หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดญ. นวียา " เมื่อฟ้าลิขิต ให้เธอ มีสองเพศ "

โพสท์โดย Knoxya Olivia
ดญ. นวียา
"เมื่อฟ้า เล่นตลก กับเธอ"
 
 
 
 
 
เรื่องราวชีวิตของ 
ด.ญ.นวียา ผู้ชายครับผม
 "คนเราไม่สามารถเลือกเกิดได้" เป็นสัจธรรมที่ทุกคนต้องยอมรับ แต่ใช่ว่าเราจะก้มหน้ายอมรับกับโชคชะตาที่ฟ้ากำหนดให้เพียงอย่างเดียว เพราะเราสามารถเลือกกำหนดทางเดิน และอนาคตของชีวิตเราเองได้ และนี่ก็คืออีกหนึ่งเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นสัจธรรมชีวิตข้อนี้ได้เป็นอย่างดี

  ณ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ มีครอบครัวหนึ่งที่ต้องต่อสู้กับโชคชะตาที่ฟ้ากลั่นแกล้งหรืออย่างไรไม่ทราบได้ เมื่อ น้องกิ่ง หรือ นวียา ดวงจันทร์ คลอดออกมาจากท้องแม่โดยมีอวัยวะเพศที่มีทั้งเพศหญิง และชายในบริเวณเดียวกัน!!!
 
 
เรื่องราวชีวิตของ 
ด.ญ.นวียา ผู้ชายครับผม
ความประหลาดใจเกิดขึ้นในทันที หลังจากน้องกิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงวินาทีแรก ก่อนที่แพทย์จะได้ตรวจร่างกายน้องกิ่งอย่างละเอียด และพบว่า เกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมน ก่อนจะลงความเห็นว่า ทารกน้อยคนนี้เป็น "เพศหญิง" นี่จึงเป็นที่มาของคำนำหน้าชื่อในใบเกิดว่า "ด.ญ.นวียา ดวงจันทร์" ลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัวดวงจันทร์ โดยน้องกิ่งมีพี่ชายและพี่สาวอีก 2 คน
 
 
เรื่องราวชีวิตของ ด.ญ.นวียา 
ผู้ชายครับผม
น้องกิ่ง หรือ ด.ญ.นวียา กลายเป็นแก้วตาดวงใจของบ้าน ในฐานะน้องสาวคนเล็ก เธอค่อย ๆ เติบโตขึ้นตามกาลเวลาที่ผ่านไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันนี้น้องกิ่งอายุได้ 13 ปี กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่น แต่ทว่า เธอกลับมีสรีระที่ผิดแผกไปจาก "เพศหญิง" อย่างสิ้นเชิง ร่างกายของน้องกิ่งไม่มีหน้าอกเหมือนสาววัยรุ่น แต่กลับมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง อกผายไหล่ผึ่งอย่างชายชาตรี เริ่มมีหนวดอ่อน ๆ ขึ้นที่ริมฝีปาก เสียงแตกห้าวเช่นเดียวกับเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ ซึ่งเป็นสัญญาณที่บอกว่า เธอกำลังแตกเนื้อหนุ่มแทนที่จะกลายเป็นสาวเต็มวัยเสียแล้ว
 
 
เรื่องราวชีวิตของ ด.ญ.นวียา ผู้ชายครับผม
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ร่างกายของน้องกิ่งจะดูละม้ายคล้ายเพศชายมากกว่าเพศหญิง แต่ทุก ๆ วัน น้องกิ่งก็ยังคงหยิบกระโปรงนักเรียนมานุ่งไปโรงเรียน และใช้คำว่า ด.ญ.นำหน้าชื่ออยู่เหมือนเดิม ซึ่งในวันนี้ดูจะขัดแย้งกับสภาพร่างกายของน้องกิ่งไปเสียแล้ว
 
 
เรื่องราวชีวิตของ ด.ญ.นวียา ผู้ชายครับผม
จนถึงวันนี้ ยังคงมีคำถามมากมายเกิดขึ้นในใจของน้องกิ่ง ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ความสับสนก็ยิ่งประดังเข้ามาหาเด็กน้อยคนนี้มากขึ้น ๆ แล้วอนาคตเธอจะทำเช่นไร เมื่อชีวิตของเด็กคนหนึ่งที่มีสรีระ ร่างกายเยี่ยงชายชาตรี แต่กลับต้องเติบโตอยู่ในสถานภาพเด็กหญิง และมีอวัยวะเพศหญิง ซึ่งดูเหมือนว่า เธอจะไม่มีทางเลือกใด ๆ เลย
 
 
เรื่องราวชีวิตของ ด.ญ.นวียา ผู้ชายครับผม



 



ขอขอบคุณ http://atcloud.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Knoxya Olivia's profile


โพสท์โดย: Knoxya Olivia
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
420 VOTES (4/5 จาก 105 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?hamper: กีดกั้น ขัดขวางเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
Janine Chang @ Arena HOMMES+ China March 2024Wang Ziwen @ Grazia China March 2024เยิ้มเยิฟยังเปียกกันยาวๆ
ตั้งกระทู้ใหม่