หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อีเมาท์ วิ้งค์" เกาะติด 4 หนุ่ม "บี-โอ-วาย" กับคอนเสิร์ตสั่งลาสุดซึ้ง

Share แชร์โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

“อีเมาท์ วิ้งค์” เกาะติด 4 หนุ่ม บี-โอ-วาย กับคอนเสิร์ตสั่งลาสุดซึ้ง

ใน ดัชชี่ แอนด์ บี-โอ-วาย ยู แอนด์ มายด์ ฟอเรฟเวอร์ 13 ส.ค.นี้

         

"อีเมาท์ วิ้งค์" เกาะติด 4 หนุ่ม "บี-โอ-วาย" กับคอนเสิร์ตสั่งลาสุดซึ้ง

          คืนวันศุกร์ที่ 13 ส.ค.นี้ รายการ “อีเมาท์ วิ้งค์” กับพิธีกรสาวสวย “อ้อม พิยดา” จะพาไปเกาะติด 4 หนุ่มวง  บี-โอ-วาย กับคอนเสิร์ตสั่งลาการรวมตัวครั้งสุดท้ายของ เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์  ในงาน  ดัชชี่ แอนด์ บี-โอ-วาย ยู แอนด์ มายด์ ฟอเรฟเวอร์ ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่คอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ด้วยดีมาตลอด ก่อนแยกย้ายไปทำในสิ่งที่ตัวเองรักและถนัด งานนี้ก็มีแฟนๆ พร้อมใจไปร่วมงาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำดีๆ กับคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ “บี-โอ-วาย” นับพันคน ทำให้ร้าน “สลิม” อาร์ซีเอ ดูแคบลงไปทันที     

          เม้าส์” เผยว่า “ถึงตอนนี้ทุกคนรู้จักพวกเรา “บี-โอ-วาย” มาเกือบ 3 ปีแล้ว  ซึ่งวันนี้พวกเราได้มารวมตัวกันบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งสุดท้ายครับ   ก็อยากให้ทุกคนเก็บความรู้สึกในวันนี้ไว้ เป็นความทรงจำที่มีค่า พวกเราเองก็จะเก็บไว้ในใจตลอดไปครับ  ซึ่งหลังจากนี้ถึงจะไม่มี “บี-โอ-วาย” แล้ว แต่พวกเราก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิง ให้ทุกคนได้ติดตามกันต่อไป ไม่ห่างหายไปนานแน่นอน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วยนะครับ”

           สำหรับแฟนเพลงที่พลาดไม่ได้ไปงาน ดัชชี่ แอนด์ บี-โอ-วาย ยู แอนด์ มายด์ ฟอเรฟเวอร์ สามารถติดตามชมได้ในรายการ “อีเมาท์ วิ้งค์” ความบันเทิงที่สอดแทรกความสนุกแบบไม่เหมือนใคร กับพิธีกรสาวสวย “อ้อม พิยดา” คืนวันศุกร์ที่ 13 ส.ค.นี้  เวลา 01.00-02.00 น. ทางช่อง 7 สี 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。's profile


โพสท์โดย: พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
ตั้งกระทู้ใหม่