หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวรัสเซียตื่น! เจอแสงประหลาดบนท้องฟ้า

Share แชร์โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส


ชาวรัสเซียตื่น!!!... เจอแสงประหลาดบนท้องฟ้า

                ชาวรัสเซียตื่น! เจอแสงประหลาดบนท้องฟ้า


        
        
        สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาวรัสเซียในเมืองเอคาเทอรินเบิร์ก ทางตอนกลางของประเทศ ต้องตื่นตะลึงกับแสงไฟประหลาดสีฟ้า ที่ส่องสว่างอยู่เหนือท้องฟ้าของเมือง
        
        โดยชาวเมืองที่ได้เห็นแสงดังกล่าวเผยว่า มันมีลักษณะคล้ายกับปรากฎการณ์แสงเหนือ แสงธรรมชาติที่มักเกิดขึ้นบริเวณขั้วโลกที่เกิดจากกา รชนกันระหว่างประจุสนามแม่เหล็กโลก แต่ถึงแม้เมืองดังกล่าวจะตั้งอยู่ในองศาละติจูดเดียว กันกับเมืองกลาสโกลว์ ในสก็อตแลนด์ ที่มักเกิดปรากฎการณ์แสงเหนือ แต่สภาพภูมิประเทศก็ไม่เอื้ออำนวยพอที่จะเกิดแสงเหนื อขึ้นได้ จึงทำให้ประชาชนบางส่วนเชื่อว่าเป็นดาวเทียม กระสวยอวกาศ หรือจานบินของมนุษย์ต่างดาว
        
        อย่างไรก็ตาม ภายหลังทางการรัสเซียออกมาเปิดเผยว่า แสงประหลาดดังกล่าวเกิดขึ้นจาก กระสวยอวกาศโซยัชซ์ ซึ่งกำลังปฏิบัติการนำดาวเทียมสื่อสารดวงล่าสุดของทห ารรัสเซียขึ้นสู่ระบบวงโคจร ทำให้เกิดเป็นแสงสีฟ้าเหนือท้องฟ้าเมืองเอคาเทอรินเบิร์ก เมื่อกระสวยอวกาศถูกแรงเสียดสีจากชั้นบรรยากาศของโลก
        
        สำหรับปรากฎการณ์แสงประหลาด มักเกิดขึ้นบ่อยในแถบประเทศรัสเซีย ล่าสุดเมื่อปี 2552 เกิดแสงประหลาดลักษณะคล้ายกันที่ประเทศนอร์เวย์ จนประชาชนตื่นตระหนก แต่ท้ายที่สุด แสงประหลาดดังกล่าวเป็นเพียงผลจากปฏิบัติการทดสอบขีป นาวุธบูลาวาของรัสเซีย
        
        ชาวรัสเซียตื่น! เจอแสงประหลาดบนท้องฟ้า

        
        ชาวรัสเซียตื่น! เจอแสงประหลาดบนท้องฟ้า

        
        ชาวรัสเซียตื่น! เจอแสงประหลาดบนท้องฟ้า

        
        ชาวรัสเซียตื่น! เจอแสงประหลาดบนท้องฟ้า

ที่มา http://board.palungjit.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
136 VOTES (4/5 จาก 34 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเช็คเงื่อนไข เงินดิจิทัล 10,000 บาทออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024ขนาดเศรษฐกิจรัสเซีย: อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
ตั้งกระทู้ใหม่