หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

UnZeen Trendy living ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ โดนใจคนเมืองอินเทรนด์ ที่ "เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า – ราชพฤกษ์"

โพสท์โดย พู่กันสีหมอก 。◕‿◕。

แนะนำโครงการ - เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์

 

UnZeen Trendy living ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ โดนใจคนเมืองอินเทรนด์

ที่ เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า ราชพฤกษ์

 

     ต้อนรับศักราชใหม่ ขอให้ปีนี้เป็นปีกระต่ายทองของทุกคน และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้าน THANA ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในตลาหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ หรือที่รู้จักกันในนามบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่เป็นเจ้าตลาดอสังหาฯในเมืองนนท์ ขอนำเสนออีกหนึ่งโครงการคุณภาพภายใต้แนวคิด MODERN LIFE IDENTITY สะท้อนตัวตน... ด้วยสไตล์ที่แตกต่างภายใต้ Brand “The ClusterVille” ให้คุณลืมความคิดแบบเก่าๆ แล้วก้าวสู่การอยู่อาศัยในแบบที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ซุ้มประตูทางเข้าโครงการที่ทันสมัยสวยงาม in trend บ่งบอกตัวตนบนวิถีชีวิตที่เหนือกว่า พบกับแบบบ้านใหม่ที่ Modern กว่าทุกโครงการที่ผ่านมามี Design และตอบสนองกับ life style คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการอิสระและความเป็นส่วนตัว ด้วย โครงการ เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า ราชพฤกษ์ ด้วยคอนเซ็ปต์ UnZeen Trendy living ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ โดนใจคนเมืองอินเทรนด์ ในสไตล์ Modern ลงตัวทุกฟังก์ชั่นครบครันทุกความต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง สัมผัสความสุขที่หลากหลายได้ตามต้องการ กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตรงใจคนเมืองแนวคิดใหม่ที่หลงใหลการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ พร้อมสโมสร สระว่ายน้ำสุด cool รองรับทุกครอบครัวเพียงแค่ 116 หลังเนื้อที่โดยประมาณ  16 ไร่ ราคาขาย 2.79-4.59 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการทั้งสิ้น 400 ล้านบาท ในทำเลที่ใกล้ปิ่นเกล้ามากที่สุด อยู่ตรงข้ามโฮมเวิร์ค สาขาราชพฤกษ์ พร้อมร้านอาหารมากมายและ Top Supermarket เพียง 10 นาทีจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
    
    
แนวคิดของการออกแบบตัวบ้าน ในแบบ Modern Townhome สไตล์ Modern Tropical ที่มีความทันสมัย แต่ก็มีกลิ่นอายของธรรมชาติที่ตัวผนังอาคาร รวมถึงความโปร่งโล่งของ ตัวบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านในทุก ๆ โครงการของธนาสิริ ลักษณะอาคาร เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น  จำนวน 65  ยูนิต และทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น จำนวน 51 ยูนิต ทาวน์เฮ้าส์ ดีไซน์ใหม่ที่ให้หน้าบ้านกว้าง 5.3 เมตร ในห้องธรรมดาช่วยให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้นกว่าปกติทั่วไปที่กว้างประมาณ 5 เมตร ทำให้จอดรถได้ 2 คันและห้องหัวมุมที่กว้าง 6.4 เมตรเพื่อเปิดมุมมองให้โปร่งโล่งสัมผัสธรรมชาติได้เต็มที่ขึ้น และสามารถวางห้องนอนชั้นบนได้ 2 ห้องโดยที่ไม่แคบจนเกินไป ด้วยขนาดที่ดินเริ่มต้น 21.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 136 ตารางเมตร  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องเก็บของ ลานซักล้าง โดยเลือกใช้วัสดุคุณภาพ สเปกวัสดุที่ใช้เทียบเท่าโครงการชั้นนำ 
    
    
โดยเดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า ราชพฤกษ์ มีแบบบ้านให้เลือกคือ 
    
ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดใหม่ หน้ากว้าง 5.3 เมตร และ 6.4 เมตรในห้องหัวมุม มี 2 แบบให้เลือกคือ
    
แบบบ้าน Victor A ทาวน์โฮม 2 ชั้นหน้ากว้าง 5.3 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมห้องนอนชั้นล่างที่ปร้บเป็นห้องเอนกประสงค์ของทุกคนในครอบครัวได้ พื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร และ
    
แบบบ้าน Victor B ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6.4 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และ Master Bed room ขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวและระเบียงส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร เทียบเท่าบ้านเดี่ยว
    
และ ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.3 เมตรและ 6.4 เมตร ในห้องหัวมุม มี 2 แบบให้เลือกเช่นกัน คือ
    
แบบบ้าน Vanity A ทาวน์โฮม 3 ชั้นหน้ากว้าง 5.3 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมห้องครัวด้านหลัง ห้องนอน ขนาดใหญ่ 2 ห้องพร้อมระเบียงส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 194 ตารางเมตร
    
และแบบบ้าน Vanity B ทาวน์โฮม 3 ชั้นหน้ากว้าง 6.4 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมห้องครัวด้านหลัง ห้องMaster Bedroom ขนาดใหญ่ ระดับเพนท์เฮ้าส์ ห้องน้ำในตัวห้องแต่งตัวพร้อมระเบียงส่วนตัว พื้นทีใช้สอย 241 ตารางเมตร
    
    
พบกับทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ โดนใจคนเมืองอินเทรนด์ UnZeen Trendy living ในสไตล์ Modern ลงตัวทุกฟังก์ชั่นครบครันทุกความต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง สัมผัสความสุขที่หลากหลายได้ตามต้องการ กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตรงใจคนเมืองแนวคิดใหม่ที่หลงใหลการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ได้ทุกวันที่โครงการเดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า ราชพฤกษ์ ในราคาต้นทุนเดิมเริ่มต้น 2.79 ล้าน  สำนักงานขาย โทร. 0-2423-3315 เวลา 10.00 -18.00 น. หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thanasiri.com


 

















⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลไม้ที่ช่วยคลายร้อน ช่วยดับกระหายได้ดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่