หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวฮือฮา! ญี่ปุ่นโหวตชุดนักศึกษาไทยเซ็กซี่ที่สุด ( น่าภูมิใจมั๊ย )

โพสท์โดย ญิ๋งกุ๊ก
ฮือฮา!     
ญี่ปุ่นโหวตชุดนักศึกษาไทยเซ็กซี่ที่สุด

ทราบ กันดีว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นดินแดนแห่งแฟชั่นที่ล้ำเทรนด์สุด ๆ มาทุกยุคทุกสมัย แม้แต่ชุดนักเรียนที่นักเรียนสาวญี่ปุ่นสวมใส่ ก็ยังดูน่ารักสมวัยแฝงด้วยแฟชั่นนิด ๆ เหมือนกัน แต่มีเรื่องที่ไม่ น่าเชื่อเกิดขึ้น เมื่อบรรดาสื่อญี่ปุ่นกลับโหวตให้ชุดนักเรียนของไทยเ ป็นชุดนักเรียนที่เซ็ก ซี่ที่สุดมากกว่าชุดนักเรียนของประเทศญี่ปุ่นเองเสีย อีก


โดย หนังสือพิมพ์หลายฉบับของญี่ปุ่น ได้รายงานข่าวว่า จากผลการสำรวจประเมินเครื่องแบบนักเรียน ส่วนใหญ่ยกให้เครื่องแบบชุดนักเรียนของประเทศไทยเป็น เครื่องแบบนักเรียนที่ เซ็กซี่ที่สุด ดังที่เห็นจากนักศึกษาหญิงบางคนใส่เสื้อเชิ้ตรัดติ้ว มองเห็นสัดส่วน ส่วนเว้า ส่วนโค้งของร่างกายอย่างชัดเจน แถมสาวบางคนยังใส่กระโปรงสั้นจุ๊ด มีความยาวไม่ถึงหนึ่งคืบเสียด้วยซ้ำ


ฮือฮา!     
ญี่ปุ่นโหวตชุดนักศึกษาไทยเซ็กซี่ที่สุด
ทั้ง นี้ หลังจากมีผลการสำรวจชิ้นนี้ออกมา บรรดาชาวไซเบอร์ของญี่ปุ่นต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ชุดเค รื่องแบบนักเรียนของไทย บ้างก็ว่าชุดสั้นเกินไป รัดเกินไป ไม่น่าจะเป็นเครื่องแบบนักเรียนได้ อีกส่วนก็มองว่า การใส่ชุดรัด ๆ สั้น ๆ แบบนี้ อาจทำให้คดีข่มขืน หรืออาชญากรรมความรุนแรงทางเพศเพิ่มขึ้นได้ ขณะที่บางคนก็ออกมาแย้งว่า ชุดที่เห็นเป็นชุดนักศึกษามหาวิทยาลัย ไม่ใช่เครื่องแบบของนักเรียน นอกจากนี้ยังมีคนวิจารณ์ด้วยว่า โชคดีที่ไม่เกิดในประเทศไทย เพราะไม่อยากใส่ชุดแบบนี้นั่นเอง












ฮือฮา!     
ญี่ปุ่นโหวตชุดนักศึกษาไทยเซ็กซี่ที่สุด



ฮือฮา!     
ญี่ปุ่นโหวตชุดนักศึกษาไทยเซ็กซี่ที่สุด



ชุดเครื่องแบบ ของนักเรียนนักศึกษาของสถาบันต่างๆ  โดยเฉพาะสถาบันที่มีชื่อเสียงเขาก็ได้มีการกำหนด เครื่องแบบการแต่งกายของนักศึกษาใว้ดีแล้ว  แต่ที่เราเห็นอยู่ทุกวันนี้ มันผิดเพี้ยนไปมาก   ถามว่ามันดูดีไหม เซ็กซี่หรือเปล่า มันอยู่ที่ความคิดของแต่ละคน   การแต่งตัวรัดรูป เน้นส่วนเว้าส่วนโค้งกระโปรงสั้นจู๋  มันเหมือนเป็นการยั่วยุให้พวกผู้ชายเกิดอารมณ์ทางเพศ ปัญหาต่างๆก็จะตาม มา เช่นการล่อลวงข่มขืน และการล่วงละเมิดทางเพศอื่นอีกมากมาย   ที่ยกตัวอย่างมานี้ไม่ได้หมายความว่าทุกคนทำนะคะ( ที่ดีๆเค้าก็มี ) เดี๋ยวจะเกิดบทวิจารย์มาอีกว่าเหลื่อมล้ำ เอามาให้ดู ใครไม่ชอบผ่านได้เลยค่ะ


ฮือฮา!     
ญี่ปุ่นโหวตชุดนักศึกษาไทยเซ็กซี่ที่สุด





เครดิต//atcloud.com










⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญิ๋งกุ๊ก's profile


โพสท์โดย: ญิ๋งกุ๊ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
292 VOTES (4.3/5 จาก 68 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!หมู่เกาะขนาดเล็กในทะเลจีนใต้ ที่หลายประเทศต่างต้องการจะครอบครองเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองครั้งแรกในประเทศไทย กับการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกเปิดแอร์ 27 องศาพร้อมเปิดพัดลม ประหยัดค่าไฟจริงหรอ?เตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?ชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาสัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดแอร์ 27 องศาพร้อมเปิดพัดลม ประหยัดค่าไฟจริงหรอ?เหนื่อยใจจริง! ฝูงลิงบุกบ้าน ไล่กัด ทำลายของ ขโมยชั้นใน..เหตุเกิดใน กทม. ทำเอาชาวบ้านสุดเอือมระอานายทวียืนยัน ราชทัณฑ์ช่วย บุ้ง อย่างสุดความสามารถแล้ว"อี้ แทนคุณ"​ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิก "พรรคประชาธิปัตย์" แล้วด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? ครั้งแรกในประเทศไทย กับการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลก
Chinese pretty girl modeltext with your camera Female type 2 Philippinesเต็มสูบแหล่ะแบบนี้หิวไอติม
ตั้งกระทู้ใหม่