หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สายต่างๆของโลกการ์ตูน (ถ้าซ้ำก็ขออภัยนะ)

Share แชร์โพสท์โดย Prince_Top

สายต่างๆของโลกการ์ตูน (ถ้าซ้ำก็ขออภัยนะ)

 

เรียนรู้และเข้าถึงสายต่างๆ ของโลกการ์ตูนที่ โอตาคุตัวจริงต้องรู้ 


A : Animal : ทำกับสัตว์

B : Bi - organ : พวกที่มีสองเพศในหนึ่งเดียว

B : Bi-shounen : บิโชเน็น หนุ่มอายุประมาณ19+

B : Bi-shoujo : บิโชโจ สาวอายุประมาณ 19+ , บิโชโจ การ์ตูนแนวหนึ่งที่เน้นจำนวนสาวๆทรงเสน่ห์ มีบุคลิกหลากหลาย เพื่อเอาใจคอการ์ตูนที่เป็นชายหนุ่ม เช่น การ์ตูนที่เป็นผลงานของ เคน อาคามัตซึ(A.I.Think so,Love Hina,Negima)เป็นต้น
*บิโชโจ ถ้าแปลตามความหมายโดยตรงของภาษาญี่ปุ่น แปลว่า สาวงาม

B : Brocon , Brother Complex : พวกบ้าพี่ชายน้องชาย

C : Change : พวกที่ชอบในด้านการแปลงเพศ

C : Change : ไวรัสสลับร่าง เป็นกันหลายท่าน...ในนี้มีเยอะแยะ ต้นเหตุสำคัญมาจากการ์ตูนเรื่อง " รันม่า 1/2 " ที่ดังในบ้านเราเมื่อหลายปีมาแล้วชายกลายเป็นหญิง หญิงกลายเป็นชาย ต้นเหตุความสับสนวุ่นวาย...แต่เอ่อ...นั่นมันใจการ์ต ูนเฟร้ย... ท่านที่เคารพบางท่านอาจไม่ทันระวังตัว จนไวรัสมันซึมลึกจน [C]hange ท่านให้กลายเป็นคิดถึงแต่เรื่องนี้ตลอดเวลานั่งอยู่ด ี ๆ ก็เอาน้ำร้อน หรือน้ำเย็น มารดหัวตัวเอง เผื่อจะเปลี่ยนเพศได้ หรือไม่ก็หาหนังสือแปลก ๆ มานั่งวิจัยบ่อย ๆ เผื่อจะมีภูติผีออกมาเสกให้คุณสลับเพศก็เป็นได้...หา กท่านคิดเช่นนี้เป็นประจำ...โปรดเตรียมใจไว้ให้ดี ในไม่ช้าท่านจะต้องโดนไวรัส Y สิงสู่แน่นอน !!

C : Chounyou : พวกนิยมผู้หญิงโนตม

C : Computer : พวกชอบแนวคอมพิวเตอร์ที่คล้ายๆกับมนุษย์

D : Darudere : ดารุเดเระ พวกทำท่าขี้เบื่อ ตัวอย่างเด่นๆคือ เคียวน์โกะ จากฮารุฮิภาคสลับเพศ

E : Ecchi : ผู้ที่ลามกเล็กๆ ทะลึ่งหน่อยๆ

E : Eroge : เอโรเกะ หมายถึงเกมโป๊ 18+

F : Fetishism : พวกชอบสิ่งของหรือเครื่องแต่งกายเพศตรงข้าม รวมไปถึงพวกชอบแต่งกายในชุดยูนิฟอร์มต่างๆ(ชุดตำรวจ ชุดนางพยาบาล etc.)

