หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เนื้อคู่ฯ" เกิดเหตุ ชุลมุนวุ่นรัก!! "โอปอล์" ควง "ซันนี่" สวมชุดวิวาห์

โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

เนื้อคู่ฯ เกิดเหตุ ชุลมุนวุ่นรัก!!

โอปอล์ควง ซันนี่สวมชุดวิวาห์

 



หลังจากย้อนอดีตไปสมัยเรียนจนต่อมฮาแตกซ่าน ถึงคราวที่ต้องมาช่วยลุ้นกันจนเหนื่อยอีกรอบ   สำหรับแฟนๆ ซิทคอมอารมณ์ดี  เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ค่ายจีทีเอช และอควา 360  เมื่อเรื่องราวความรักของชาวคอนโดสวัสดีทวีสุขยังชุลมุนแบบไม่มีทางสิ้นสุด

              (จันทร์นี้ 9 ส.ค.) ความวุ่นวายระลอกใหม่กำลังค่อยๆก่อตัวขึ้น         เมื่อความรักที่ ธิดา (โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) มีต่อ  โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์)  นับวันก็ยิ่งเบ่งบานขึ้นเรื่อยๆ   ถ้าแค่แอบรัก (เพื่อนสนิท) เรื่องมันคงไม่วุ่นวายมากไปกว่านี้ หากลูกน้องตัวแสบ  ไฉไล (ลูกกอล์ฟ) ไม่บังเอิญไปล่วงรู้ความรักแบบลับๆนี้เข้า เหตุการณ์ต่างๆก็เริ่มบานปลายขึ้น  เพราะ ไฉไล สนับสนุนเต็มที่ให้ ธิดา เปิดเผยความในใจให้ โจ รับรู้  แต่ทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นเพราะ ธิดา กังวลถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ    ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เล่อร์)    แถมยังมีเรื่องวุ่นๆ     เมื่อ ภูผา (เผือก-พงศธร จงวิลาส)   ดันเชื่อสนิทใจว่า ธิดา แอบชอบตัวเองจนกลายอุปสรรคขวางกั้นให้การสารภาพรักของ ธิดา ต่อ โจ ล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า แผนครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ต้องตามลุ้นกัน!!

             บรรยากาศการทำงานยังคงคอนเสปต์ของความสนุกสนานและเสียงฮา โดยมีฉากไฮไลท์เด็ด เมื่อเรื่อง(ไม่)บังเอิญ ทำให้  โอปอล์ และ ซันนี่  ต้องจับพลัดจับผลูมาอยู่ในชุดวิวาห์    งานนี้ โอปอล์ อยู่ในชุดเกาะอกสีขาวเป็นเจ้าสาวแบบสวยหวาน ส่วน ซันนี่ ก็ขอเปลี่ยนลุค สลัดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ตัวเก่าทิ้งไป เปลี่ยนมาใส่สูทหรูกลายเป็นเจ้าบ่าวสุดหล่อ ตอนที่ต้องแอ๊คท่า ทำท่าสวีทหวานหยด เหมือนกำลังถ่ายภาพสไตล์เวดดิ้ง         ทำเอาเพื่อนซี้  ซันนี่, โอปอล์ ถึงกับเกิดอาการจั๊กกะจี้ เพราะไม่ชินกันทั้งคู่  แต่พอต้องโพสท่าขำๆหลุดๆ ไม่ต้องเสียเวลาคิดนาน เพราะทั้ง โอปอล์-ซันนี่     ต่างงัดท่าไม้ตายออกมาโชว์ เรียกเสียงหัวเราะกระจาย เรียกว่าทำได้โดนใจผู้กำกับสุดๆ

            ติดตามและร่วมลุ้นกันว่า ภารกิจบอกรักของ ธิดา ครั้งนี้ จะสำเร็จหรือไม่   ลุ้นกันได้ใน เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร วันจันทร์ที่  9 สิงหาคม 2553 เวลา 22.25 น.   ทางททบ.5

  





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเก็บตก ยังเดินต่อไปได้ ล่าสุดมาสิบล่าง งวด 2 พฤษภาคม 2567แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่