หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร่วมโหวต G-TWENTY และ Candy Mafia ศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยม Kazz Awards 2011

โพสท์โดย paopao

ขอเชิญร่วมโหวตศิลปินวง G-TWENTY และ Candy Mafia เป็นกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยมประจำปี 2554 รางวัล Kazz Awards 2011 ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา ทั้ง 2 กลุ่มได้ผลิตผลงานเพลงที่แปลกใหม่ในวงการเพลงไทย ด้วยการเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความโดดเด่นด้านการร้อง เต้น โชว์ ทำให้ทั้งคู่เปิดตัวด้วยเสียงฮือฮาของแฟนเพลงชาวไทย และโด่งดังไปถึงประเทศเกาหลีด้วยการที่ G-TWENTY ได้รับเชิญไปโปรโมทในรายการโทรทัศน์ยอดนิยม Star King ถึง 2 ครั้ง และ Candy Mafia 1 ครั้ง โดยที่ G-TWENTY ได้ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา 3 ซิงเกิ้ล ได้แก่ Don’t Worry , คนละมุมโลก และ Bye Bye Boy ในขณะที่ Candy Mafia ปล่อยเพลง Mafia , Alzheimer และ Blink Blink ที่เพลงล่าสุด Blink Blink ได้ถูกนำคาแรคเตอร์ให้เป็นตัวละคร รวมถึงเพลง และท่าเต้น ไปอยู่ในเกมส์ฮิต อย่างเกม Love Beat อีกด้วย

ซึ่งแฟนๆที่รัก G-TWENTY และ Candy Mafia สามารถร่วมโหวตให้ทั้ง 2 วง เป็นศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยม Kazz Award 2011 ได้โดย G-TWENTY พิมพ์ K7 15 และ  Candy Mafia พิมพ์ K7 16  ส่งมาที่ 4678999 (ค่าบริการครั้งละ3บาท) โหวตกันเข้ามาได้ทุกเบอร์ ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชม. เลยนะจ๊า

Bye Bye Boy - G-TWENTY feat. Ko Heejong [Official MV] + HD + Sub.

G-TWENTY (G20) เพลง คนละมุมโลก Full Song

MV เพลง Don't Worry - G-TWENTY (G20)

Blink Blink

Candy Mafia - Alzheimer Full MV [HD]

Candy mafia MV Mafia Thai sub

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
paopao's profile


โพสท์โดย: paopao
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา
ตั้งกระทู้ใหม่