G : Genzocon : ไวรัสเต๊าะเด็ก(หนุ่ม)

G : Guro : พวกที่ชอบเลือดสาด แบบเลือดเต็มหน้าจอ คือ ตาย เลือดสาด ไส้ทะลัก หัวกระจุย ฯลฯ แต่จะมีสายแตกแขนงไปอีก 2 แบบ
แบบที่ 1 Freakshow คือ ไม่ตาย แขน ขา ขาด ไม่มีเลือด ไส้ไม่ทะลัก
แบบที่ 2 Scat คือ จะเป็นปรกติ แต่ในภาพจะประกอบไปด้วย อุจจาระ ปัสสาวะ

G : Gothic : พวกนิยมชุดสาวน้อยคุณหนูไฮโซ ประมาณยุคอังกฤษสมัยศตวรรษที่ 18-19

H : Harem : ฮาเล็ม ชาย 1 หญิงเพียบ

H : Henshin : แปลงร่าง มักได้ยินคำนี้บ่อยๆ ในหนังแปลงร่างประเภท มดแดง เป็นต้น

H : Hentai : หลาย ๆ ท่านคงจะรู้จักไวรัสตัวนี้กันดี ( เพราะเป็นกันอยู่ ) อาการของผู้ติดไวรัสตัวนี้ร้ายแรงมาก...การติดต่อของ มัน จะติดต่อมากับฉาก Fan Service หรือพวกฉากโป๊เปลือยทั้งหลายแหล่ในการ์ตูนผู้ติดเชื้ อจะมีความร ู้สึก " หื่น " ตลอดเวลา ( ไม่มีคำไหนจะสุภาพและสวยหรูไปกว่านี้อีกแล้ว)จะมีควา มคิดจินตนา การลามกจกเปรต กับพวกตัวการ์ตูนทั้งหลาย คนติดเชื้อจากตัวนี้เยอะครับ...ไม่แบ่งแยกว่าจะเป็นช าย หรือ หญิง...ทุกคนสามารถติดเชื้อได้หมด ทุกเพศ ทุกวัย อันตรายมากการที่จะหายจากไวรัสตัวนี้ได้ เราต้องใช้ " พิษต้านพิษ " ด้วยการใช้ไวรัส [K] หรือ Kenshiro ที่สกัดออกมาเป็นเซรุ่ม ( โดจินชิ ) ฉีดผ่านทางสายตาเข้าไปครับ ของอย่างงี้ต้องหักดิบ ไม่งั้นไม่หาย แหล่งแพร่พันธุ์ของ H อยู่บนอินเทอร์เนตนี่แหละครับ...โดยเฉพาะโดจินชินี่แ หละ พาหะตัวดีเลย....

H : Hime : ชอบเจ้าหญิง

I : Inu : หูหมาเท่านั้น

I : Incest : รักระหว่างสายเลือด พี่น้องรักกัน

K : Kegadoru : คือลักษณะของตัวละครที่บาดเจ็บ ผู้หญิงในสภาพบาดเจ็บจะเรียกความสงสาร และทำให้ผู้ชายรู้สึกอยากปกป้อง ลักษณะเด่นคือ มีเครื่องแสดงให้เห็นถึงอาการบาดเจ็บ เช่น พันผ้าพันแผล มีที่ปิดตา เป็นต้น มักมีบุคคลิกอ่อนแอหรือเงียบขรึมรวมอยู่ด้วย คาดว่าผู้นำลักษณะนี้คือ Ayanami Rei ในสภาพบาดเจ็บ (Evangelion)

K : Kenshiro , Kinniku : เป็นพวกที่บ้ากล้ามเป็นมัดๆ

K : Kemono : พวกครึ่งคนครึ่งสัตว์ พวกที่ยืนได้พูดได้

L : Loli , Lolicon , Lolita Complex : พวกที่ชอบเด็กผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าตน จะอยู่ที่อายุ10 - 14 ปี หรือ หญิงสาวที่มีความสูงไม่เกิน 150 - 155ซ.ม. รูปร่างขนาดไม่เกี่ยวขอให้น่ารัก

M : Mahou Shoujo : มาโฮ โชโจ การ์ตูนแนวสาวน้อยเวทย์มนตร์ ซึ่งยังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เช่น แม่มดน้อยแซลลี่ ,Minky Momo,แม่มดน้อยโดเรมี เป็นต้น

