หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลา "บล็อบฟิช"

โพสท์โดย แพท


           ออสเตรเลีย - สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ปลา "บล็อบฟิช" นี้มักจะอาศัยอยู่พื้นทะเลที่ความลึกกว่า 800 เมตร ทำให้โดยปกติแล้วมันจะไม่เป็นที่พบเห็นของมนุษย์ โดยปลาชนิดนี้เมื่อโตเต็มที่สามารถมีขนาดลำตัวยาวถึง 1 ฟุต

 


          แต่เนื่องจากการประมงโดยการจับสัตว์น้ำลึกใต้ทะเลที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถบชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของออสเตรเลีย ซึ่งเป็นน่านน้ำที่ปลาชนิดนี้อาศัยอยู่ ทำให้ปลาหน้าเศร้ามักจะถูกจับไปพร้อมกับปลาอื่นๆ

 



           ศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสัตว์ทะเลน้ำลึก คัลลัม โรเบิร์ตส จากมหาวิทยาลัยยอร์คบอกว่า "บล็อบฟิช" เป็นปลาที่อาภัพมาก เนื่องจากการจับปลาใต้ทะเลที่เพิ่มขึ้นทำให้มันใกล้จะสูญพันธุ์ลงทุกที

 

  ถ้าซ้ำของโทษด้วยนะค่ะ

Tags  แพท
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แพท's profile


โพสท์โดย: แพท
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยันเลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567"เกรท" เผย "อแมนด้า" คือสเปกจริง..ลั่น! ไม่ได้จีบ แต่ถ้าผีผลักก็ไม่แน่กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารเมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมากเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ไทยถูก แรนซัมแวร์ โจมตีเป็นอันดับ 110 วิธี สู่อิสระจาก "พ่อแม่เป็นพิษ"3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!ไทยถูก แรนซัมแวร์ โจมตีเป็นอันดับ 1กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารโหนกนี้เธอเลือกเอง
ตั้งกระทู้ใหม่