หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญี่ปุ่นนางเอกใหม่จาก ขอบคุณที่รักกัน

โพสท์โดย พู่กันสีหมอก 。◕‿◕。

“ญี่ปุ่น ณภัทร” เล่น “ขอบคุณที่รักกัน”
สะท้อนวัยรุ่น ติดบีบี ห่างพ่อแม่
  

ประเดิมงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล” สาวหมวยผู้รับบทอาหมวยในภาพยนตร์สะท้อนความรักในชิวิตจริงอย่าง “ขอบคุณที่รักกัน” ผลงานการกำกับของ 3 ผู้กำกับมากฝีมือ พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และ สยมภู มุกดีพร้อม จากความร่วมมือของพัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ก็ยิ้มกว้างบอกคาแร็กเตอร์เหมือนชีวิตจริง
            ญี่ปุ่นเล่าว่า “หมวยเป็นเด็กสาวธรรมดาที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ติดบีบี ติดเพื่อน แต่ไม่ติดครอบครัว ไม่ติดพ่อแม่ ไม่สนใจพวกเขาเลยด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็สะท้อนการชีวิตของวัยรุ่นสมัยนี้ได้เป็นอย่างดีตรงที่ให้ความสนใจกับคนในครอบครัวและมีเวลาให้คนรอบข้างน้อยลง หมวยอยู่ในครอบครัวคนจีน ก็จะมี “เตี่ย” รับบทโดย “อาปั่น” (ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) และ “ก๋ง” รับบทโดย “พ่อดม ชวนชื่น” ค่ะ ในครอบครัวนั้นเราจะรู้สึกว่า ครอบครัวไม่สนใจเรา ไม่รักเรา เราเลยไม่ค่อยสนใจเค้าด้วย แต่วันหนึ่งเมื่อต้องเลือกว่าจะอยู่กับครอบครัวหรือไปกับเพื่อน มันมีบางอย่างในเรื่องนั้นที่จะทำให้เรารู้ว่าครอบครัวสำคัญกับเรามากที่สุด คอยดูแลและพร้อมให้คำปรึกษากับเราเสมอไม่ว่าเราจะเจอกับปัญหาอะไร ใหญ่มากแค่ไหนก็ตาม
       เรื่องการแสดงแรกๆมีไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็ได้อาปั่นและพ่อดมคอยช่วยสอนช่วยบอกตลอด ซึ่งทั้งคู่เหมือนก๋งกับพ่อจริงๆเลยค่ะ นอกจากเรื่องบทก็ดูแลเรื่องอาหารการกินทุกอย่างให้ด้วย มาทำงานนี่เหมือนอยู่บ้านกับครอบครัวมากกว่า และหมวยก็เหมือนกับญี่ปุ่นมากคือ ครอบครัวคนจีนเหมือนกัน บ้านมีกิจการเหมือนกันแต่ของปุ่นเป็นเสื้อผ้าและอยากให้ปุ่นดูแลกิจการของครอบครัวต่อ แต่ปุ่นเหมือนเลือกเดินทางสายบันเทิงนี้แล้ว เล่นเรื่องนี้ก็เลยเหมือนสะท้อนความรู้สึกของตัวเองออกมาด้วยค่ะ”
                “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์รักที่จะช่วยย้ำว่าอย่าปล่อยให้คำง่ายๆกลายเป็นคำที่ไม่มีวันได้พูด ... “ขอบคุณ” พร้อมมอบความรู้สึกขอบคุณทั่วประเทศ 12 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่