หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส้ม อมรา" ย้อนวัยสุดซ่า ได้ฉายา "แรมโบ้" งงตัวเองชอบ "ผู้หญิง" หรือ "ผู้ชาย"

โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

ส้ม อมรา ย้อนวัยสุดซ่า ได้ฉายา แรมโบ้

งงตัวเองชอบ ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย

ติดตามชมใน รถโรงเรียนอาทิตย์ที่ 5 ก.ย.นี้ 12.55 น.


 


                   รายการ รถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย.นี้  2 หนุ่มพิธีกร เป๊ก-นาวพานักร้องสาวมาดเท่ ส้ม-อมรา ศิริพงษ์ ไปย้อนวัยกระโปรงบานที่ โรงเรียนอัมพรไพศาล เผยเรื่องราวความซ่า จนได้ฉายา แรมโบ้ และความรักบริสุทธิ์ของวัยใสกับเพื่อนสาว จนทำเอาเจ้าตัวข้องใจมาถึงตอนนี้ ว่าชอบ ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ซึ่งสุดท้ายก็ย้ำหนักแน่น ว่าชอบผู้ชาย แค่ยังหาหนุ่มข้างกายไม่ได้ต่างหาก!!!



                        ส้ม เล่าว่า สมัยเรียนคุณครูเรียกว่าส้มว่า แรมโบ้ค่ะ เพราะเป็นคนซ่าๆ ห้าวๆ อารมณ์ร้อน อีกอย่างเพราะชอบเล่นกีฬา ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล เชียร์ลีดเดอร์ กิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียน ส้มทำหมด จนรุ่นพี่รุ่นน้องปลื้ม วานเลนไทน์ก็จะมีดอกไม้, ช็อกโกแลต มาให้เต็มโต๊ะ ด้วยความที่เราเป็นนักกีฬา เค้าก็คิดว่าเราเป็นทอม มีรุ่นน้อง ชื่อปู คนนี้รักส้มจริงๆ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ เป็นห่วงแล้วก็หวังดีกับส้มที่สุด แต่ส้มชอบแกล้ง คือเห็นเค้ารักส้มมากก็เลยชอบแกล้งแต่เค้าก็ไม่โกรธ เรียกว่าเป็นความรักในวัยเรียน แล้วก็เป็นความรักที่บริสุทธิ์แบบเพื่อนจริงๆ ทำให้เราไขว้เขวไปบ้าง เพราะหนุ่มๆ มาชอบก็ไม่สนใจ จนสงสัยตัวเองมาตั้งแต่เด็กจนโตว่า ตกลงแล้วเราชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ แต่สุดท้ายก็รู้ว่าตัวเองชอบผู้ชาย แค่ยังหาคนรู้ใจไม่ได้เท่านั้นเองค่ะ

                        ส่งท้ายด้วยภารกิจรักโรงเรียน ส้ม คว้าเสื้อนักกีฬาลงแข่ง วอลเล่ย์บอล สู้กับทีมรถโรงเรียนสุดมัน

                        ติดตามชมภาพบรรยากาศได้ในรายการรถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย.นี้  เวลา 12.55-13.55 น. ทางช่อง 5

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
ตั้งกระทู้ใหม่