หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว้าว!!! รถแข่ง"เฮลิคอปเตอร์"บังคับวิทยุ

Share แชร์โพสท์โดย หมายเลข 5
ว้าว!!! รถแข่ง"เฮลิคอปเตอร์"บังคับวิทยุ
ว้าว!!! รถแข่ง"เฮลิคอปเตอร์"บังคับวิทยุ 

ใครที่ชื่นชอบของเล่นบังคับวิทยุ ไม่ว่าจะเป็นรถแข่ง หรือประเภทเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ เชื่อว่า คุณจะต้องชอบ"รถแข่งจิ๋วติดใบพัด" (RC Jumping Kart) จากบริษัท KyoSho เพราะนอกจากมันจะสามารถซิ่งได้แบบรถแล้ว ยังบินได้อีกได้อีกด้วย...ว้าว!!!

ผู้เล่นสามารถบังคับให้ "รถแข่งจิ๋วติดใบพัด" สามารถซิ่งได้แบบเดียวกับของเล่นทั่วไป แต่ความสนุกจะเพิ่มขึ้น เมื่อเวลาที่คุณพบกับสิ่งกีดขวางที่สูงกว่าจะข้ามพ้นไปได้ เพียงแค่กดปุ่ม "Power Boost" บนรีโมท มอเตอร์ที่ควบคุมใบพัดจะหมุนเร็วขึ้นจนสามารถพารถแข่งจิ๋วบินข้ามผ่านไปได้อย่างสวยงาม (จะเรียกว่ากระโดดข้ามก็ไม่ผิด) คุณสามารถบังคับให้ RC Jumping Kart วิ่งบนพื้นเรียบก่อนที่จะทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าแบบเฮลิคอปเตอร์ไปยังที่ต่างๆ ได้ตามต้องการ

แกนล้อของ"รถแข่งจิ๋วติดใบพัด"คันนี้ยังทำจากลวดสปริงทำให้มันมีความยืดหยุ่นรองรับแรงกระแทกได้ เวลาร่อนลงสู่พื้น หรือกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางด้วยความนุ่มนวล ในขณะเดียวกันภายในยังติดตั้งเซ็นเซอร์ Gyro ทำให้สามารถรักษาระดับการบินกลางอากาศไปรอบๆ ได้อย่างน่าทึ่ง RC Jumping Kart ใช้แบตเตอรี่ AA 4 ก้อน สนนราคาอยู่ที่ 91 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,700 บาท 



Credit :  http://www.arip.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หมายเลข 5's profile


โพสท์โดย: หมายเลข 5
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่