หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เต๋า สวีทมัลเล็ต" นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ใน "ร.ร.นนทรีวิทยา"

โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

รายการ รถโรงเรียน  ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.55 น. ทางช่อง 5

“เต๋า สวีทมัลเล็ต” นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ใน “ร.ร.นนทรีวิทยา”

รับเทใจให้สาวเรียบร้อย ใน รถโรงเรียน1 ส.ค.นี้



            รายการ รถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค.นี้  3 พิธีกร หมอโอ๊ค-จอห์น-นาว พาตัว “เต๋า” นักร้องนำวงร็อกชื่อดังฝีมือดี “สวีทมัลเล็ต” ศิษย์เก่า “โรงเรียนนนทรีวิทยา” กลับคืนสู่เหย้าอีกครั้ง พร้อมเผยชีวิตวัยเรียน  โดยเฉพาะเรื่องที่ชอบวาดรูปการ์ตูนมากๆ  จากนั้น “วิทย์” เพื่อนซี้ออกมายืนยันวีรกรรมสุดแสบ และปิดท้ายด้วย  “หนิง” ผู้หญิงในสเป็ก ที่ เต๋า ตามตื้อตลอดชีวิตมัธยมปลายออกมาเซอร์ไพร์สกลางรายการ !!!



            “เต๋า” เล่าว่า “ผมเป็นคนจริงจัง จริงใจ ทำอะไรชัดเจนมาตั้งแต่เด็กๆ คือสมัยเรียนผมก็ไม่ได้เรียนเก่งอะไร แถมยังติดการ์ตูนมากๆ ชอบวาดเล่นเป็นประจำตามหนังสือเรียนที่มีมุมว่างๆ มาหลังๆ ผมแต่งเรื่องขึ้นเอง ก็วาดตรงมุมหนังสือทีละหน้าๆ แล้วพอกรีดหนังสือก็จะเห็นเป็นภาพเคลื่อนไหว ทำแทบทุกเล่มครับ ส่วนเรื่องของ “หนิง” ก็เป็นผู้หญิงที่ตอนนั้นผมชอบเค้ามาก เพราะเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก มนุษยสัมพันธ์ดี เลยหาวิธีเข้าไปรู้จักเค้า ด้วยการตีซี้น้องชายเค้า ผมหาเรื่องไปบ้านเค้าบ่อยๆ เพราะบ้านเค้าอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียน  ทำทีว่าไปหาน้องชาย แต่จริงๆ แล้วอยากไปเจอหน้า “หนิง”  ซึ่งพอได้รู้จักได้พูดคุยด้วย ยิ่งรู้สึกถูกคอ สบายใจที่ได้คุยกัน จนถึงวันนี้ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง รู้สึกดีใจมากๆ  เพราะเราไม่ได้เจอกันมานานนับสิบปีได้ครับ”

            บรรยากาศใน “โรงเรียนนนทรีวิทยา” ไม่ได้มีแค่ “เต๋า” คนเดียว ยังได้ชวนเพื่อนๆ ในวง “สวีทมัลเล็ต” มาโชว์คอนเสิร์ตสุดมัน พร้อมอยู่ประลองฝีเท้าฟุตซอลกับทีม “สคูลบัส” ในภารกิจ “รักโรงเรียน” งานนี้รุ่นน้องชาวนนทรีวิทยาแห่ไปให้กำลังใจ พร้อมส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย

            ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการรถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค. นี้  เวลา 12.55-13.55 น. ทางช่อง 5

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม70 บาท แพงไปไหม?กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "เสน่ห์ของ "ขนมจู้จุน"ขนมพื้นเมืองโบราณของคนปักษ์ใต้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมportrait: ภาพคน รูปคน
ตั้งกระทู้ใหม่