หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพถ่ายสวยๆ "AnalogColor" (# 5 )

โพสท์โดย Nonprofile
       มาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับผู้ติดตามภาพถ่ายสวยๆแบบ "AnalogColor" หลายคนอาจจะสงสัย และอาจจะให้คำจำกัดความได้ไม่ชัดเจนนัก สำหรับการถ่ายรูปแนวนี้ ซึ่งการถ่ายแบบ AnalogColor นั้นไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัว สามารถถ่ายได้ด้วยกล้องหลายประเภท เช่น ถ่ายด้วยกล้องดิจิตอล กล้องโพลารอยด์ กล้องพลาสติกราคาถูก เช่น กล้อง Lomo Camera ,กล้องทอย,กล้อง Holga ,half frame , กล้อง toy 3ตา 4ตาซึ่งมีซึ่งสามารถปรับความคมชัดบางส่วนและเบลอ ๆ มีมุมมืด มีสีผิดเพี้ยนจากความเป็นจริง หรืออาจจะมีความขัดกันของแสงมากเกินไป

       ซึ่งรูปภาพที่จัดเป็นรูป AnalogColor ได้นั้นมักจะเป็นรูปที่เน้นความเข้มของขอบและมุมรูปถ่าย สื่อให้เห็นถึงความอบอุ่น เศร้า เหงา หว้าเหว่ หดหู่ โดดเดี่ยว สดใส ร่าเริง หลับฝัน ล่องลอย เย็นสบาย บลาๆๆซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่น เกาหลี จีน ญี่ปุ่น และรวมถึง เด็กไทยบางส่วนด้วย


        การถ่ายรูป AnalogColor ไม่ได้จำกัดว่ากล้องของคุณจะถูกหรือแพง แต่สำคัญที่เทคนิคการปรับแสง สภาพแวดล้อม และองค์ประกอบอื่นๆ ที่จะช่วยเสริมให้รูปถ่ายของคุณเหมือนมีชีวิตขึ้นมาได้ ถ้าว่างๆก็อย่าลืมถ่ายรูป AnalogColor สวยๆมาแชร์กันนะครับ

 

theebumblebee:

raspberries3 (by themorningtrain)
over-ture:

The Asahiyama Zoo (by kaoru@224camera)

-paradisecircus:

(by 侧脸君)
016806_16806-R3-09-27A (by Judy y. Liang)

 
curtains-:

friday. (by hjartesmil)
dearscience:

35mm_scan_15 (by Carl W. Heindl)
quietafternoon:

Chalmers Knitting Factory - Amsterdam, NY - 10, Feb - 03 (by sebastien.b)

punkyheartt:

keyboardneko:

(via aerugo)
-paradisecircus:

F1000034 (by 【 B a n s h e e 】)
over-ture:

STARBUCKS (by 女乃口觜)
defuisse:

my favorite time (by bamsesayaka)
mormorio:

Japan #15: octopus by zane&inzane on Flickr.
crever:

(by …whenwewereyoung)
crever:

(by bawkbawk)
 
chanelanddiamondsohmy:

msfitz /
over-ture:

いってらっしゃい (by kaochan☆)
over-ture:

ふたり  two (by kaori.ikt)


 

ae-:

(by ..Z)

18mm:

Japanese Maple (by sue olson)
 
floatingmemories:

digital and film camera collection (by hawkington)

yingzie:

that is HUGE
 

nagging:

(by knock-kneed and upright)


 

45370029 (by lovefool416)

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nonprofile's profile


โพสท์โดย: Nonprofile
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4/5 จาก 36 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
ตั้งกระทู้ใหม่