M : Maid : ผู้ที่ชอบสาวใส่เครื่องแบบสาวใช้

M : Mechanist : ไวรัสนิยมจักรกล จักรกลในที่นี้หมายถึง เหล็ก หรือสิ่งประดิษฐ์ที่มีชีวิตจิตใจ ยกตัวอย่างเช่น Chobit , Chachamaru , Megasawa ผู้ติดเชื้อนี้หลายท่านฝันเฟื่องถึงขนาดอยากให้ประเท ศญี่ปุ่นผลิตหุ่นที่เสมือนมนุษย์ขึ้นมาให้เร็ว ๆ จะได้พาไปหมกที่บ้านด้วยความน่ารักของจักรกลทั้งหลาย แหล่ในโลกข องการ์ตูน ท่านจึงอยากจะมีน้องชายเป็นชุดเกราะเดินได้บ้างหล่ะ. ..มีเพื่อน ร่วมห้องที่เปลี่ยนรูปร่างได้ จากทรงกระบอกไปจนถึงสามเหลี่ยมด้านเท่า , หรือหุ่นยนต์นักสู้หน้าใสเป็นมิตรข้างกายหรืออะไรก็ต ามแต่...ไม ่ว่าจะเป็น ไซบอร์ก , จักรกล , หุ่นเชิด , โปรแกรม , โมเดล , พลาโม ฯลฯ ท่านก็จะชอบหมดแหละ พลังแห่งจักรกลจงอยู่กับท่านเถิด...

M : Megane : ไวรัสพลังแว่นตาอันนี้...มีคนติดกันหลายคน แต่ไม่ดังมาก เป็นกันเฉพาะกลุ่ม ถือเป็นไวรัสที่ก่อให้เกิดประโยชน์ เพราะพลังของแว่นตานั้นก็ให้เกิดปัญญา โดยเฉพาะสาวแว่น ไม่ก่อให้เกิดโทษ ยกเว้นจะมีคนอดใจไม่ไหว ไปจับคนอื่นเขาใส่แว่น ทำอย่างงั้นมีแต่จะโดนตบฉาดใหญ่เข้าให้ สรุปว่าพลังอันนี้ไม่มีพิษมีภัย สาวคนไหนยังไม่ได้ใส่แว่น ขอให้ขยันอ่านหนังสือ(โดยไม่เปิดไฟ)เยอะ ๆ เข้าไว้

M : Megami : เทพธิดา

M : Miko : ผู้ที่ชอบสาวศาลเจ้า

M : Mimi : หู แบบไหน ประเภทไหนมา ชอบหมด

N : Nasil : หมายถึงพวกหลงรูปตัวเอง เป็นพวกที่คิดว่าตนเองนั้นงามสุดในปฐพี ใครฤๅจะมาเทียบเทียมได้?

N : Neko , Neko Heredity Mimi : หรือที่เรียกกันว่า " หูแมว " หนึ่งในไวรัสที่คนติดกันเยอะเช่นกัน เป็นหนึ่งในสายพันธุ์ของไวรัส Mimi ซึ่งอันนั้นคือ " สารพัดหูสัตว์ " ไวรัสหูแมวจะเกิดขึ้นกับคนที่รักสัตว์ ยิ่งถ้าได้เห็นผู้หญิงที่มีหูเป็นแมว มีหางด้วย จะเกิดอาการขนลุกซู่ชูชัน อยากจับไปเลี้ยงที่บ้าน ซึ่งอาการของผู้เสพติดหูแมวแบบนี้จะเกิดขึ้นกับผู้ชา ยส่วนมาก ส่วนผู้หญิงจะมีบ้างที่ชอบผู้ชายหูแมว แต่ส่วนมากจะชอบแต่งคอสเพลย์ ( Cosplayer ) มากกว่า... เพราะแค่มีหูแมว ต่อให้หน้าตาไม่น่ารัก ก็จะกลายเป็นคน()น่ารักขึ้นมาทันตาเห็น...ยกเว้นจ ะ Upgrade ไม่ไหวจริง ๆ แนะนำให้ไปอ่านเรื่อง Elfen Lie หูแมวเลือดสาดกระจาย

N : Ningyou Moe : นินเกียวโมเอะ คือลักษณะตัวละครที่เป็นหุ่น (หุ่นกระบอก, หุ่นเชิด, ตุ๊กตา) ที่มีลักษณะเป็นมนุษย์ จะเห็นได้ชัดในเรื่อง Rozen Maiden

