หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนรักหมากรุณาเตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ด้วยครับ

โพสท์โดย Vayu_Architecture_Cm
ผมบอกพวกคุณคนรักหมาไว้แล้วนะครับว่าให้เตรียมผ้าเช็ดหน้าเอาไว้






                                            
                                                       




ไอ่รถพวกนี้แหละครับที่เอาน้องหมาไปไอ่พวกสารเลว

       เห็นแล้วไม่ไหวแล้วครับทั้งน้ำตาและขนลุกไปทั้งตัวมันทำกับสัตว์ที่รักและไว้ใจและเป็นเพื่อนคนเวลาเหงาได้ยังไงไม่รู้ว่าหัวใจมันสร้างมาจากอะไร ผมยอมรับครับว่าเป็นคนอ่อนไหวในเรื่องนี้มาก  (ก็คนรักหมานี้ครับจะให้ทำยังไงละ)

เห็นแล้วไม่ไหวแล้วครับสงสารจริงๆไอ่พวกที่ทำขอให้ตอนที่มันตายให้มีสภาพเป็นแบบนี้เถอะ

ไม่ต้องอธิบายก็คงรู้นะครับว่ามันคืออะไรปรุงเสร็จพร้อมรับประทานเห็นแล้วจะอ๊วก

อันนี้ยิ่งไปกันใหญ่ใครที่ชอบกินเนื้อแดดเดียวก็ระวังด้วยก็แล้วกันระวังเจอของปลอมด้วยละครับ

ดูมันวางเตรียมส่งออกไปอีกประเทศหนึ่งแล้วนะครับ

นี้ขายที่บ้านเราเหมือนกันขายของแถวตลาดเลยเห็นแล้วจะอ๊วก

ประเทศที่สองหรือที่สามครับที่รับต่อจากเราไป

นี่คือภาพที่น้องหมาไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องตายในสภาพแบบนี้ ดูเองก็แล้วกับครับ

Image
อีคนนั่งขายหมา ไม่รู้ว่าจิตรใจมันทำด้วยอะไรเป็นคนหรือเปล่าก็ไม่รู้
สงสัยเป็นคนแค่ร่างกายแต่จิตรใจดำอมหิตเหมือนนรกส่งมาเกิดจริงๆ

Image
ผมเห็นจากภาพแล้วบอกตรงๆว่าโคตรน่าสงสารดูมันทำหมานะไม่ใช่หมูทำไมทำแบบนี้วะ
Image
อันนี้ก็ดูมันทำเองเถอะแม่งทำได้ยังไงหัวใจทำด้วยอะไรอยากรู้ว่าเป็นคนอยู่หรือเปล่าวะ
..............................................................................................................................................................
         ไม่ไหวแล้วครับสำหรับผม ณ.ตอนนี้เวลานี้น้ำตาไหลออกมาจริงๆ (มันไหลตอนปรึกษากับพี่เป้กับเจ๊กุ๊กครั้งนึง)       ใครจะว่าผมดราม่าหรือจะว่าผมยังไงก็แล้วแต่ มาถึงตอนนี้แล้วผมไม่อายแล้วครับ ผมยอมรับว่าน้ำตาชึมออกมาแล้วตั้งแต่เริ่มเขียนกระทู้นี้ขึ้นมาแล้วครับ และผมก็คิดว่าคนที่รักน้องหมาหลายๆคนก็หน้าจะเป็นเหมือนกับผมในตอนนี้เหมือนกัน ผมอยากจะรู้จริงๆว่าพวกที่ทำกับหมาหัวใจมันทำด้วยอะไรยังเป็นคนอยู่ไหม หรือว่าเป็นคนแต่ภายนอกแต่ภายในเป็นสัตว์ร้ายหรือไง บางคนอาจจะคิดว่าเป็นแค่สัตว์เกิดมาเลี้ยงโลก เรื่องนี้ผมไม่เถืองว่าสัตว์เกิดมาเลี้ยงโลกเกิดมาเพื่อเป็นอาหารของมนุษย์ แต่สัตว์บางอย่างมันก็น่าที่จะยกเว้นไว้บ้าง คนที่ทำกับหมาผมขอเถอะสงสารมันบ้างเถอะครับ ทำไมถึงต้องเอามันมาทำเป็นอาหารแบบนี้ผมก็ไม่เข้าใจพวกคุณเหมือนกันทั้งๆที่ของอย่างอื่นหรือสัตว์อย่างอื่นมีอีกตั้งมากมาย แล้วทำไมไม่เอาไม่หามาทำกินกันละครับ หมาเป็นสัตว์ที่อยู่ใกล้ชิดกับคนมากที่สุดและชื่อสัตย์กับคนเรามาตลอด ยามดึกดื่นค่ำคืนคอยเป็นยามให้คุณ เวลาคุณเหงาคุณไม่มีใครก็เป็นเพื่อนเวลาเหงาเวลาไม่มีใครได้ แต่สิ่งที่ได้กลับมากับหมาทำไมถึงต้องเป็นเช่นนี้ละครับ มนุษย์หนอมนุษย์ที่คิดว่าตัวเองเป็นเป็นสัตว์ประเสริฐ สูงส่งกว่าสัตว์ทั้งปวง แต่คนที่เรียกตัวเองว่ามนุษย์บางพวกบางกลุ่มร่างกายเป็นมนุษย์ก็จริงแต่จิตรใจกลับโหดร้ายอมหิตเหมือนสัตว์ป่าชาตานไม่มีผิด....ชาติหน้าขอให้คุณโดนแบบนี้บ้าง
 
.......................................................................................................................................................
สำหรับน้องหมาชาติหน้าฉันใดขอให้เกิดมาอย่าได้พบเจอกับคนเลวๆอย่างนี้อีกเถอะ

*ตัวนี้ไม่เกี่ยวนะครับเด็กผมเอง*

......................................................................................................................................................................................................

ขอขอบคุณ คุณวายุพักตร์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Vayu_Architecture_Cm's profile


โพสท์โดย: Vayu_Architecture_Cm
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
336 VOTES (4/5 จาก 84 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตอวัยวะร่างกายกลัวอะไรคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวผลไม้ที่ช่วยคลายร้อน ช่วยดับกระหายได้ดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?
ตั้งกระทู้ใหม่