อิเล็คทรอนิคลูกค้าจึงสามารถเชื่อมั่นได้ว่าร้านค้ามีตัวตนตรวจสอบได้ จึงมั่นใจว่าได้รับสินค้าทีถูกต้องเป็นของแท้ 100% และสินค้าจะถึงมือท่านอย่างแน่นอนโดยท่านสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 


http://www.โลชั่นผิวขาว.net/

http://www.วิธีทำให้หน้าใส.net/

 

เนื้อหาโดย: Juicy Skin Care
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Juicy's profile


โพสท์โดย: Juicy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
545 VOTES (4.1/5 จาก 133 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 25675 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่