หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฆษณาผ้าอนามัย ... หลอกลวงผู้บริโภค !!

โพสท์โดย ... บาส ...

                                                   

 

เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก ...

ในประเทศเรานั้นผ้าอนามัยมีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายยี่ห้อพัฒนาถึงขนาดมีกลิ่นชาเขียว  ซึ่งคงไม่มีใครยกขึ้นมาดมในขณะที่มีสตรอเบอรี่
เป็นลิ่มๆเปื้อนอยู่แน่ๆ

ดิฉันลองมาหมดแล้วค่ะ ทั้งแบบไม่มีปีก มีปีก ยาวเท่านั้นเท่านี้ จนถึง 35 เซนติเมตร

คุณผู้ชายที่ไม่เคยมีประจำเดือนเวลาดูโฆษณาก็แค่พรีเซนเตอร์สวย  เซ็กซี่ บลาๆ

แต่เราผู้หญิงนั้นเลือกใช้ผ้าอนามัยที่ตรงความต้องการ

บางยี่ห้อบอกมีเส้นใยดรายวิป มีชั้นล็อคสามชั้นกันการซึมเปื้อน  ไม่หวั่นแม้วันมามาก ดิฉันขออธิบายเป็นข้อๆนะคะ

-   ...กาวที่ใช้ติดไม่ว่าจะมีปีกหรือไม่มีปีกนั้นมันช่างหลุดง่ายหลุดดายเสียจริงๆ  บางทีแปะเสร็จแล้ว  ชั่วเดินออกจากห้องน้ำ ปีกหลุด กาวหลุดผ้าอนามัยเคลื่อนซะงั้นต้องกลับเข้าไปแปะใหม่สร้างความรำคาญใจมากๆ  ถ้ากาวที่คุณผลิตออกมาคุณภาพมันต่ำ ทำไมไม่เพิ่มเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นขึ้นอีกซัก 30% ล่ะคะ?

-   ...ชั้นล็อคนู่นนี่นั่น โกหกทั้งเพ ดิฉันเคยมีวันมามากแล้วรีบเข้าห้องน้ำตอนที่สตอเบอรี่ปึ๊ดออกมา  ก็ดูเลยค่ะ เพราะสงสัยว่า มันล็อคจริงหรือเปล่า  โอ้โห...  ถล่มทลายค่ะ ซึมเปื้อนขอบกางเกงใน เปื้อนขาด้วย  สรุป... โกหกค่ะ  มันไม่สามารถล็อคเขื่อนแตกได้ค่ะ

-   ...ซึมชับเร็วแห้งสบาย  อันนี้ก็ต่อจากข้อข้างบนค่ะ  มันไม่ได้ ออกมาปุ๊บ ซึมฮวบค่ะ มันค่อยๆซึมลงไปในแผ่นใยดรายวิปค่ะ วันไหนมามากคุณผู้หญิงต้องทนกับการแฉะ เหนอะหนะ ไม่สบายตัว กังวลว่าจะเปื้อนมั๊ย  ถ้าจะให้ดีดิฉันแนะนำว่าให้หาวิธีทำให้เนื้อสตรอเบอรี่หายไปด้วยได้มั๊ยคะ  น้ำซึมลงไป แต่...กากยังอยู่

-   ...ในโฆษณาที่เห็นพรีเซนเตอร์กระโดดโลดเต้นพลิกคว่ำพลิกหงายบนที่นอน ...มันโม้ค่ะ  ไม่เชื่อลองถามคุณผู้หญิงดู แค่เดินก้าวขายาวๆ เดินไวๆ  ให้เข้าไปเปิดดูในห้องน้ำได้เลยค่ะ มันจะกลายร่างเป็นปาท่องโก๋ไม่มีคู่แปะอยู่ตรงซอกกลางช่องเขาขาดของเราค่ะ  หรือไม่ก็บิดเป็นเลข 8 เลยค่ะ ไม่มีหรอกเปิดออกมาแบเป็นแผ่นๆ  ...โกหกชัวร์

-   ...อ่อ ซึมซับตลอดคืน  มันโกหกอีกเช่นกันค่ะ  ตื่นมาใครก้นไม่เปื้อนถ้าไม่ใช่มาน้อย มันเปื้อนแน่นอนค่ะ 35 เซนติเมตรก็เอาไม่อยู่ค่ะ

-   ...อันนี้เพิ่งนึกได้ค่ะ  เวลาใส่ไปซักระยะหนึ่งอาจจะด้วยการเสียดสีหรือใดๆก็ตาม ตะเข็บรอยต่อ ...ขาดค่ะ แผ่นใยดรายวิปกระจุยออกมากันเลยทีเดียว ขอเหนียวๆกว่านี้ได้มั๊ยคะ?