N : Nurse : ผู้ที่ชอบสาวพยาบาล

O : Oba , Obacon : ศัตรูตามธรรมดาชาติของ Lolicon ...อาการคือชอบผู้ที่สูงอายุกว่า ประมาณว่าชอบพี่สาว อาจารย์ หรือเพื่อนพี่เป็นได้บางคน บางชนชั้น หลักการของไวรัสตัวนี้คือมันจะผ่านเข้ามาทางความประท ับใจของผู้ ที่สูงวัยกว่า...วูบแรกที่เป็นคือตัวจะหนาวสั่น อยากได้รับความอบอุ่น อยากให้มีคนมาลูบหัว มีคนพาไปเที่ยว ไปกินขนม...ซึ่งไวรัสตัวนี้ทำให้คุณทำไปด้วยเจตนาดี แต่ขอเตือนว่าอีกฝ่ายจะคิดยังไง ก็ขอให้คุณเตรียมใจไว้ด้วยเช่น เขาอาจจะคิดว่าคุณเป็นน้อง เป็นลูก เป็นหลาน หรือเป็นของเล่นก็ได้ เพราะฉะนั้นโปรดเผื่อใจไว้ก่อน...

O : Ojicon : ผู้ที่ชอบเด็กที่เป็น ผู้ชายที่อายุมากกว่าตน

P : Psycho : พลังลึกลับ ความหายตรงตัวหมายถึงพวกที่จิตๆเล็กน้อยถึงปานกลาง คาแรคเตอร์พวกนี้อาจไม่พบเห็นได้มากนัก ยกตัวอย่างที่ดังๆก็เช่น L แห่งเดธโน๊ต เขาคนนี้ก็ติดเชื้อPเหมือนกัน

R : Rape : พวกที่ชอบการข่มขืนกระทำชำเรา อาจรวมไปถึงการฉีกเสื้อผ้า

R : Ren-ai : เรนไอ เกมจีบสาว/หนุ่ม

S : Shota , Shotacon : ผู้ที่ชอบเด็กที่เป็น ผู้ชายที่อายุน้อยกว่าตน

S : Shonen ai : Yaoi แบบเบาะๆ น่ารักๆ

S : Shojo ai : Yuri แบบเบาะๆเช่นกัน

S : Siscon , sister complex : ลักษณะของพลัง (หรืออาการ) นี้ กล่าวคือ จะเกิดอาการ "บ้า" น้องสาว หรือ พี่สาว (โดยทั่วไปแล้วถ้าพูดถึงซิสค่อนจะนึกถึง น้องสาวเป็นหลัก) และเนื่องจากคำว่า "น้องสาว(พี่สาว)" นั่นก็หมายความว่าเป็นความรักใน "ครอบครัว" หรือ "เครือญาติ" และนั่นก็หมายความว่า มันคือความรัก "ผิดศีลธรรม"
ยกเว้นในกรณีที่ น้องสาว หรือ พี่สาวคนนั้น จะไม่ใช่ สายเลือดเดียวกัน เช่น เป็นแค่คนรู้จักกันแต่มาเรียกเราเป็น พี่ หรือ น้อง เฉยๆ และ siscon นี้ ถือว่าเป็น สับเซ็ต ของ Incest (รักผิดศีลธรรมในครอบครัว ในกรณีรวมถึงพ่อ และ แม่ด้วย)
Preview - Sister princess

S : Sleep : พลังตัวนี้เมื่อนานมาแล้วเคยได้ยินในชื่อของพลังAหรื อย่อมาจากAyanami Rei ที่เป็นดั่งคาแรคเตอร์ต้นแบบของตัวการ์ตูนลักษณะนี้แ ละปัจจุบันมันได้กลับมาใหม่ในชื่อของ S
Preview - Rei form Evagelion [Original]ผู้ซึ่งเป็นตำนานสาวน้อยเฉยชาที่สุดในปฐพี

S : Senpai : ผู้ที่ชอบรุ่นพี่

S : Shota , Shotacon : หรือจะเรียกว่า เป็นพวกนิยมชมชอบ เด็กผู้ชายน่ารักๆ ไร้เดียงสา

