หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เพชรจ้า"ลุยจีบ-ทำคะแนน"นิวเคลียร์"(G20) ยอมทิ้งลายคาสโนว่า

โพสท์โดย jingjo

 

ทำเอาสาว "นิวเคลียร์"หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ เขินเมื่อดีเจ.จอมทะเล้น "เพชรจ้า"วิเชียร กุศลมโนมัย ประกาศจะเลิกเป็นปลาไหลใส่สเกต ทั้งคู่เปิดใจระหว่างควงกันมาดูหนัง "น้ำตาลแดง" รอบสื่อ

 

โดยนิวเคลียร์กล่าวว่า "กับพี่เพชรจ้าโอเคระดับนึงเพราะเรารู้จักมาแค่เดือนเดียว ต้องดูต่อไปว่าเขาจะเป็นแบบนี้ได้อีกนานแค่ไหน ที่ผ่านมาได้ยินข่าวพี่เขามาตลอด ไปไหนจะมีแต่คนเตือนว่าพี่เพชรจ้าเป็นคาสโนว่าขาฟันไม่กลัวเหรอ ก็ฟังหูไว้หู ฟังคนอื่นด้วยและดูตัวเขาด้วยใช้เวลาพิสูจน์ว่าเป็นอย่างไร"

 

เรียกว่าตอนนี้เปิดใจศึกษา "เพชรจ้า" จริงจัง

"นิวเคลียร์" ตอบ "ตอนนี้ดูพี่เพชรจ้าอยู่คนเดียว กับคนที่เคยเป็นข่าวก็ปฏิเสธมาตลอด อย่างพี่เพชรจ้าเข้ามาคุยก็บอกและนี่เป็นคนแรกที่มีข่าวแล้วเป็นเรื่องจริง เรื่องเรียกว่าแฟนคงยัง" ด้านเพชรจ้าเสริม "ตอนนี้เป็นช่วงทำคะแนน ตามกระแสก็คือผมเป็นผู้ชายลั้นลามาก่อน คนชอบเรียกเป็นปลาไหลใส่สเกต แต่ผมอาจเป็นปลาไหลถอดสเกตแล้วก็ได้"

 

ยอมทิ้งลายคาสโนว่าแล้ว

"ไม่เรียกว่าทิ้งลาย ผมว่าความทะเล้นกับความเจ้าชู้อยู่ใกล้กันมาก ตัวผมเป็นผู้ชายทะเล้นครับ"

 

ประทับใจ "นิวเคลียร์" ตรงไหน

"เวลาผมดูใครสักคนชอบดูที่ตัวเขาส่วนนึง ที่ครอบครัวส่วนนึง ครอบครัวน้องนิวอบอุ่นมากครับ"

 

รู้ไหมว่านิวเคลียร์มีข่าวกับ แท่ง, วีรภาพ ฯลฯ

เพชรจ้าตอบ "รู้ครับ คนละแนวนี่ อย่าเรียกว่าสู้กันดีกว่า ผมก็เป็นผม แต่ละคนมีสเป๊กที่ต่างกัน เรื่องการพิชิตใจนิวต้องบอกว่าผมก็ดูดีของผมนะ(หัวเราะ)"

 

มาแรงจริงๆ สาวคนนี้ เหอๆๆ......... แต่เราชอบ ม๊อค G20 ที่ซู๊ดด ขวัญใจเลย อิอิ  

 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jingjo's profile


โพสท์โดย: jingjo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่