หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตรวจสอบ..พร้อมแก้ไข 'ลายเซ็นต์ ' เพื่อก้าวสู่ความรุ่งเรืองในชีวิตอย่างถาวร

โพสท์โดย fengshui

            ลายเซ็นต์ เปลี่ยน ชีวิตได้จริงหรือ ? มีบางคำพูดกล่าว ไว้ว่า เปลี่ยนความคิดชีวิต ก็เปลี่ยน นี่คือ สัจจะธรรมของโลกใบนี้ครับ
สำหรับศาสตร์ลายเซ็นต์นั้น เป็นศาสตร์ที่ ชัดเจนในเรื่องการเปลียนแปลง ชีวิต เพราะลายเซ็นต์นั้น เป็นตัวแทนของการตัดสินใจของเรา สังเกตุ ได้จากการเซ็นต์ เบิก-ถอน เงินจากแบงค์ต่างๆ การเซ็นต์ ยินยอมต่างๆ การเซ็นต์ อนุมัติ ต่างๆ ล้วนแต่ เป็นการยอมรับจากลายเซ็นต์โดยทั้งสิ้น ดั้งนั้นลายเซ็นต์จึงมีส่วนสำคัญในชีวิตอย่างหนึ่ง เพราะฃายเซ็นต์เปรียบเหมือน ชีวิตคนที่ ตัดสินใจเซ็นต์อนุมัติไปแล้ว คุณนั้นแหละต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
มีหลายๆคนถามอาจารย์ว่า ลายเซ็นต์ ควรจะเริ่มใช้เมื่อใด ?
อาจารย์ ขอตอบว่า เริ่มเมื่อมีความรับผิดชอบ เราควรเริ่มหัดเซ็นต์ และมีลายเซ็นต์เป็นของตัวเองอย่างเป็นจริงเป็นจัง ในอายุระหว่าง 20 ขึ้นไป หรือ ประมาณ ปี 4 เพราะหลังจากที่ คุณเรียนจบคุณจะต้องก้าวเข้าสู่ประตูแห่งความรับผิดชอบ จะเริ่มตั้งแต่ การเซ็นต์ รับรองใบสมัครงาน คุณรู้หรือไม่ว่า? ฝ่ายบุคคล โดยส่วนใหญ่ เริ่มอ่านคุณจากลายเซ็นต์ เพราะลายเซ็นต์สามารถอ่านคุณได้ดังนี้
1. ด้านนิสัยใจคอ และทัศนคติ
สามารถบอกได้ว่าลักษณะนิสัยของบุคคลผู้นั้นเป็นอย่างไร เช่น เบิกบานสดชื่น อารมณ์แจ่มใส อมทุกข์ สุภาพ นุ่มนวล แข็งกร้าว ก้าวร้าว เป็นมิตร เช่น ลายเซ็นของคนที่มองโลกในแง่ดีมักจะพลิ้วเป็นคลื่นสวยงาม ขณะที่ลายเซ็นที่มีลักษณะผอมสูงหรือแคบๆ มักจะมีทัศนะคติและวิธีคิดในเชิงบวก
2. ด้านความสามารถ
ส่วนใหญ่คนที่มีความเก่งกาจสามารถมักจะมีลายเซ็นแบบเส้นด้ายพลิ้วไหว ต่อเนื่องและสวยงาม ส่วนคนที่ขาดความเชื่อมั่นทำงานไม่เป็นสับปะรด ลายเซ็นจะโย้หน้าบ้าง หลังบ้าง
3. ด้านสติปัญญา
ไม่ว่าจะเป็นความฉลาดเฉลียวและปราดเปรื่อง ความฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม หรือความอ่อนด้อยทางเชาวน์ปัญญา สามารถแสดงออกได้ทางลายเซ็นทั้งนั้น
4. ด้านทักษะทางสังคม
การชอบเปิดเผย หรือปิดตัวเอง แสดงออกมาในลายเซ็นที่แตกต่างกัน บางคนสามารถเข้ากับผู้คนได้ดี ปรับตัวเก่ง ในขณะที่บางคนก็มีปัญหากับการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนในสังคม
5. ด้านความใฝ่ฝัน
ความทะเยอทะยาน แสวงหาความก้าวหน้ามักจะบอกได้ในลายเซ็นที่มีเส้นสายปลายลายเซ็นต์วัดขึ้นสูง ส่วนบุคคลที่ไม่ทะเยอทะยานนักจะมีลายเซ็นที่ค่อนข้างเล็กและไม่ตวัดสูง
การวิเคราะห์บุคคลจากลายเซ็น สามารถพิจารณาได้จาก ขนาดของตัวอักษร ความคมชัดของลายเซ็น ขนาดของเส้นสายลายปากกา นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ในเรื่องความเร็วในการเซ็นต์อีกด้วย นี่แหละครับ คือความสำคัญของลายเซ็นต์ และถ้าใครยังเซ็นต์ แบบ คิกขุ อาโนเนะ แบบน่ารักๆ อีกละก็ อาจารย์แนะนำให้เปลี่ยนเถอะครับ เพราะเราจะได้ใช้ลายเซ็นต์ในชีวิตจริงตั้งแต่
 การเซ็นต์รับรองเอกสารสมัครงาน
 การเปิดสมุดบัญชีแบงค์เพื่อโอนเงินเดือนเข้า
 เซ็นต์รับเอกสาร ต่างๆ ทั้งภายนอกและภายใน แผนก
ถ้าคุณเริ่มปูทางเรื่องลายเซ็นต์ ตังแต่ตอนต้น ชีวิตที่จะก้าวหน้าในหน้าที่การงานก็จะรอคุณอยู่อย่างแน่นอนครับ
อาจารย์ ขอเสริมรูปแบบสำหรับการเซ็นต์ที่ถูกต้อง โดยยึดหลักสำคัญๆ ว่า ลายเซ็นต์ที่ดีจะต้อง
 อวบอิ่ม มีความสุข
 ไม่ดุเดือด
 ห้ามฆ่าตัวเอง
 ห้ามพันกันนัวเนียหาทางออกไม่ได้
จึงจะเป็นลายเซ็นที่สมบูรณ์ ทั้งหมดนี้ ลองดูนะครับ น้องๆท่านใด ที่อยากจะเป็นผู้นำ ในอนาคต ลองเริ่มหันมามองเรื่องลายเซ็นต์ แต่ถ้าต้องการให้ อ.ซินแซ ช่วยเหลือก็ ติดต่อมาทาง
e-mail : fengshui.display@gmail.com

 

http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=phucheefah&month=29-12-2010&group=4&gblog=5

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
fengshui's profile


โพสท์โดย: fengshui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!รัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567หนุ่มศรีลังกา กับเทคนิคการวิ่งตามรถทัวร์เพื่อขายดอกไม้ จนชนะใจนักท่องเที่ยวจีนไปเต็ม ๆ ☺ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยโพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?
ตั้งกระทู้ใหม่