S : Sport : พวกบ้ากีฬา

S : Super Sentai : ซูเปอร์ เซ็นไท หนังขบวนการ 5 สี

T : Tentacle : ผู้ที่ชอบพวกประเภทหนวดๆ สิ่งที่เป็นเส้นๆ ทั้งหลายแหล่

T : Trap : แทรป คำศัพท์ที่ใช้เรียก สาวดุ้น หรือผู้ชายที่เหมือนผู้หญิงโคตรๆ(จนแยกไม่ออก หากไม่จับถอดเสื้อ)

T : Tsundere,Tsun-dere : พฤติกรรม "รักนะ แต่ไม่แสดงออก" คือ ต่อหน้าเขา เอาแต่ทำท่ารังเกียจ แต่ลับหลังก็แอบชอบเขาเหมือนกัน พฤติกรรมนี้พบมากในตัวละครหญิงสาว เช่น อาซึกะ(Evangelion),นารุ(Love Hina),เอริ(School Rumble) เป็นต้น

T : Twin : หรือก็คือพลังฝาแฝดอลเวง แค่คนเดียวก็น่ารักเหลือเชื่อแล้ว แต่นี้มีถึงสอง ไม่เรียกว่ากำไรจะเรียกอะไรดีล่ะ?

T : Twin Tail : สาวที่มัดหางม้าสองข้าง เช่น คางามิ จากลักกี้สตาร์

U : Usamimi : สาวหูกระต่าย

Y : พวกที่ชอบผิดเพศ แบ่งออกไปได้อีก 2 แบบ คือ
แบบที่ 1 Yuri ผู้ที่ชอบ หญิงกับหญิง
แบบที่ 2 Yaoi ผู้ที่ชอบ ชายกับชาย

Y : Yandere : คือลักษณะของตัวละครที่ตอนแรกจะเรียบร้อย สุภาพ หรืออาย แต่ภายหลังสติแตกเนื่องจากการมีความรัก บุคลิกเปลี่ยนไป มีความก้าวร้าว แสดงพฤติกรรมรุนแรง อาจมีอาการผิดปกติทางจิต เช่น โคโตโนฮะ กับ เซไก แห่งสคูลเดย์

*** หมายเหตุ ***
ยังจะสามารถนำสายเหล่านั้นมาผสมผสานกันได้หลากหลายรู ปแบบ เช่น LMN , LY เป็นต้น

DJ : Deadly Joy ความหมายเดียวกับ G

LP : LoliPedo พลังรักเด็ก

SM : Sadism Masodism : พวกชอบความรุนแรง ประมาณว่า อยากเห็นอะไรโหดๆก็จะรู้สึกดี แบ่งได้อีก 2 แบบ
แบบที่ 1 Sadism : ผู้ชอบทำร้ายผู้อื่น,ความสุขจากการทรมานผู้อื่นด้วยค วามรุนแรง
แบบที่ 2 Masodism : ผู้ที่ชอบถูกทำร้าย,ความสุขจากการโดนผู้อื่นทรมาณด้ว ยความรุนแรง

ปล. เจ้าของกระทู้เป็นสาวกสาย Harem Hentai Lolicon Megane นะ ฮ่า ๆๆ สายต่างๆของโลกการ์ตูน (ถ้าซ้ำก็ขออภัยนะ)สายต่างๆของโลกการ์ตูน (ถ้าซ้ำก็ขออภัยนะ)
แล้วชาวโพสจังที่ชอบอ่านหนังสือการ์ตูน ชอบอ่านสายไหน เป็นสาวกสายไหน กันบ้างคับ ?? สายต่างๆของโลกการ์ตูน (ถ้าซ้ำก็ขออภัยนะ)สายต่างๆของโลกการ์ตูน (ถ้าซ้ำก็ขออภัยนะ)
ปล. ถ้าซ้ำก็ต้องของอภัยมานะที่นี้ด้วยนะคับ พึ่งจะหัดโพสเป็นครั้งแรกนะ ! สายต่างๆของโลกการ์ตูน (ถ้าซ้ำก็ขออภัยนะ)สายต่างๆของโลกการ์ตูน (ถ้าซ้ำก็ขออภัยนะ)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Prince_Top's profile


โพสท์โดย: Prince_Top
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีapologize: ขอโทษประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่