หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัศจรรย์! เกิดฝนดาวตก "เพอร์ซิอัส" ฉลองวันแม่ 12 ส.ค.นี้

โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

คลิป ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ฝนดาวตก


 รศ.บุญรักษา สุนทรธรรม ผู้อำนวยการสถาบันดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ สดร. กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เปิดเผยว่า ช่วงคืนวันที่ 12 ส.ค. จนถึงเช้ามืดวันที่ 13 ส.ค.นี้ จะเกิดปรากฏการณ์ฝนดาวตก “เพอร์ซิอัส” ซึ่งคนไทยรู้จักกันในชื่อ “ฝนดาวตกวันแม่” ซึ่งถือเป็นราชาแห่งฝนดาวตก และมีชื่อเสียงมากในประเทศแถบยุโรป หากในคืนดังวันแม่ท้องฟ้าปลอดโปร่ง ไม่มีเมฆฝน ก็จะทำให้คนไทยได้ชื่นชมฝนดาวตกอย่างชัดเจน โดยมีอัตราสูงสุด 56 ดวงต่อชั่วโมง

รศ.บุญรักษา กล่าวต่อว่า ประเทศไทยจะเริ่มเห็นฝนดาวตกตั้งแต่เวลา 22.30น. และจะเห็นฝนดาวตกได้ดีที่สุดจะอยู่ในช่วงเวลา 04.00-05.00น. ซึ่งเป็นช่วงก่อนท้องฟ้าสว่าง และกำลังจะเข้าสู่เวลาเช้าของวันที่ 13 ส.ค.นอกจากนี้ ในค่ำคืนทั้ง 2 วันดังกล่าว ช่วงหัวค่ำเวลาประมาณ 19.30น. ประเทศไทยจะเกิดปรากฏการณ์ดาวล้อมเดือน คือ มีดาวเคราะห์ 4 ดวง ประกอบด้วย พุธ ศุกร์ อังคาร และเสาร์ โคจรล้อมรอบพระจันทร์เสี้ยว หากในคืนวันนั้นท้องฟ้าโปร่ง ไม่มีเมฆเป็นอุปสรรค ก็จะทำให้คนไทยเห็นปรากฏการณ์พิเศษลักษณะเช่นเดียวกับพระจันทร์ยิ้ม สามารถมองเห็นทางขอบฟ้าทิศตะวันตก















ที่มาจาก http://www.isnhotnews.com/2010/08/อัศจรรย์-เกิดฝนดาวตก-“เ/
ภาพจาก อินดตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
คลิปจากโพสท์จัง ดอท คอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อมวยไทย VS กังฟู เมื่อครั้งอดีตหาดูยาก!?เขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!
ตั้งกระทู้ใหม่