-   ...เพิ่มเติมค่ะ ที่ว่ามีแผ่นระบายอากาสใส่แล้วแห้งสบาย  มัน :-) ค่ะ  พูดแบบไม่อายกันเลย มีประจำเดือนครั้งหนึ่งน้องน้อยขนร่วงเกรียวกันเลยทีเดียวค่ะ อบมาก อับมาก ร้อนมาก  ไม่ต้องพึ่งมีดโกนกันเลยทีเดียว

ยังมีอะไรอีกหว่า ???    คุณผู้หญิงช่วยคิดหน่อยนะคะ

ปล.ต้องใช้คำว่าบริโภค หรือ อุปโภคคะ เริ่มสับสน

และขอปรบมือให้ คห.2 คุณเป็นผู้นำการพูดถึงจิ๊มิ๊ ว่า "กลีบผกา" ค่ะ ต่อไปคำนี้จะฮิตให้หมู่หญิงสาวชาวเฉลิมไทยแน่นอน((ถ้ามีคนมาอ่านกระทู้นี้เยอะนะคะ))

ปล.อีกที คนที่กดลบ เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทผลิตผ้าอนามัยหรือเปล่าคะ  ดิฉันทำผิดกฏข้อใด อนาจารหรือก็เปล่า กล้าลบก็กล้าบอกเหตุผลด้วยค่ะ  มันเป็นการเสนอแนะแก่ผู้ผลิตคะ ไม่ได้ด่า


                                                              


อันนี้น้องสาวอยากเม้น แต่ไม่มีล็อคอิน

บุ๊ยๆ   พี่ข้า  เล่าซะเห็นภาพเลย   

ผ้าอนามัย.....จ๋า    รู้มั้ยน้ำตาจะไหล

ผลิตมาเพื่อประโยชน์อันใด

โปรดเถิดได้ไหม...รักษาคุณภาพไว้ให้รู้สึกดี

นุ่ม กระชับ  เบา  สบาย

ได้ประสบพบเห็น...มามากมาย  กับโฆษณาแบบนี้

ถามหน่อยเหอะ...ผู้ผลิต...ทุกยี่ห้อ...ที่ยังมี

สตรอเบอรี่ชีสเค้กแบบนี้.....ทำได้ไง



ปล.4  คุณผู้ชายควรรู้ไว้นะคะ  ถ้าวันนั้นแฟนคุณมีศึกวันแดงเดือด  กรุณาเอาอกเอาใจ  อดทนกันนิดหนึ่งนะคะ  เพราะว่าเราๆจะมีอาการหงุดหงิดตามที่อยู่ข้างบนแล้ว อาการทางกายก็หนักหนาไม่แพ้กัน  บางคนปวดท้องมากจนทำอะไรไม่ได้เลย

บางคนซวยกว่าค่ะ ปวดท้องด้วย จับไข้ด้วย ที่โบราณเรียกว่าไข้ทับระดูน่ะค่ะ ทรมานกว่าปวดท้องอันแรกประมาณ 10 เท่า

บางคนพอเป็นประจำเดือนมีอาการท้องเสียค่ะเช่น จขกท.เป็นต้น วิ่งเข้าวิ่งออกห้องน้ำตลอด 6 วันที่มีประจำเดือน

บางคนหงุดหงิดง่าย เพราะฮอร์โมนแปรปรวน

บางคนก็จะมีอาการซึมๆ 

ผุ้หญิงเป็นเพศที่ต้องอยู่บนโลกนี้ด้วยความสาหัสหนักหนาจริงๆนะคะ  เราเหวี่ยงบ้าง วีนบ้าง  อย่าได้ถือโทษโกรธกันนะคะ  พอหมดวันนั้นของเดือนเราก็กลับมาปกติเอง

                                                         


Credit : คลับซ่าส์
ที่มา : http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A9707154/A9707154.html
โพสท์บทความโดย ตึ่งหนั่งเกี้ย 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
...  บาส ...'s profile


โพสท์โดย: ... บาส ...
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
336 VOTES (4/5 จาก 84 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
ตั้งกระทู้ใหม่